Chương 81
Thẩm Kiều Y nâng lên nước mắt ướt khuôn mặt nhỏ, mắt gian dạng nhỏ đến không thể phát hiện lo lắng: "Chính là nàng rốt cuộc đã cứu ngươi, hiện tại lại không nhà để về, ngươi liền như vậy làm nàng đi, vạn nhất bị thương nghiệp đối thủ...... Hoặc là mặt khác người nào lấy tới làm văn......"
Lục Tri Nguyên rũ mắt cùng nàng đối diện, đáy mắt nhất phái quyết đoán: "Ta đã tưởng hảo đối sách, tuyệt không sẽ nhận người lên án."
"Chính là, chính là......" Thẩm Kiều Y đem nàng câu hướng chính mình, khóc hồng mắt hạnh càng thêm kiều mị: "Chính là nàng một cái Omega, còn mang theo thân thể có bệnh muội muội, kêu nàng như thế nào sinh hoạt......"
Nói xuất khẩu, liền Thẩm Kiều Y đều cảm thấy chính mình trà xanh, rõ ràng là nàng khóc nháo đem nhân gia đuổi đi, hiện tại lại nói loại này trà lí trà khí nói.
Nàng buông ra tay, đổi đến Lục Tri Nguyên eo nhỏ triền ôm lấy, mềm mại than nhẹ: "Bằng không......"
Này tiểu hồ ly, thượng một giây còn ở chơi tàn nhẫn, giây tiếp theo liền cùng nàng trang ngoan, này sẽ lại nói chút khẩu thị tâm phi nói, vụng về giống lậu đế cái sàng, cố tình lại đáng yêu khẩn.
Lục Tri Nguyên nhịn không được đậu nàng: "Bằng không...... Khiến cho nàng tiếp tục lưu tại Mạnh gia đi, dù sao trong nhà cũng nuôi nổi...... Hơn nữa, còn có thể nhiều người bưng trà rót nước......"
"Lục Tri Nguyên, ngươi tưởng bở!"
Thẩm Kiều Y giơ lên đầu, hung tợn mà cắn Lục Tri Nguyên cằm, nhưng là lại luyến tiếc dùng sức, cuối cùng đem gương mặt hướng nàng cổ thấu: "Không được ngươi đối người khác hảo."
Lục Tri Nguyên ý cười càng sâu, nàng ôm tiểu hồ ly mềm mại vòng eo, đem nàng áp hướng chính mình, hơi hơi cúi người, dùng tiếu đĩnh chóp mũi cọ cọ nàng khóc sưng đỏ cái mũi nhỏ, nhẹ giọng hỏi: "Còn sinh khí sao?"
Thẩm Kiều Y ỷ tiến nàng trong lòng ngực, giống về tổ chim chóc triền miên lưu luyến: "Ta mới không cần sinh khí đâu, sinh khí sẽ biến lão."
Nàng lén lút dùng tế bạch đầu ngón tay ở Lục Tri Nguyên cánh tay đi lên hồi phủi đi, nhẹ giọng gọi nàng: "Nguyên bảo......"
Không khí bỗng nhiên mờ mịt khởi ái muội.
Lục Tri Nguyên vô cớ run hạ: "Ân?"
Thẩm Kiều Y ngửa đầu cùng nàng nhìn nhau, mảnh dài lông mi lóe một chút, phóng xuất ra câu nhân sóng điện: "Ngươi thật là đẹp mắt."
Nói xong nàng liền hôn lên đi, non mềm môi dọc theo Lục Tri Nguyên thon dài trắng nõn cổ mút hôn.
Lục Tri Nguyên hô hấp sậu loạn, cánh tay đột nhiên buộc chặt, đem tiểu hồ ly hợp lại ở khuỷu tay trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức Vân
RomansaTác phẩm: Quăng tra A sau cùng câu hệ mỹ nhân he Tác giả: Vãng Ức Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3984 Văn chương tích phân: 88,642,048 Thể loại tr...