Một câu chuyện xảy ra vào hồi lớp 7 của Yasuda
==================================Buổi chào mừng hội viên của câu lạc bộ thủ công đã kết thúc, bây giờ phận của những kẻ đã bày ra là đi dọn dẹp bãi chiến trường này.
Yasuda quét mắt một lượt qua căn phòng trông như thể vừa có một cơn bão vừa quét qua. Pháo giấy bám hết vào mọi ngóc ngách, vỏ bánh kẹo vương vãi khắp sàn, còn mấy chai sâm panh không biết có phải là sâm panh thật hay không còn đổ tung tóe ra sàn, nhìn lên trần nhà còn có cả bã kẹo cao su. Ủa thế đéo nào mà nó bay lên đấy được.
Những người đã tổ chức ra cái buổi chào mừng này, hay còn gọi là những kẻ chủ mưu thì biến mất dạng, để lại Yasuda một mình, cầm cái chổi trên tay mà phân vân, dùng nó để cử lí cái đống hỗn độn này hay xử lí 3 tên trời đánh kia nhỉ?
Đang thở dài não nề vì biết rằng bản thân sắp chuẩn bị nai lưng ra để xử lí toàn bộ lớp học trước khi bị giám thị phát hiện thì tự nhiên, ở ngoài cửa có xuất hiện cái bóng của một ai đó, một cái bóng khá cao, và đó chính là...
Peyan
Yasuda vừa nhìn là đã gai mắt, cái tên khốn khiếp ấy, đe dọa cô, chửi cô là thứ nhạt nhẽo mà giờ còn dám lén lén lút lút ở đấy làm cái trò gì cơ chứ. Cô thật sự không thể nào quên được, đầu năm mới mò được cái câu lạc bộ này thì bị tên hươu cao cổ kia dọa cho chết khiếp, đến cả những nỗ lực để thu hút thành viên cho câu lạc bộ cũng bị cậu ta chê ỏng chê ẻo, đợt đấy cô còn tức đến phát khóc cơ mà, cậu ta lấy đâu ra cái quyền mà hành xử như vậy!?
- Hayashi-san, nếu cậu cứ tiếp tục đứng lén lút ở đó thì tôi sẽ báo cáo lên ban giám hiệu là cậu đang có hành vi biến thái đấy.
Nghe vậy, Peyan từ chỗ lấp chui ra và nhìn Yasuda một cách ái ngại. Cô quét mắt qua cậu một lượt, nay Peyan buộc hết tóc lên, mặc một bộ vest đuôi tôm màu đen, vô cùng đơn giản nhưng nhìn trông cũng... bảnh phết.
- Cậu đến lấy cặp sách à, tôi để ra chỗ kia kìa.
- A, cảm ơn...
Cậu lấy chiếc cặp đang được để gọn gàng trên bàn rồi tính rời đi, nhưng vừa mới quay lại thì đã thấy Pachin lẫn Mitsuya đứng nấp ở một góc tường. Mitsuya nhìn mặt khó chịu thấy rõ, lấy tay phẩy phẩy với ý đuổi Peyan vào trong. Biết không thể trốn được, cậu đành quay lại rồi thở một hơi thật dài. Bàn tay thô ráp khẽ lôi một thứ gì đó từ trong cặp ra.
- Yasuda-san?
- Gì?
- Cái này...
Cậu giơ tay ra, và trước mắt Yasuda là một chiếc mô hình bé tí của một chú thỏ, hình như là kẹp tóc. Peyan vừa rụt rè đưa ra vừa không ngừng gãi đầu, gương mặt cũng dần trở nên ngại ngùng và tràn ngập sự lo lắng.
- Cái này...tui muốn xin lỗi về những gì mà tui nói với cậu từ hôm trước.
Mắt cô trố hẳn ra, cô cầm trên tay chiếc kẹp tóc hình con thỏ có đính nơ hồng mà không ngừng cảm thán sự dễ thương của nó.
- Cái hôm đấy, tui thật sự không có ý làm cậu bị tổn thương, thật đấy.
Cái hôm mà cậu bảo ý tưởng thu hút thành viên của Yasuda là nhạt nhẽo, thật sự cậu không có ý làm cô bực đến phát khóc. Đó là cái cách mà cậu hay nói chuyện với lũ con trai, mà bọn chúng thì thẳng tính lắm chứ không có vòng vo như lũ con gái nên thành ra cậu không biết xử sự ra sao khi đứng nói chuyện với một đứa con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Peyan × Yasuda] Các oneshot về một cặp đôi
FanficLúc nào cũng như chó với mèo, cãi nhau mắng chửi nhau suốt nhưng tính ra hai người họ cũng hợp nhau phết