Hôm nay là ngày mà Bible đi nhận giải thưởng diễn viên đột phá của năm cùng với Ta .
Tất nhiên cả bốn anh chồng cũng đi theo để giữ bé con của mình ._______
Em đang ngồi nói chuyện với Ta trong khi đợi anh MC dẫn đến phần nhận giải của cả hai .
Cách đó hai chổ ngồi không xa có bốn hủ giấm chua đang bốc mùi nồng nặc khiến cho những người ngồi ở giữa đổ cả mồ hôi lạnh .
Cái khí chất chiếm hữu đó của tứ đại quyền lực thật kinh khủng .Bible : Ta em bị làm sao vậy ? Sao lại đổ mồ hôi nhiều thế này ?
Ta : em cứ có cảm giác ớn lạnh sao ấy .
Bible : quay mặt qua đây để anh lau cho .Từ trong túi áo Bible lấy ra một mảnh khăn mỏng rồi lau đi mồ hôi trên trán Ta .
Và từ giây phút này mùi giấm chua đã chuyển thành sự nóng bừng của lửa ghen .
( hai người ngồi ở giữa : trời ơi cứu tui với )Apo : cái thằng này mày muốn chết hả ?
Mile : biết vậy tao đã đi với em ấy luôn rồi .
Jeff : mày là người nhận giải à ?
Mile : ờ thì ..không phải .
Build : im lặng đi .Ngoài mặt thì điềm tĩnh thế thôi nhưng trong lòng Build giờ đây nước mắt là biển rộng .
Bốn đôi dị chi là tám con mắt nhìn thẳng vào Ta như muốn phanh thây xẻ thịt cậu nhóc ra vậy .Ta " sao lại nóng thế này không biết ? "
Từ lạnh chuyển sang nóng cái nào cũng khiến mồ hôi của Ta chảy nhiều , run rẩy toàn thân là có thật .
MC : sao đây là giải diễn viên đột phá của năm Bible Wichapas Sumettikul và Ta Nannakun Pakapatpornpob .
Bible : đến chúng ta rồi .
Ta : đi thôi .Bible đi trước , thận trọng nâng niu chiếc cúp cầm trên tay môi nhỏ cười hạnh phúc nhìn fan và các anh chồng .
Build Jeff Mile Apo vỗ tay cười đáp lại em nhưng giây tiếp theo sau đó mặt ai nấy điều đen lại .
Chuyện là Ta đi lên theo sau và cứ thế bàn tay không biết phận ngự trị trên vùng eo của Bible mà xoa nhẹ , như biểu hiện ý khen em làm rất tốt .
Tiếp theo là màn phát biểu của Bible và Ta gửi đến fan hâm mộ .___30' ___
Kết thúc em cùng Ta tiến ra xe của bọn anh .
Bible : Build .
Anh dang hai tay ôm trọn cả cơ thể yêu kiều của em vào lòng .
Mọi người xung quanh hú hét fan thì cầm điện thoại lên chụp lấy chụp để .
Không quan tâm Build vẫn cứ cưng chiều ôm em rồi nhẹ giọng khen thưởng .Build : bé con làm tốt lắm .
Bible : thật sao ?
Build : ừm .Em ở trong lòng anh nhìn cúp rồi nhìn anh cười mãi .
_ bốp _
Ta : a ngài Mile .
Từ đâu Mile đi lại vỗ mạnh lên vai Ta khiến cậu nhóc hơi giật mình .
Tiếp theo là sự bao vây của Apo còn Jeff thì đứng cạnh Build và Bible .Mile : hôm nay gan cậu lớn quá nhỉ ?
Apo : bàn tay này chắc cũng không cần nữa rồi .
Ta : dạ..tay..tay...Bây giờ thì Ta mới biết cảm giác ớn lạnh và nóng bừng lúc nãy là từ đâu ra rồi .
Ta gào khóc trong tim , Ta muốn về ai đó cứu Ta đưa Ta về nhà dùm đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞
FanfictionKhi em lại mang vẻ đẹp mê hồn phi giới tính khiến người người khao khát muốn sở hữu . Nhưng em lại là bảo bối của các ông lớn trong ngàng giải trí đầy cạm bãy này . Fic mang đầy yếu tố 🔞🔞🔞 . Nếu dị ứng xin hãy né ra cho .