Chương 41Đương hai cái Omega vì tiền mặt ủ mày chau khi, trong phòng bếp lại là phong vân gợn sóng.
Lục Tri Nguyên nhàn nhàn mà bế lên hai tay, nhìn về phía Tô Cẩn Đào, vẻ mặt xem kỹ tư thái: “Tô đài trường, ngươi có phải hay không hẳn là đối ta có cái công đạo?”
“Công đạo cái rắm, ta đánh dấu lại không phải ngươi.”
Tô Cẩn Đào bị Lục Tri Nguyên âm trắc trắc ánh mắt nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, trốn tránh đem nàng từ liệu lý đài đẩy ra: “Lục Nguyên Bảo, ngươi đừng chống đỡ, ta phải cho nhà ta bảo bảo làm nước gừng ngọt.”
Lục Tri Nguyên nghiêng người tránh ra, nhưng tầm mắt vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm Tô Cẩn Đào: “Ngươi hiện tại tính toán làm sao bây giờ?”
Tô Cẩn Đào thiết lát gừng tay một đốn: “Ta chuẩn bị mang Tư Nhã về nhà thấy ta mommy, nhưng nàng giống như không quá vui.”
Lục Tri Nguyên: “Vì cái gì?”
Tô Cẩn Đào bất đắc dĩ mà nhún nhún vai: “Nàng không muốn nói, ta cũng không tiện hỏi nhiều.”
Tô Cẩn Đào đem khương cắt thành ti để vào đảo nước khí trung, Trịnh Tư Nhã không thích ăn khương, nàng liền nghiền thành nước trà trộn vào sữa bò trung cho nàng uống.
Chuẩn bị cho tốt nước gừng, Tô Cẩn Đào chuẩn bị nhiệt sữa bò, nàng cầm chén hướng Lục Tri Nguyên trong lòng ngực một đâu: “Giúp ta lấy một chút.”
Lục Tri Nguyên ghét bỏ mà xem một cái trong chén đồ vật: “Cái gì vị a, như vậy khó nghe.”
Tô Cẩn Đào thần bí hề hề mà nháy mắt: “Ta mommy cấp bí phương, nói Omega ăn liền sẽ không như vậy khó chịu.”
Nói xong, dùng khuỷu tay bính một chút Lục Tri Nguyên, hào phóng mà chia sẻ: “Bí phương muốn hay không mượn ngươi sao sao?”
Lục Tri Nguyên thật dài lông mi run lên, trong lòng rõ ràng muốn không được, nhưng trên mặt lại ngưng ra bình tĩnh biểu tình: “Nói đi, lần này lại nhìn trúng ta thứ gì?”
Tô Cẩn Đào tròng mắt lưu lưu vừa chuyển: “Chính là ta lần trước cùng ngươi nói, các ngươi Lục thị ở trung tâm thành phố thương trường, tường ngoài tối cao cái kia vị trí, cho chúng ta đài truyền hình lưu cái quảng cáo vị bái?”
Lục Tri Nguyên liếc nàng liếc mắt một cái, ngữ khí không tốt: “Ngươi còn dám đề quảng cáo vị? Ta cùng tiểu hồ ly lần đầu tiên hẹn hò, đã bị ngươi lừa đi chợ bán thức ăn, ngươi an cái gì tâm.”
“Hì hì, ta xem ngươi này không phải hảo hảo sao.” Tô Cẩn Đào để sát vào nàng, cười đến không biết xấu hổ: “Nguyên bảo, này bí phương ta mommy thật vất vả cầu tới, ngươi rốt cuộc muốn hay không?”
Lục Tri Nguyên: “Muốn.”
Tô Cẩn Đào: “Kia…… Quảng cáo vị?”
Lục Tri Nguyên rũ mắt nghĩ nghĩ: “Hành.”
Tô Cẩn Đào được một tấc lại muốn tiến một thước mà thêm vào điều kiện: “Thiêm ba năm hiệp ước, thế nào?”
Lục Tri Nguyên đưa cho nàng một cái “Ngươi cũng thật dám mở miệng” ánh mắt: “Tô đài trường, ngươi có biết hay không cái kia quảng cáo vị một năm phí dụng là nhiều ít? Ngươi thế nhưng còn muốn ba năm, ta xem ngươi nhưng thật ra cái làm gian thương hạt giống tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức Vân
RomantikTác phẩm: Quăng tra A sau cùng câu hệ mỹ nhân he Tác giả: Vãng Ức Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3984 Văn chương tích phân: 88,642,048 Thể loại tr...