71-80

660 24 10
                                    


Chương 71

Thẩm Kiều Y kinh ngạc quay đầu, thấy trước mặt đứng một cái hắc hắc gầy gầy tiểu nữ hài, đại khái năm sáu tuổi bộ dáng, đôi mắt thanh triệt sáng trong, cứ như vậy thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm chính mình trong tay món đồ chơi, tràn đầy cực kỳ hâm mộ khát vọng.

Thẩm Kiều Y dừng lại bước chân, kéo chạm đất Tri Nguyên cũng dừng lại, nàng quay đầu hỏi: “Bảo bảo, như thế nào lạp?”

Thẩm Kiều Y dùng ánh mắt không tiếng động mà chỉ chỉ nữ hài, rồi sau đó nửa ngồi xổm xuống, thử tính mà đem trong tay thú bông đưa cho nàng: “Tiểu muội muội, ngươi có phải hay không muốn cái này?”

Tiểu nữ hài sợ hãi mà vươn tay, liền ở sắp chạm vào thú bông thời điểm do dự mà dừng lại, héo héo mà rũ xuống.

Thẩm Kiều Y cười nhạt đem đồ chơi để sát vào chút, thanh âm phóng đến càng thấp càng nhu: “Đừng sợ, tỷ tỷ đem tiểu hồ ly tặng cho ngươi, cầm đi.”

Tiểu nữ hài đôi mắt bỗng dưng sáng ngời, tay lại một lần vươn tới, đầu ngón tay mới vừa đụng tới mao nhung hồ ly lỗ tai, cả người đã bị túm trở về.

“Đào Hoa, ngươi như thế nào chạy nơi này? Không phải làm ngươi ở tiệm ăn vặt sau bếp làm bài tập sao? Tỷ tỷ xoát xong chậu liền mang ngươi về nhà.”

Thẩm Kiều Y nghe tiếng ngẩng đầu, thấy một thân hình gầy yếu Omega đem cái kia kêu “Đào Hoa” tiểu nữ hài kéo đến bên người, trợn tròn đôi mắt răn dạy: “Cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, không được tùy tiện lấy người khác đồ vật, ngươi như thế nào liền không nghe đâu? Đi, cùng ta trở về!”

Răn dạy người Omega ăn mặc có chút quê mùa màu lam nhạt bố váy, hai điều ngăm đen đen nhánh bím tóc rũ ở ngực, ngũ quan cùng “Đào Hoa” rất là giống nhau, chỉ là cặp mắt kia hắc bộ phận quá hắc, bạch đến bộ phận lại quá bạch, nhìn chằm chằm người xem đến thời điểm liền có vẻ quá mức cảnh giác.

Tóm lại, làm Thẩm Kiều Y có loại nói đi lên cảm giác.

Đào Hoa không phối hợp mà vặn vẹo giãy giụa, đôi mắt trước sau thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Thẩm Kiều Y trong tay thú bông: “Tỷ tỷ, ta muốn một cái oa oa…… Ngươi dùng cũ bố làm oa oa quá xấu, trần mỹ lệ cùng phạm tròn tròn đều chê cười ta……”

“Không được!”

“Ta muốn!”

“Nói không được!”

“Tỷ tỷ, ta thật sự rất muốn!”

“Ngươi hảo……” Thẩm Kiều Y giơ mao nhung hồ ly, có chút xấu hổ mà treo ở giữa không trung: “Không có quan hệ, là ta đưa cho tiểu muội muội……”

Đào Hoa tỷ tỷ lôi kéo nàng sau này lui, nhưng Đào Hoa rốt cuộc là cái hài tử, nhìn thấy tâm tâm niệm niệm món đồ chơi liền đi không nổi, huống chi, Thẩm Kiều Y nguyện ý đưa cho nàng, nàng càng không muốn dễ dàng rời đi, cứ như vậy kéo bước chân ăn vạ không đi.

Trong lúc nhất thời không khí có chút cứng còng.

Lục Tri Nguyên cười thò qua tới: “Như vậy đi, ta lại cấp tiểu muội muội trảo một cái, là cố ý vì ngươi trảo, như vậy liền không xem như lấy người khác đồ vật.”

[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ