__ 6h50' sáng ngày hôm sau __
...ring....
Trợ lý : thưa ngài Jakapan , ngài cần phải đến công ty gấp để giải quyết một vấn đề quan trọng ạ .
Đang ôm bé con nằm ngủ Build nghe tiếng tin nhắn gửi đến , giơ tay lấy điện thoại ở trên tủ đầu giường mở ra xem thì ra là cô trợ lý gửi đến .
Build : 20' .
Trợ lý : khap .Trả lời đơn giản anh từ từ gỡ tay mình ra khỏi đầu Bible rồi ngồi dậy bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân .
__15' sau __
Đang mặc áo vào thì Build chợt nhớ ra rằng ngày hôm qua chính bản thân đã hứa là sẽ ở nhà chơi với em mà bây giờ lại đi .
Thấy có lỗi nên đã đi lại cúi xuống hôn lên hai bên má hồng nhạt của Bible rồi lấy điện thoại ra nhắn cho ai đó ._____
Apo : mới sáng mà mày nhắn cho tao chi sớm vậy ?
Build : mày mau đến chổ tao đợi Bible thức dậy rồi đưa em ấy đi chơi .
Apo : nhờ tao 'chơi' với Bible hả ?
Build : ừm .
Apo : oki đợi tao 10' sẽ có mặt liền .___
Apo từ trên giường phi thẳng vào phòng tắm vệ sinh rồi nhanh như chớp chạy đến biệt thự của anh .
Từ 'chơi' ở đây của Apo là làm tình chứ không phải đơn giản như anh đã nghĩ .
Vì biệt thự của cả hai ở rất gần nhau nên đúng 10' sau Apo liền có mặt .
Đứng nghe anh dặn dò vài câu rồi đi lên phòng với em .Build : em ấy rất mệt mày đừng làm càn .
Apo : rồi biết rồi không phải mày còn có việc sao ? Đi nhanh đi để không trễ thì phiền phức lắm đó .Thừa biết lời nói của mình chẳng xi nhê gì được Apo nhưng đây cũng là lựa chọn cuối cùng vì trong bốn người Apo vẫn là người có cách làm tình nhẹ nhàng nhất nên anh cũng khá yên tâm mà giao lại em cho hắn giữ .
_ cạch _
Vừa mở cửa phòng ra hình ảnh bé con không mặc quần áo thoát ẩn thoát hiện trong tấm chăn ấm khiến cả người Apo như có dòng điện chạy qua , thật kích thích .
__ soạt __
Đóng cửa đi lại nhẹ nhàng nằm đè lên trên người em lấy tấm chăn ra để qua một bên rồi cúi xuống hôn .
Từng chổ hắn đi qua đều cố ý đè lên mấy dấu vết ân ái cũ do mấy tên kia để lại .__ chụt..chụt __
Bible : ưm..ư..đừng.mà..không muốn..ưm....
Miệng nói không muốn hai tay thì cố đẩy người phía trên ra nhưng đôi mắt xinh đẹp vẫn cứ nhắm chặt không chịu hé mở dù chỉ một tí .
...chùn chụt...
Bible : ức.. Build..đừng...ưm....
Nhận thấy người kia đang gậm mút núm vú của mình em lại càng chống đối kịch liệt hơn .
Apo : anh không phải thằng Build mà là Apo đây .
Bible : Apo ?....Nghe chất giọng cùng cái tên quen quen bé con mới dần hé mở đôi mắt kiều diễm ra mà nhìn .
Gương mặt đẹp trai phóng đại của Apo liền xuất hiện .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞
FanfictionKhi em lại mang vẻ đẹp mê hồn phi giới tính khiến người người khao khát muốn sở hữu . Nhưng em lại là bảo bối của các ông lớn trong ngàng giải trí đầy cạm bãy này . Fic mang đầy yếu tố 🔞🔞🔞 . Nếu dị ứng xin hãy né ra cho .