- cái bản đồ có lẽ không hoạt động được đâu! tụi mình đang bị lạc.
yeonjun thốt lên trong khi taehyun vẫn đang miệt mài xem bản đồ. trán cậu bé lấm tấm mồ hôi khi vẫn đang bận bịu xoay ngang xoay dọc tờ giấy.
họ đã đi được một lúc nhưng có vài khoảnh khắc, họ tưởng như mình vừa quay trở lại vị trí ban đầu.
một đụn rác nhẹ nhàng đổ rào rào xuống. những hộp thức ăn nhanh bằng thiết lăn lông lốc xuống va đập vào những thứ khác tạo nên thứ âm thanh rơi rớt lổn cổn. một lối mòn đã biến mất ngay trước mắt họ bởi vì đống rác vừa mới thay đổi.
soobin nhìn trân trối vào đống rác vừa dịch chuyển và thầm nghĩ lẽ ra họ lên khảo sát trước con đường này từ phía trên cao.
- có lẽ anh nói đúng.
taehyun, thở dài, cuối cùng cũng rời mắt khỏi tờ giấy in hình bản đồ của bãi phế liệu.
- nếu bản đồ không hoạt động... chúng ta đành phải tự tìm đường thôi.
taehyun nói và cuộn lại tờ giấy. cậu bé thở dài và bắt đầu cất tấm bản đồ vào ba lô của mình.
- không dễ dàng chút nào, đúng không? nhưng chúng ta không thể quay trở lại thị trấn được nữa.
soobin nói.
soobin đã luôn muốn rời khỏi nơi này. một ý chí mãnh liệt đã luôn khiến cho soobin khát khao được biến khỏi thị trấn. thế mà trong một khoảnh khắc, có lẽ một phần ý chí trong cậu đã hơi vụn vỡ.
- thôi, cứ xem bản đồ đi đã. thậm chí chúng ta còn không biết đường đi.
yeonjun tặc lưỡi và lại lấy tấm bản đồ đã được cuộn tròn vắt ở bên hông của cái ba lô mà taehyun đang đeo trên vai.
- chính anh vừa bảo nó không hoạt động đấy thôi yeonjun.
taehyun phì cười và vỗ lên vai yeonjun. anh ta mở to mắt nhìn chằm chằm vào cái bản đồ.
- khó nhìn thật.
- tụi bây đến đây làm gì?!
đó là một giọng nói ồm ồm giận dữ và có ý định thù địch phát ra từ phía sau lưng của ba đứa nó.
soobin quay ngoắc lại ngay lập tức.
tiếng chiếc xe đẩy cót két và tiếng giậm chân trên nền đất nghiến vào tai chúng nó. soobin căn thẳng nhìn theo cái bóng đen in trên đống rác đang dần tiến về phía chúng nó.
rồi, một gã đàn ông ốm nhách bước ra. với một cái ống tay áo buông thõng, gã đàn ông đẩy một cái xe đẩy loại được tìm thấy ở trong siêu thị chất đầy mớ đồng nát vàng óng. cái mặt nạ màu xám lông chuột cũ kĩ và gớm ghiếc dán một ánh mắt dữ tợn về phía ba đứa trẻ.
- tụi bây đến để giành kim loại đấy à?
gã đàn ông lại quát lên một cách hung dữ. mấy cái râu chuột trước mũi gã run lên. trông như gã sắp móc súng từ túi quần và nã thẳng vào đầu chúng nó.
- không, chúng tôi không đến để lấy kim loại của anh. chúng tôi đang tìm cửa hàng của ông janus để mua một chiếc thuyền đi vào thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
txt | hysteria boy
Фанфикcho dù nó có chết, thì vẫn là một cái chết đau đớn cảm hứng từ tiểu thuyết the fogotten children mọi tình huống và xây dựng tính cách nhân vật đều không có thật ngoài đời truyện có nhiều chi tiết đắk bủ, bạo lực, tình dục, cân nhắc trước khi đọc