.....7h30 tối....
__ cạch __Build : đến rồi à ?
Jeff : anh lại lên cơn nữa sao ? Làm em ấy thành ra bộ dạng này luôn rồi ....soạt...
Bible : ưm....
Jeff : vẫn chưa lấy ra nữa hả ?
Build : đem Bible đến chổ của mày rồi tắm rửa sạch sẽ đi .Nhận thấy bảo bối nhỏ trong lòng vẫn không muốn thức dậy mà anh lại sắp đi giải quyết một việc quan trọng , hết cách mới gọi Jeff đến để chăm sóc cho em .
Cả hai đều chưa mặc quần áo nhưng cảnh này hắn đã quá quen trực tiếp bế Bible lên khỏi vòng tay của Build .
Bình tĩnh đứng dậy mặc lại quần áo Build gọi người chuẩn bị xe tiện đường đưa Jeff và bé con về luôn ......30' sau......
__ Biệt thự ST của Jeff __
....soạt....
...nhóp nhép...Bible : ưm..không muốn..buồn ngủ mà...
Trên suốt đường về Bible vẫn không thức , em giống như bị Build cho uống thuốc ngủ vậy có làm gì thì đôi mắt xinh đẹp của em vẫn nhắm chặt .
Để bé con nằm lên giường , hai ngón tay to lớn của hắn theo lời nói của anh mà đâm len lõi vào lỗ nhỏ để lấy đống tinh dịch ra làm cho Bible khẽ rên rỉ vài tiếng từ chối ....chùn chụt....
Bible : ưm..ức...đau..Build..em còn đau lắm..hức.......
...chụt...
Bộ đồ vừa mới mặc chưa được bao lâu giờ đây lại bị Jeff cởi bỏ không lưu tình .
Hai đầu nhủ hoa đã sưng lại bị hắn cắn mút mạnh bạo , thút thít khóc đôi mắt cũng từ từ hé mở để nhìn rõ người đang đè mình .Jeff : em tỉnh rồi ?
Bible : ức...Jeff...đau..em đau..không muốn làm nữa ...
Jeff : tại sao đối với Build em luôn nhiệt tình còn đối với tôi em cứ luôn lạnh nhạt từ chối như vậy ?
Bible : em không có em em.......phập...
Bible : áh..ức...anh lại ăn hiếp em..hư..đồ đáng ghét....
Lại là hai ngón tay không yên phận đó cứ đâm rút liên tục trong huyệt động .
Bible lại bị kích thích mà ngữa cổ rên rỉ .Jeff : nếu em chiều tôi em muốn gì tôi cũng cho em .
Bible : thật sao..?..ưm....
Jeff : em muốn gì nào bé con ?
Bible : muốn..em muốn.anh dùng cái thứ to lớn của anh ..đâm vào trong em.......
Jeff : yêu nghiệt mà ....phập...
...bạch...bạch.....Dương vật đã được hắn giải thoát khỏi lớp quần tây từ bao giờ .
Mạnh mẽ nhấm thẳng lỗ nhỏ mà đâm lút cán .
Cảm giác tê dại chạy khắp toàn thân khiến Bible chỉ biết dùng hai tay vòng lên ôm chặt cổ Jeff mà rên rỉ thút thít khóc ....bạch....
Bible : hức .sướng quá..ưm..hức...mạnh nữa đi...ưm...
Jeff : là ai đã khiến em trở nên dâm đãng như này hửm ?
Bible : ức..là anh..cùng bọn họ đó...ưm..ah......phập...
Bible : á..ưm..mạnh..mạnh lên ...ức....
Jeff : ha..mau nói em có yêu tôi không ?...chát..chát....
Bible : hức...đừng đánh..mà..ưm...
Jeff chỉ muốn nghe câu trả lời như muốn từ khuôn miệng đẹp mê người của em mà đã đánh yêu lên hai quả đào căng tròn của em , cũng chính vì thế mà lỗ nhỏ càng thêm khít chặt hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞
FanficKhi em lại mang vẻ đẹp mê hồn phi giới tính khiến người người khao khát muốn sở hữu . Nhưng em lại là bảo bối của các ông lớn trong ngàng giải trí đầy cạm bãy này . Fic mang đầy yếu tố 🔞🔞🔞 . Nếu dị ứng xin hãy né ra cho .