Giới thiệu cốt truyện và profile OC.

196 10 0
                                    

Xin chào tất cả các bạn, mình là tác giả của bộ truyện đồng nhân Harry Potter Dạ Vũ Khúc Khải Hoàn. Các bạn có thể gọi mình là Thiên Bảo hay Rozen đều được nè, sơ qua về mình thì mình là một writer không chuyên còn khá vụng về và là một roler khá lâu năm vì mình tham gia cũng đã lâu rồi ý. Mình có ý tưởng cho bộ này là vì tình yêu và sự hâm mộ của mình dành cho bậc thầy độc dược Severus Tobias Snape, vì lẽ đó thúc đẩy mình viết nên câu truyện này với trí tưởng tượng của bản thân cũng như là một vài tham khảo của các anh, các chị đã từng viết fic về thầy trong Việt Nam hay có thể là nước ngoài.

Truyện sẽ có vài chi tiết không bám sát theo cốt truyện nhằm tạo nên độ mới mẻ cho truyện không bị trùng lặp quá với tác phẩm gốc, cũng đôi khi mình sẽ bị OOC con mình hoặc thầy Snape thì mong các bạn thông cảm vì đây là lần đầu tiên mình viết về nó ý. Mong các bạn đọc và góp ý để mình càng ngày càng hoàn thiện nó tốt hơn nhé, mình xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cốt truyện như mình nói nó ở phía ngoài mô tả truyện, nó là tóm tắt và là một cốt truyện ngắn gọn hoàn toàn những gì có thể xảy ra, một nơi mà có một cô bé phù sinh năm 6 tên Lilya đem lòng yêu thương con dơi ngục tối Severus, nơi mà bậc thầy độc dược không chết vì tình yêu dành cho đóa hoa Lily mà ông yêu thương.

Bên dưới đây là profile về con mình, Lilya Zhoa Lohengrin và profile về thầy Severus Snape. (Chủ yếu mình muốn các bạn hiểu rõ thêm về tính cách, ctct.. Của hai người họ thôi.)

Profile Lilya Zhoa Lohengrin.

Tên: Lilya Zhoa Lohengrin.

Tuổi - Ngày sinh:

Cô bé Lilya được sinh ra vào một ngày khá đặc biệt khi các con số đều nằm ở một con số đứng đầu sau 0, 11/11. Thật đẹp vì nó là một điều khá hoàn hảo, nếu như nói về đức tin thì nó khá là may mắn cho số phận của cô bé này, cô bé nhập học vào Hogwarts muộn hơn so với các bạn cùng tuổi mình khoảng một năm tức là cô học năm 6 ở Hogwarts nhưng đã đủ 18 tuổi nếu tính theo sinh nhật của bản thân.

Tính cách:

Vui vẻ, hòa đồng luôn giúp đỡ mọi người.

Có vẻ như cô gái nhà Slytherin này đã bị phân sai và ở nhầm nhà của mình rồi, vì cô có tính cách khá tốt bụng và quan tâm đến mọi người xung quanh dù là những việc nhỏ nhặt nhất, dường như có chút trái ngược hoàn toàn với những thứ đặc trưng của nhà rắn. Cô thường giúp đỡ bạn bè trong các giờ học, dạy kèm thêm cho họ giúp họ không bị điểm kém các môn yếu. Đặc biệt khi nói đến cô người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái dễ thích nghi với mọi thứ, bởi cô rất nhanh khi làm quen bạn mới hay môi trường xung quanh mới lạ. Nó không làm cô sợ mà ngược lại còn thích thú hơn lúc ban đầu.

Nhìn xa trông rộng, luôn cẩn thận với những quyết định.

Có vẻ như đây mới là căn cứ để cô được xếp vào Slytherin, cô ngay từ nhỏ đã luôn có tinh thần cảnh giác với mọi thứ vì theo cô bé được biết sau quá trình quan sát thì không quyết định hấp tấp nào cũng có thể được như ý muốn của bản thân, cái chuyện gì cũng phải suy nghĩ và quyết định kĩ về quyết định đó vì nếu đi một bước nhỏ sai thôi cũng có thể khiến bản thân cô phải trả cái giá rất đắt cho những thứ đó. Và cô không muốn đều đó một chút nào, đôi khi thấy cô im lặng chẳng nói gì thì biết chắc rằng cô đang đắn đo suy nghĩ rất nhiều về những cái quyết định được đặt ra trước mặt bản thân.

Dạ Vũ Khúc Khải Hoàn | Để em chữa lành tâm hồn của ngài [HP đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ