21-30

1.4K 59 19
                                    

Chương 21

Hạ Dung từ nhỏ đi theo Lục Tri Nguyên bên người, chưa bao giờ thấy nàng như vậy để ý một cái Omega, thế cho nên đại não tạm dừng vài giây mới chậm nửa nhịp nói tiếp: “Là!”

Hạ Dung cởi ra trên cổ tay trầm hương tay xuyến, đang muốn triều váy ngắn hắc ti Omega ném qua đi, ở nàng giơ tay khoảnh khắc, một đạo màu bạc đường parabol từ không trung xẹt qua, thẳng tắp về phía váy ngắn hắc ti Omega trên mặt ném tới.

Màu bạc đường parabol rơi xuống đất, vỡ thành từng mảnh pha lê tra.

Ngay sau đó, lại có vài đạo đường parabol bay qua đi, mãn nhà ở đều là pha lê vỡ vụn thanh âm.

ALICE vô cùng đau lòng, trong miệng không ngừng lải nhải: “Hai mươi, 30, 50……”

Hạ Dung bất động thanh sắc mà thối lui đến bên người nàng, đầy mặt nghi hoặc: “Cái gì 30, 50……”

ALICE ôm ngực: “Thẩm tiểu thư trong tay ném văng ra pha lê ly, là O quốc cung đình đặc cấp tình cảm chân thành hệ liệt, nguyên bộ giá trị gần trăm vạn……”

Lục Tri Nguyên nghiêng đầu nhìn qua, khóe môi thế nhưng mang theo ý cười: “Còn không phải là một bộ cái ly sao? Lại mua là được.”

Tiểu hồ ly, như vậy bưu hãn, về sau không cần lo lắng nàng sẽ bị khi dễ.

ALICE:???

Phía trước có Omega ở ghế lô nháo sự, đại tiểu thư chính là một bút bút bày ra giấy tờ, làm nhân gia chiếu giới bồi thường, như thế nào đến Thẩm tiểu thư này liền biến song tiêu đâu?

Thẩm Kiều Y lại triều váy ngắn hắc ti Omega ném qua đi một con tiểu xảo ngọc sứ ly.

Không nghiêng không lệch, vừa vặn đánh trúng cái trán của nàng.

Trịnh Tư Nhã sấn váy ngắn hắc ti Omega che miệng vết thương kia nháy mắt, dùng hết toàn lực đẩy ra nàng, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy hướng Thẩm Kiều Y.

Thẩm Kiều Y vội vàng tiến lên nâng, đem nàng gắt gao hộ ở sau người.

Váy ngắn hắc ti Omega ăn đau, tức muốn hộc máu mà giận kêu: “Đại béo tiểu béo, cho ta đánh.”

Thẩm Kiều Y vớt lên trên bàn tỉnh rượu bình, hướng bàn duyên thượng hung hăng một tạp, nắm lấy bình rượu khẩu, bén nhọn pha lê hướng ra ngoài, lung tung mà múa may vài cái.

“Các ngươi ai dám lại đây!”

Tức khắc, ba cái nữ Alpha bị chấn tại chỗ, váy ngắn hắc ti Omega không biết từ nơi nào chộp tới một cây cái vồ, dương tay liền phải triều Thẩm Kiều Y huy đi.

Giây tiếp theo, cổ tay của nàng đã bị người bị nắm, chỉ nghe thấy “Răng rắc” một tiếng, cái vồ theo tiếng rơi xuống đất.

Đi đại sảnh bảo an thấy rõ người tới sau, đồng thời vây lại đây, cung cung kính kính mà hô thanh: “Hạ tiểu thư.”

Hạ Dung “Ân” một tiếng thu hồi tay, liếc liếc mắt một cái té ngã trên đất váy ngắn hắc ti Omega, lạnh lùng nói: “Gọi điện thoại cấp quan đội, thỉnh nàng tới xử lý.”

[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ