hysteria

238 11 0
                                    

22/09/2022: begin













beomgyu ho lụ khụ, khạc ra một đống máu đỏ tươi.

tim nó điếng lên từng hồi.

nó nằm vật ra giữa bãi đất, nhìn lên mấy ngọn cây cao chót vót ở trên. ấy là những cái cây già lắm rồi, rụng hết sạch lá và trông như một cái cây đã chết khô. thỉnh thoảng rừng cây lại kêu lên những tiếng lào rào vì gió thổi.

chân trái nó vẫn sưng vù sau cú ngã thẳng cẳng xuống mặt đất vào chiều hôm trước khi nó bị mấy tên cảnh sát săn đuổi. nó nằm vật ra đất và thở mạnh không ngừng. lồng ngực nó phập phồng. tưởng chừng con quỷ cái đó có thể xé toạt nó ra làm đôi... cái cảm giác mà beomgyu luôn cảm thấy: dường như đang có một cái hố giữa ngực nó, không khí chảy xuống cái hố và beomgyu luôn nghẹn lại vì không thở được. cái hố đã hút hết sạch không khí mà nó hít vào. buồng phổi của nó đã cạn khô như sa mạc.

huening kai đã tha cho nó. tên cảnh sát trẻ nhắm bắn một viên đạn sượt qua nhành cây cạnh nó, nổ đùng một tiếng. nó chạy thục mạng.











- này soobin!

tên có cái mặt nạ chó mặt xệ bóp vai soobin để giật cho gã đứng lại.

- cái gì? lại là mấy người à?... có thể nào đừng kiếm chuyện với tôi nữa được không? tôi thấy không vui chút nào đâu đấy.

đám lâu la đằng sau cười phá lên tỏ vẻ khinh khi. tên cầm đầu thì thầm vào tai gã với cái giọng đầy kinh tởm.

- mày nên biết điều một chút, soobin. cả dòng họ của mày, cha mày và mẹ mày đều là những kẻ tội phạm.

soobin nhăn nhó. gã miễn cưỡng lục lọi trong túi quần, túi áo, cả ba lô. tìm mãi mà chỉ còn vỏn vẹn có sáu đồng xu lẻ.

soobin tặc lưỡi ném mớ tiền xu cho đám chó mặt xệ. những đồng tiền rơi rào rào xuống đất, lộn hai vòng rồi rơi lung tung trên mặt đất dày cứng ngắc.

- tao không còn nhiều tiền... chỉ có bấy nhiêu thôi.

- mày quả là xấc láo. nhưng thôi, thế này cũng được. lần sau đem đến nhiều hơn đấy. mày chỉ là con thỏ đế thôi haha, đừng mong thoát được khỏi bọn tao.

gã đứng đầu cúi xuống nhặt một đồng tiền xu. cái xoáy lông trên đỉnh đầu của gã khiến soobin nghĩ đến một việc: giờ đây mặt của con chó mặt xệ còn thấp hơn cái bẹn của gã. nhưng soobin vẫn đứng lặng im.

taehyun từ xa đi đến.

- lại nữa à? đúng là chúng mày chỉ bắt nạt kẻ yếu là giỏi.

một tên đeo mặt nạ chó mặt xệ cứng người.

- đại ca, đừng động đến nó. thằng đó... bị điên đấy.

- tao bị điên cái gì?

taehyun đi đến gần và vượt qua mặt soobin. ánh mắt của người trẻ trông dữ tợn.

- đừng có giở thói côn đồ ở đây. chúng mày sẽ thế nào nếu tao báo cảnh sát về tội cướp giật đây? cả một lũ tụi mày không có việc gì khác ngoài đi ăn cắp ăn trộm à?

txt | hysteria boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ