Cameele's POV
Kasalukuyan kaming andito ni Kyle sa sala, nakaupo lang sa sofa habang nanunuod at syempre mawawala ba naman ang aking Strawberry flavored na cake ko?? Malamang hindi kaya eto ako ngayon kain ng kain lang ang peg, okay lang naman kasi hindi naman ako tumataba eh bakit kaya??
Nga pala may dumating na babae dito kanina mga nasa fifties na ata siya and sabi niya siya na daw ang magiging katulong namin dito sa bahay, okay na din yun since hindi naman ako marunong magluto at maglaba..hihi sarreh namanAnyway dahil nga kain lang ako ng kain at si Kyle eh seryosong nanunuod lang eh may naalala ako..
"Kyle totoo pala ang multo no??" seryoso kong sabi habang hindi inaalis ang tingin ko sa cake ko, kita ko naman sa peripheral vision ko na nagstiffened siya at dahan-dahang lumingon sakin
"b-bakit naman?...paano mo n-nasabi?"
"eh kasi, simula ng nakilala kita, naniwala na ako..bwahahahah--aray!! Makabato naman to wagas??" binato niya kasi ako ng unan eh. Sinamaan ko nalang siya ng tingin at padabog na inayos yung buhok ko since nagulo siya ng binato ako nitong Venedicto na to..
Maya maya pa eh nanahimik na naman kami kaya pinagpatuloy ko nalang ang pagkain ko pero napitlag ako ng bigla siyang humarap sakin at seryosong tumingin sakin.
"bakit??" tanong ko habang ngumunguya
"your eyes are really attractive"
Sabi niya while looking intently on my eyes, which made me to blush...ahm a little??"w-weh??" I asked still blushing, kasi naman nakakagulat naman to ang seryoso masyado hindi ko tuloy alam kung nagbibiro siya..
"Oo! They attract each other!! DULING ka kasi remember??!! Bwahahahahaha!!"
Kung kanina namumula ako sa medyo kilig ngayon naman ay namumula ako sa galit!!
"Arrgghh!! Duling pala ah?? Humanda ka sakin at gagawin kitang Duling ngayon din!!" sabi ko, mukha naman siyang natakot kaya dali-daling tumakbo
"Lord kayo na po ang bahala sakin! Iligtas nyo po ako sa masasamang tao kagaya niya, Our father who art in heaven--waaaaah!!" hinahabol-habol ko siya habang binabato ng kung anu man ang madampot ko habang siya naman ay nagdadasal na..
Hanggang sa..
Kyle's POV
Bato lang siya ng bato at ako naman ay iwas ng iwas habang nagdadasal kaya lang sa kasamaang palad eh tinamaan ako ng katangahan kaya nadapa ako..
At napalingon ako sa kanya, parang nagslowmotion naman ang pagtakbo ni Cameele with matching malaking mata at malaking bunganga, yieee creepy!!
"huuuumaaandaaaa kaaaa kyyyyleeeee"
And with that biglang nagnormal ang scene at ayun!!
*boogsh*
*tengg*
*kleeeng*
*duggsh*Paalam na po sa mga nagmamahal sakin, sa mga babaeng hindi ko napansin sa mga panahong nagpapapansin sakin..pasensiya na talaga, at patawad hanggang dito na lamang po ang istory ng Hot na Hot na si Kyle Venedict Mendez, spread nyo tong story ko para naman matuwa ako.kahit nasa langit na ako..paalam
The end...
--
Pero siyempre joke lang yun ^___^ ang hot ko kasi eh!!
Matapos ang pagmu-murder sakin ni Camel kanina andito ulit kame sa sofa, kagaya kanina si Camel kain lang ng kain habang nanunuod ng palabas, samantalang ako naman eh tahimik na dinadampi yung ice pack sa pisngi kong may bukol!!
BINABASA MO ANG
finally Im all yours Baby (Cameele and Kyle) [YGA:SIDESTORY]
Short StoryCameele Go and Kyle Venedict Mendez Ang dalawa na mahilig mag away, magasaran, magbarahan,,, pero in the end nagkakabati pa rin, mung baliw lang diba??, pero paano kung isang araw, eh gigising nalang sila na kaylangan na pala nilang magpakasal?? paa...