Trước khi vào đọc, nếu các nàng quên mất các điều kiện để thi hành niệm của Chrollo thì ta đã lên mạng tìm về rồi này =3
1. Chrollo phải tận mắt chứng kiến năng lực Niệm đó.
2. Chrollo phải hỏi về năng lực đó và được chính người sở hữu giải thích tường tận.
3. Người sở hữu phải chạm tay vào dấu bàn tay trên bìa cuốn Bí Kíp Ăn Cướp.
4. Tất cả các điều kiện trên phải được thực hiên trong vòng một tiếng đồng hồ
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
Nếu như ngươi đang mong chờ màn đánh mãn nhãn, đâu đâu cũng là kịch tính, Đậu sẽ nhờ một lí do bất kì nào đó mà bộc phát năng lực, đánh bại tiểu Fei? Vậy thì cho ta xin lỗi, trận đấu cây kiếm niệm và cái chậu gỗ mục rỗng này vốn dĩ chẳng hề dành cho ngươi rồi!
Nói sao nhỉ, ngoài thảm hại ra cũng chỉ có thảm hại. Chút vinh hiển Đậu kia cũng chẳng mang đến nổi nữa là.....
Một màn la hét kịch liệt, hắn, Feitan hắn ta chém đứt đôi cái chậu gỗ của nó rồi! Vật che thân duy nhất vẫn là tan theo mây gió. Đậu đang thầm hận bản thân vì đã đưa ra cái quyết định hất nước giặt bẩn vào người Feitan nhằm có thêm thời gian chạy trốn. Ôi thôi hãy nhìn xem, thực tế cho thấy một điều ngược lại hoàn toàn!
Hiện giờ hắn ta đang liên tục phát ra sát khí kinh người đuổi theo sau. Cái bản mặt nói thẳng không khác mấy con quỷ trong phim kinh dị nó từng xem là mấy. Miệng ngoác rộng đến mang tai, đôi con ngươi cong lên tạo thành hình bán nguyệt, tóc đen dài bay lả lướt giữa trời đêm gió lạnh, cộng thêm cái tốc độ khủng khiếp và cách hắn liên tục vung kiếm với ý định xin miếng thịt mông của nó, tất cả gộp lại chính là tăng sát thương về mặt tâm lí một cách kinh hoàng. Cho dù bản thân không ít lần tận mắt chứng kiến hàng tá quỷ với bộ dạng kì dị lởn vởn qua lại trước mặt, xong chưa một con nào có cái bản mặt kẻ nhìn người khóc như con lùn này!
Căn cứ của Ảo Ảnh Lữ Đoàn đâu đâu cũng thấy phế liệu chất đầy. Nào là thủy tinh, mảnh gỗ, rồi có khi là vài tảng đá to gấp đôi người thường. Tưởng như nếu bản thân là một con mèo thân hình dẻo dai và vóc dáng nhỏ nhắn 1m58 thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng trong việc luồn chỗ này lách chỗ nọ. Sau cùng Đậu đau đớn nhận ra bản thân còn bự con hơn rất nhiều so với địch thủ, thậm chí chuyển động cũng không uyển chuyển bằng. Điều này đối với một con yêu quái thuộc họ nhà mèo cảm thấy thực lòng oán giận! Luồn qua khe hở bé nào cũng không thể thoát nổi tầm vung kiếm của hắn khiến nó khóc không thành tiếng. Thầm nguyền rủa bản thân sao không chịu khó học hỏi cách thu bé người của Nyan để giờ phải khổ cực như vậy!
Feitan theo sau vẫn chưa hề có ý định dùng tốc độ thực, hắn đang quan sát nhất cử nhất động của cô gái trước mặt. Chrollo có nói rằng có vẻ như cô ta đang giấu một đứa trẻ, và y muốn biết được cách thức ả làm vậy. Y cho phép Fei dùng mọi phương pháp, miễn không để chết. Đó là việc mà Bang chủ đích thân giao phó, hiển nhiên bắt buộc phải hoàn thành. Nhưng hắn lại có một sầu não, ánh mắt của Danchou Lucifer nhìn cô ta lúc hắn đi xuống, hoàn toàn không phải là cách y dùng để nhìn một món đồ, y nhìn ả, với tư cách là một người phụ nữ ?! Và kể cả như khi Chrollo đứng ra bảo vệ Đậu nhằm không cho hắn kết liễu cô ta, cách y gằn giọng, cách y bế cô rời đi là điều mà dù cho có muốn Feitan cũng không thể không để ý . Việc này khiến hắn lấy làm lạ, cô rốt cục có gì đặc biệt đến thế, không tài năng cũng chẳng nhan sắc? Cô ta có điểm nào thu hút đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Hunter x Hunter》 Mật ngữ •Hoa hồng đen•
FanfictionVĂN ÁN: Một con mèo mun khi sống không yên phận, một diêm vương thích lấy kẻ khác ra làm 'tiêu khiển'. Một thế giới tàn nhẫn không chém giết không thể sống, một con mèo mun phải đi tích đức tuyệt đối không được phép 'sát sinh'. Một băng đảng Ryodan...