🖤6💙[5P]🔞Build và Jeff🔞

2K 142 17
                                    

_ nhóp nhép _

Bible : ức..ah...sướng quá..Build...ưm....

Build không thể nào che đậy nổi cơn thú tính đang dần trổi dậy trong người , cúi xuống mạnh bạo đưa cái lưỡi ranh ma vào lỗ nhỏ mà liếm mút hết chất dịch mê người .
Còn em ở trên thì bận môi lưỡi triền miên với Apo hai tay thì phải tuốt lên tuốt xuống dương vật cương cứng nóng hổi của Jeff và Mile .
Vật nhỏ cương cương cũng đượt tay Build chăm sóc , hai hạt đậu be bé trước ngực đang phải chịu sự dày vò của hai bàn tay to lớn từ Apo .
Mỗi người một việc cùng tạo nên một khung cảnh ái muội động lòng người .

__ chụt __

Bible : ưm..ư....

Cứ mãi bị Apo chiếm tiện nghi làm Bible sắp không thở được nước miếng không kịp nuốt chảy dọc từ mép môi mỏng xuống cổ rồi đến xương quai xanh .
Jeff thấy tiếc nên đã liếm sạch nó làm cả làn da trắng mịn càng mẩn cảm mà đỏ ửng hết cả lên .

Bible : ức..ah...từ ..từ thôi mà..em..không chịu nổi mất...ưm....
Apo : cũng đâu phải là lần đầu chúng ta làm cùng nhau em chịu nổi mà bé con .
Bible : ức..đáng ghét..Build..ức..muốn Build...
Build : tôi ở ngay đây .

Nghe tiếng bảo bối gọi mình Build nhanh chống rút lưỡi ra khỏi lỗ nhỏ chồm lên trên người em mặt đối mặt với bảo bối .
Ba người kia biết điều mà rời khỏi người em nép qua một bên nhường chổ cho kẻ quyền lực nhất là anh .

Bible : ưm..Build..muốn..anh dùng thứ to lớn này..đâm vào em..em..nóng lắm..Build..ưm...

Hông nhỏ liên tục di chuyển cạ cạ hạ thân ma sát với dương vật của anh mà kích thích yêu cầu .
Thấy bé con càng lúc càng quyến rũ nên Build đã hạ giọng trêu chọc .

Build : tôi sẽ để Apo làm với em đầu tiên được không ?
Apo : được đó được đó tao đã sẵn sàng đâm Bible rồi đây .

Bị kẻ ngoài cuộc xía vào đôi mắt từ dịu dàng nhìn em quay sang lạnh băng nhìn Apo .
Cả ba đều rén ngang , trên bàn ăn có tên quan nào dám dùng món trước vua đâu chứ .

Apo : coi như tao chưa nói gì đi ha .

Chuyển qua nhìn Bible lại là ánh mắt hết mực cưng chiều .

Bible : ức ..không muốn..em muốn.Build mà..Build..ưm..đi mà..em nóng....
Build : vậy bảo bối phải làm gì trước khi tôi đâm vào em nào .
Bible : ưm....

_ chụt _

Thủ tục phải làm trước khi hòa nhập làm một , Bible nhẹ nhàng vòng đôi tay yêu kiều qua cổ anh ôm chặt nhích người lên áp môi mình lên môi anh mà hôn sâu .

Bible : ưm..Build....

Hôn xong mèo nhỏ còn cọ cọ mặt với anh , đáng yêu như này thì phải thưởng thôi .

Build : banh rộng hai chân em ra đi bảo bối .
Bible : ức..nhanh đi anh...ưm....

Đôi chân ngoan ngoãn nghe lời mà quấn chặt hông anh cố định .
Một phát thật mạnh đâm dương vật vào lỗ nhỏ , chỉ với lực đạo như vậy mới có thể làm hài lòng được chú mèo con dâm đãng dưới thân thôi .

_ phập _
_ bạch bạch _

Bible : ức..ah..sướng..sướng quá..Build ơi..ưm..em muốn nữa...ah....

Xuân dược làm đầu óc em mơ hồ chỉ toàn nghĩ muốn được các anh cho mình nhiều hơn nữa .

Bible : ức..Apo..Jeff..Mile..ah..mau đến..đây.với em đi....ưm....

Tay trái ôm cổ Build tay còn lại hướng về phía ba con mãnh thú đang ngồi kế bên mà mời gọi .
Đã nhập tiệc thì tại sao lại không ăn , rất nhanh cùng lúc em bị bốn con quái vật cắn xé .

__ bạch bạch __
_ chùn chụt _

Bible : ưm..ứ....

Build vẫn là người đâm rút vào sâu trong lỗ nhỏ dâm đãng cùng lúc chiếm trọn vùng cổ đẹp mê hồn của người dưới thân .
Mile thì giành mất khuôn miệng ngọt ngào mà đưa đẩy dương vật vào nó .
Hai bàn tay của Bible lại một lần nữa phải phục vụ hai con hàng khủng của Apo và Jeff .

__ 40' sau ___

__ bạch bạch __

Bible : ức..Build..ra..em..ra.mất...ưm...
Build : lần thứ nhất tôi sẽ bắn thật sâu vào trong em mèo nhỏ à .

_ phập _
_ phụtttt _

Bible : ức..ahhh....
Build : ha....

Ngửa cổ rên lớn tiếp nhận dòng tinh dịch nóng ấm tràn vào nơi sâu nhất trong động nhỏ , chất kích thích từ từ mất tác dụng tâm trí em cũng dần dần tỉnh táo hơn .

Bible : ức..ưm....

Build rút dương vật ra khỏi nơi tư mật kéo theo một ít tinh dịch nhường chổ cho Jeff còn mình thì tiến lên phía trước cháo lưỡi với Bible .

Build : mở miệng ra nào Bible .
Bible : ha....ah...

Miệng xinh xắn há to chào đón chất ngọt từ người đàn ông mình yêu nhất .

__ chụt __

Bible : ưm....

__ phập __

Bible : ức..ưm..ư....
Jeff : ha...đã bị đâm nhiều lần mà vẫn khít em đúng là cực phẩm đó Bible .....

Và Jeff tức nhiên không từ chối cơ hội được đâm vào nơi mê người nhất của em , vách thịt non mềm quấn lấy dương vật hút chặt làm hắn càng điên cuồng đâm rút thật nhanh .
Mile và Apo chỉ biết ngậm ngùi chia nhau ngậm mút hai hạt đậu nhỏ trước ngực Bible chờ đợi đến phần của mình .

__ bạch bạch __

Bible : ưm..ức..chậm..lại..đã..ah....
Build : em phải chăm sóc nó giúp tôi chứ tiểu yêu tinh .

__ phập __
_ nhóp nhép _

Bible : ưm..ư....

Chưa kịp hít thở thì miệng đã bị Build đâm dương vật còn cương cứng vào đưa đẩy , nước mắt hơi ứa ra nhưng em không thể làm gì chỉ biết nằm yên chịu đựng , phục vụ các anh chồng sức lực dồi dào của mình .

_ 30' sau _

_ bạch bạch _

Jeff : ha ..anh ra mất bảo bối à...
Bible : ưm..ứ....

_ phập _
_ phụtttt _

Bible : ức..ưưư...
Build : gư...
Jeff : gư.....

Miệng dưới miệng trên đều đồng thời được ăn no , nước mắt Bible chính thức chảy xuống hai bên cái má đỏ ửng .
Miệng trên đau rát vì kích thướt dương vật quá khủng của Build nhưng em vẫn cố nuồt hết số tinh dịch mà anh đã bắn vào .

__ ực ực __

Build : mở miệng ra cho tôi xem nào .
Bible : ưm..ha...a...
Build : mèo con thật giỏi .

__ chụt __

Cúi xuống hôn lên mí mắt ướt lệ của em khen thưởng , Bible chưa kịp nghỉ ngơi thì hai chân đã bị Apo và Mile nắm giơ lên cao .

Apo : còn anh nữa mà bé con .
Mile : anh sẽ 'ăn' em thật ngon miệng .
Bible : ưm..ức....

Bible hơi run sợ cứ mỗi lần phục vụ một lượt bốn người là khi làm xong cơ thể em vô cùng thê thảm không thể bước xuống giường nổi , thật sự là quá sức với bảo bối mà .

[ AllBible ] 'Mỹ Nhân' của giới giải trí 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ