Đậu bước chân đến Hiệp Hội với phong thái rất tự tin. Một phần do nó không phải người, sức mạnh thể chất đương nhiên mạnh mẽ hơn. Phần còn lại chắc bởi do lá thư giới thiệu của Ceno, một phú bà quyền lực ngầm !
"Xin chào, tôi muốn muốn xin việc làm ở Hiệp Hội."
Đậu vừa nói vừa đặt lá thư giới thiệu lên mặt bàn, đưa mắt quan sát người đàn ông trước mặt. Hắn nhìn vào lá thư, rồi lại nhìn lên vị cô nương với dáng vẻ cao cao tại thượng kia, bất giác bật cười. Cái biểu cảm tự tin này, giường như đã được chiêm ngưỡng nó trên gương mặt quý bà Ceno rồi thì phải !
"Hoan nghênh ! Em có thể gọi tôi là Liam."
Đậu lộ rõ vẻ vui mừng, cuối cùng thì nó cũng đã có việc làm, quả thực 5 vạn năm tu luyện cực khổ chỉ để biến thành hình người không hề uổng
phí !"Có thể cho tôi biết hệ niệm của em được chứ?"
"Niệm?"-Nó ngiêng đầu hỏi, vẻ mặt khó hiểu
Hắn ồ một tiếng, rồi chỉ tay qua phía bên phải, ý muốn nói nó qua đó một chút. Đậu mang theo chút nghi hoặc làm theo.
"Thẳng lưng lên chút. Phải rồi, chính xác là như vậy!"
Liam nắn lại lưng cho Đậu,
"Thả lỏng nha!"
Rồi hắn nhanh như chớp lao đến,đấm cho mèo ta một trưởng thằng vào lưng khiến nó đau muốn thổ huyết, cảm tưởng như bản thân đã đi tong vài cái xương sườn rồi...
"Aaaaaaaaaaaa...."
Đậu ôm lưng nằm bệt dưới nền nhà, nó bây giờ hận không thể xé xác tên khốn nạn kia ra thành trăm mảnh, cho lên nồi hấp tặng mấy con quỷ dưới âm phủ ấy chứ! Liam có chút ái ngại nhìn Đậu, có lẽ hắn ra tay hơi quá đà rồi ! Vốn di ban đầu chỉ định thông khí cho Đậu nhẹ nhàng một chút, không ngờ lại thành ra thế này...
"Xin lỗi, có lẽ tôi đã quá tay rồi. Tôi chỉ định dùng phát để thông khí trong cơ thể để em có thể sử dụng niệm nhanh hơn mà thôi..."
Liam cúi thấp người, đưa tay ngỏ ý đỡ nó dậy. Đậu xị mặt, hắn đấm nó mạnh đến độ muốn nội thương, giờ toàn thân đều đau nhức muốn chết, bộ hắn không thể thấy hay sao?
" Giờ tôi không đứng nổi !" -Run rẩy
"Đau đến mức đó sao? Tệ thật đấy. Vậy em cứ nằm ở đây khi nào đỡ đau thì đi về phòng nhé !" -Tươi cười
Hắn dừng một chút, nghĩ ngợi gì đó
"À, phải rồi ! Nhớ kiểm soát thứ màu trắng quanh người em để nó không bị thoát ra quá nhiều nha ~"
Nói đoạn, Liam lấy trong túi ra chiếc chìa khóa phòng rồi thản nhiên bước ra ngoài trước sự kinh ngạc của nó. Đấm để nó có thể sử dụng thứ được gọi là 'niệm' lẹ hơn, nó nhịn. Cơ mà đấm xong xuôi rồi để mặc một cô gái với thân thể run rẩy nằm trên sàn gạch lạnh ngắt, tên đó chắc chắn đầu óc có vấn đề ! Khỏi cần nói cũng đoán được trong cái đầu nhỏ kia tiểu Đậu đang thầm phun ra những câu từ 'trong trẻo' nào.
Cuối cùng sau gần 8 tiếng đấu tranh nằm trên sàn đá tụng kinh niệm phật thì nó cũng miễn cưỡng được coi là đi lại được, chắc do thân hình dẻo dai nên nó mới có thê hồi phục trong thời gian ngắn như thế. Đậu lết thân thể đau nhức về phòng trọ, thầm nghĩ cứ đà này thì có lẽ trong tuần tới nó sẽ chẳng thể nhận bất kì nhiệm vụ nào của Hiệp Hội mất ! Nhìn vào số dư tài khoản của mình chỉ còn vài xu bạc, Đậu thở dài ngán ngẩm. Về lí do vì sao sư phụ Ceno không hào phóng cho đồ đệ của mình chút tiền vào đời?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Hunter x Hunter》 Mật ngữ •Hoa hồng đen•
Hayran KurguVĂN ÁN: Một con mèo mun khi sống không yên phận, một diêm vương thích lấy kẻ khác ra làm 'tiêu khiển'. Một thế giới tàn nhẫn không chém giết không thể sống, một con mèo mun phải đi tích đức tuyệt đối không được phép 'sát sinh'. Một băng đảng Ryodan...