🖤7💙[5P]🔞Mile,Apo và Build🔞(END)

2.2K 145 82
                                    

Cơ thể em run rẩy vội rút hai chân lại từ từ xoay người bò về phía sau .
Bé con mệt rồi không muốn bị 'ăn' nữa đâu .

Mile : làm ở tư thế này cũng không tệ .

Nào để cho Bible rút lui dễ dàng , Mile nhanh nhẹn chặn phía trước mặt Bible đưa ra dương vật dũng mãnh muốn em ngoan ngoãn ngậm lấy rồi mút nó .

Bible : ưm..em mệt.. mình..dừng lại nha Mile.....
Mile : không được đâu anh còn chưa bắn lần nào mà .
Apo : em nói gì vậy bảo bối , Build Jeff em đều đã phục vụ thì cũng phải thỏa mãn hai người bọn anh nữa chứ .

Vừa nói Apo nhẹ chạm vào hai cánh mông tròn tròn trắng mịn của em nâng lên cao , lấy cái gối êm để dưới phần bụng cho em đỡ mỏi .
Tư thế quỳ gối chống tay này quả thật khoe được hết mọi đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể Bible ra .

Mile : giờ thì ngoan há miệng ra nào bé con .
Bible : ưm.....

Hết đường chạy Bible chỉ đành làm theo há miệng to nhất có thể mà ngậm cậu em của Mile .

__ chùn chụt __

Bible : ưm..ức...ư...
Mile : ha..đúng rồi em làm tốt lắm thật thoải mái .

__ phập _ phập __

Bible : ức..hư.....

Mile muốn được sướng hơn nữa nên đã tự động nắm chặt đầu em mà đưa đẩy hông nhanh hơn vào sâu trong cổ họng .
Khuôn miệng đau rát khi bị hành quá nhiều , nước mắt cùng nước miếng do không nuốt kịp đồng thời chảy xuống ga giường phủ đầy tinh dịch .

__ nhóp nhép __

Bible : ưm...ức....
Apo : cái lỗ nhỏ của em chứa được nhiều sữa quá này bảo bối .

Còn ở cúc hoa phía dưới thì đang phải cố gắng giãn nở ra để Apo len lỏi bốn ngón tay vào trong chơi đùa .

Apo : chuẩn bị nhận thêm sữa của anh nào Bible .

_ phập _
_ bạch bạch _

Bible : ức..hức...ưm....
Apo : ô hổ sướng tê cả người luôn .

__ bạch ___

Bị tấn công cả trên lẫn dưới nhiều lần như vậy em mệt lắm , Build và Jeff thì ngồi ở đằng sau nhìn quan sát .
Cả hai gần như đã thỏa mãn khi đã bắn hết vào trong em khi nãy .

Jeff : làm nhẹ thôi hai thằng khốn này .
Apo : ha..mày đừng nhiều lời .
Mile : ... ở yên đó mà xem s.e.x miễn phí đi .

__ phập __

Bible : ức....
Apo : ha..vẫn chưa đủ sâu đâu bé con .

Cú nhấp đó của Apo khiến em trợn tròn mắt rên lớn một tiếng , nó thật sự quá sâu rồi .
Mạnh bạo quá .
Tay chân em mỏi rất mỏi , muốn nằm .

__ bạch bạch __
__ chát __

Bible : hức..ức..ưm..ư...
Mile : ha...mày đánh mông em ấy làm gì ?
Apo : ha...đáng yêu nên đánh thôi ......
Mile : thằng quần .

Cái tát của Apo làm Bible không trụ nổi nữa trực tiếp nằm bẹp xuống giường , dương vật của Mile liền tuột ra khỏi miệng .
Apo vẫn được nước ép sát nằm đè lên em mà ra sức đâm rút .

__ bạch bạch __

Bible : ah..ức..chậm lại..ưm..em.mệt quá..ha....
Apo : chỉ một chút nữa thôi ..ha...Bible .....

Mile thấy em đã hơi đuối nên đành ngã lưng lên thành giường đợi Apo làm xong thì tới lượt mình , nếu ép bảo bối nhiều quá lỡ sau này bị ngủ sofa thì chết .

__ 20' sau __

__ bạch bạch __

Bible : ưm..ức...em muốn.bắn....
Apo : ha..cùng anh bắn nào....

__ phập __
_ phụtttt_

Bible : ưm..ahhh....
Apo : hư......

Hài lòng Apo chầm chậm rút dương vật ra chưa kịp hít thở thì Mile đã rất nhanh đâm cậu em của mình vào cúc hoa để thay thế .

__ bạch bạch __

Bible : ức..ha..em vừa mới ra..mà..ưm....
Mile : ha..nhưng anh không đợi được nữa..em tuyệt quá bảo bối ..thật chặt.....

Nhẹ nhàng đưa tay về phía trước nâng gương mặt xinh đẹp của em lên môi áp môi mà hôn , hai cái lưỡi mê luyến quấn quýt lấy nhau tìm sự âu yếm .

__ chụt __

Bible : ưm..a...em..sắp..không chịu nổi..nữa..ức..Mile..Mile....
Mile : chờ anh thêm chút nữa thôi..em làm anh sướng sắp ra rồi luôn này...ha....

__ bạch bạch __

Bible : ưm..ah..em..lại..muốn..bắn..mệt ..mệt quá..ức....
Mile : bảo bối ngoan nào ....

__ 20'sau __

__ bạch bạch __

Bible : ha..thật sự em..sẽ ra....ưm..sẽ ra...ha....
Mile : ha..anh cũng muốn bắn vì em rồi đây ....

__ phập __
__ phụtttt __

Bible : em.ra..ahhhhh....
Mile : gư......

Thấy hai tên này đã xong Build đi lại đỡ em ra khỏi vòng tay của Mile đặt ngồi vào lòng , ngực áp ngực Bible vùi mặt vào hõm cổ Build cố gắng hít thở đều .

__ nhóp nhép __

Bible : ưmm..ức..Build..đừng mà...ư....

Bàn tay to lớn lại muốn làm loạn vòng ra phía sau lần mò đến lỗ nhỏ , ba ngón tay nhẹ nhàng đâm vào lấy ra dòng tinh dịch đặc sệt .

Build : tôi lại cương khi nhìn em bị người khác đâm nữa rồi thì phải làm sao đây mèo con ?

Hơi nóng phả vào tai em thủ thỉ , tưởng chừng ngọt ngào nhưng em lại sợ mặt tái xanh quên luôn mệt mỏi ngước lên nhìn anh lắp bắp nói .

Bible : Build..đừng mà..không muốn đâu em mệt lắm...
Build : nhưng tôi sắp bức chết rồi đây .

Cầm bàn tay run rẩy của em đưa đến con quái vật đang dần to lên sờ nắn .

Bible : ức..anh không thương... em sao Build..?
Build : tôi rất yêu em nhưng cuộc đời em sẽ mãi mãi bị tôi "yêu thương" như này , mèo nhỏ dâm đãng à .

_ soạt _

_ phập _
_ bạch bạch _

Bible : ức..đáng ghét..ưm...
Build :..ha... thật yêu em Bible .

Miệng nói yêu người ta mà lại đè người ta ra hành tiếp .
Bible tức đến muốn chửi thề , biết vậy không yêu mấy tên cuồng dâm này cho rồi .
Thấy người đứng đầu lại thịt em tiếp Mile Apo Jeff cũng không ngần ngại mà nhập cuộc thêm lần nữa .
Có ai lại từ chối khi miếng mồi ngon đã dâng lên đến tận miệng bao giờ đâu .

Bible " huhu..tức chết tôi mà ..mấy tên động dục đáng chếtttttt....." .

Em khóc ròng trong tim , bảo bối là cảm thấy cực kỳ xui xẻo khi bị mấy tên này nhấm trúng luôn .
Coi như cuộc sống về sau của em hơi bị mệt khi ở trên giường rồi đi .

__ END __

Tôi có nên triển luôn Fic AllVegas 🔞🔞🔞 cho đủ bộ thuyền ma không ta ? 🙂

🎉 Bạn đã đọc xong [ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞 🎉
[ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ