Chương 51
Thẩm Kiều Y không biết chính mình là đi như thế nào ra thương trường, chỉ cảm thấy đầu vẫn luôn ở vào hoảng hốt bên trong.
Khi trở về, sắc trời đã đen.
Buổi tối, chung cư đường sông biên, loại một mảnh xanh mượt sinh cơ bừng bừng dây đằng, dây đằng thượng treo cảnh quan đèn cũng đã mở ra, kia một chút ánh sáng hấp dẫn mấy chỉ thiêu thân, ong ong mà vây quanh đảo quanh.
Thẩm Kiều Y ngơ ngác mà nhìn, ánh mắt lại là mơ hồ, không có tiêu cự.
Xuyên tiến thế giới xa lạ này, nàng vì mạng sống nỗ lực thay đổi cốt truyện, lại chưa từng tưởng sẽ gặp được Lục Tri Nguyên, nàng đối nàng ái thuần túy mà nhiệt liệt, tốt đẹp thả sạch sẽ.
Chính là, Tần Miên nói cho nàng đòn cảnh tỉnh, làm nàng nhận thức đến chính mình cùng Lục Tri Nguyên chi gian dòng dõi chênh lệch, giống một cái hồng câu vượt ở hai người chi gian.
Đừng nói nàng hiện tại chỉ là người hầu nữ nhi, liền tính là xuyên thư trước nhà giàu mới nổi nữ nhi thân phận, cũng không nhất định có thể xứng đôi Lục Tri Nguyên.
Thẩm Kiều Y trong mắt trào ra một đoàn hơi nước, mê mang trong tầm mắt, một con thiêu thân từ nàng trước mắt bay qua, thẳng tắp mà hướng ánh sáng thượng phác.
Thẩm Kiều Y yên lặng mà nhìn sẽ, tựa hồ minh bạch chút cái gì.
Thiêu thân vì cái gì muốn hướng kia ánh sáng thượng phác, thời gian dài bóng đèn sẽ nóng lên nóng lên, chẳng lẽ này đó vật nhỏ không sợ bỏng chết sao?
Không, không phải này đó vật nhỏ không so đo hậu quả, mà là chúng nó bản thân liền thích quang, thân thể đặc thù cấu tạo mãnh liệt, bản năng khát vọng ánh sáng, cũng không để ý cái gì hậu quả.
Tựa như nàng giống nhau, Lục Tri Nguyên là nàng sinh mệnh ánh sáng, là nàng duy nhất thâm ái người.
Nếu đời này, không có Lục Tri Nguyên bồi ở bên người nàng, kia nàng nhân sinh còn có cái gì ý nghĩa?
Nàng không thể bởi vì Tần Miên nói mấy câu liền từ bỏ, chỉ cần Lục Tri Nguyên ái nàng, nàng liền sẽ không buông ra tay nàng, bồi nàng cùng nhau đi xuống đi.
……………………………………
Cùng thời gian thành phố G
Lục Tri Nguyên mới vừa xuống phi cơ, vòm trời chế dược liền phái xe lại đây đón gió, Nhiếp vòm trời tự mình chờ ở sân bay, thấy Lục Tri Nguyên ra tới liền cười đón nhận đi: “Tri Nguyên, một đường vất vả, ta ở khách sạn Radisson định rồi vị trí, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện.”
Lục Tri Nguyên cười nhạt duỗi tay hồi nắm: “Nhiếp thúc thúc, ngài quá khách khí.”
“Nguyên bảo……”
Từ Nhiếp vòm trời phía sau hoảng ra một cái hỏa hồng sắc thân ảnh.
Lục Tri Nguyên lúc này mới chú ý tới Nhiếp vòm trời bên người có người, tầm mắt chuyển qua đi, khóe môi hơi hơi liễm khởi: “Phỉ Phỉ……”.
Nhiếp vòm trời làm người khéo đưa đẩy, nhớ trước đây vòm trời cùng Lục thị cơ hồ ở một cái trên vạch xuất phát, nhưng Lục Việt Khê rất có kinh thương đầu óc, đem Lục thị nhanh chóng lớn mạnh dần dần đuổi kịp và vượt qua hắn Thiên Vũ tập đoàn, đáng tiếc Lục Việt Khê thân thể gầy yếu, sớm liền lui cư nhị tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức Vân
RomanceTác phẩm: Quăng tra A sau cùng câu hệ mỹ nhân he Tác giả: Vãng Ức Vân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3984 Văn chương tích phân: 88,642,048 Thể loại tr...