Dấu hiệu trầm cảm

47 6 0
                                    

Tôi không biết nữa. Dạo đây tôi hay cáu, kể cả khi người yeu tôi chả làm gì. Chắc do thời tiết thay đổi.
Tôi đối với anh là ánh dương rực rỡ là người trong sáng, hồn nhiên vậy thì từ khi nào, tôi bắt đầu chán ngấy bản thân. Tôi không cảm thấy tình yêu nào từ anh nữa, tôi không biết do tôi nghĩ nhiều hay do đó là sự thật, việc đó làm tôi suy nghĩ mãi. Tôi không biết tôi phải làm gì với anh, anh rất tốt, anh rất đẹp, anh rất vui, anh là người cứu vớt tôi khỏi sự bạo lực của chính bản thân. Có lẽ từ khi nào mà tôi đã không còn nhớ đến quá khứ mà tôi đã từng cực khổ và đau đớn thế nào. Tôi biết, anh rất yêu tôi, tôi cũng rất yêu anh vì thế hai ta yêu nhau, ban đầu tình cảm rất lãng mạn và tôi rất thích điều đó, có lẽ tôi là người chán nhưng cũng có thể anh là người chán. Tôi biết tôi phải làm gì, tôi phải níu kéo sự nhàm chán này vì tôi còn yêu anh. Nhưng làm sao nhỉ? Tôi càng cố níu thì tôi lại tự cảm thấy tình cảm nhat dần. Chắc do mọi chuyện đều do tôi, tôi suy nghĩ quá nhiều, tôi quan tâm quá nhiều, tôi không biết làm gì khi anh vẫn còn tình cảm với tôi còn tôi thì không. Cảm giác tội lỗi ấy day dứt, tôi không thoát được. Tôi đã rơi vào sự tận cùng khi tôi biết tin gia đình tôi sụp đổ, anh thì được bạn tôi bảo đã đi chơi với một người khác không nói tôi. Tôi đau đớn, có thể do tôi tin người mà tôi tin câu nói đó là thật. Tôi rơi vào giai đoạn cũ, giai đoạn tôi đau khổ nhất khi phải tự hành hạ bản thân bằng những thứ thân quen. Nước mắt, màu đỏ rơi xuống, tôi quá mệt, tôi cần phải chữa lành vết thương, nhưng làm sao đây? Chính bản thân tôi còn không chữa lành được thì ai sẽ chữa lành cho tôi đây?

________________________________
Mình nghĩ mình có vấn đề tâm lí, mình sợ mình bị trầm cảm, dạo đây mình khóc nhiều hẳn và mình cũng tự làm đau bản thân, chính bản thân mình cũng không biết làm gì. Mình vẫn còn bạn bè nhưng đối với mình bây giờ bản thân mình không là thứ quan trọng nữa.

| Kazu×Aether | • Mẫu Truyện Ngắn(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ