Summer's POV
Today is saturday. We have a volleyball practice. Time check 8am
Krriiiinnnggggggg......
" hello"- sabi ko
" summer, may meeting tayo with the campus knights mamayang 1pm"- sabi ni sophie at pinag end ung call. Kainis...!! May practice ako ngayon.!
To: best nicole
Best pwede bang sa miramontes high na lang meeting. May practice kasi ako ngayon ehh.. Thanks. Love yah..
Message sent
Kapag nag thanks na ko niyan at love yah means di na siya pwedeng tumanggi.
1 message receive
From: best nicole
Okay
Wow ha.. Ang haba ng text niya..!! Since maaga pa naman.
Movie marathon muna ako. Pumunta ako sa living room at nag hahanap ng magandang channel. Maganda naman toh.. Pwede na. Percy jackson and the olympians ang movie.
Ang ganda. Ang galing nila makipag laban
"Young lady, ready na po ang lunch"- sabi nung maid.
"Okay po. Sunod na po ako"- sabi ko.
Haayyy.. Ang ganda nung movie. Di ko namalayan na lunch na pala.
Mabuti at tapos na yung movie. Pag katapos ko mag lunch, naligo na ko at nag bihis ng damit.
Naka mini-skirt akong white at naka shirt na green. Naka white rubber shoes rin ako. Nag dala ako ng water at handkerchief.
Then ready to go..
*forum*
Pagka dating ko ehh tumakbo na ko papunta sa forum. Late na kaya ako. Baka sigawan pa ko ni coach kulot. Pag kadating ko..
Expected.. Napa galitan ako ni coach kulot. Tsk..! Nag laro na rin kami..
Stephen's POV
Andito kami sa prince academy. May meeting kasi kami nila sophie.
*vibrate... vibrate* ung cp ko
"Hello"- ako. Naka silent kasi kaya vibrate lang.
"Stephen sa MH na lang ang meeting"- nicole
"Bakit?"- ako
"Ehh.. May practice kasi ngayon si summer ng volleyball kaya pwede sa MH na lang please.."- sabi ni nicole
"Okay. Mabuti na lang at walang practice kami ng basketball ngayon"- ako
" hehehehh.. Thanks. Nasa parking lot kami. Hintayin namin kayo"- sabi ni nicole
" okay.. Bye"- ako at pinag end call. Lumapit naman ako kela jiro.
"Guys sa MH na lang daw meeting. May practice kasi si summer kaya dun na lang daw"- sabi ko at kinuha na yung bag ko.
"Sige"- sabi nila. Pumunta na kami sa parking lot. Black ferari gamit ko para mabilis.
* sa Miramontes High*
Nag park na kami sa pariing lot at pumunta sa gate. Nakita namin sila Nicole at Sophie
"Hello..!"- bati ni sophie
"Hi saan si summer?"- jiro
Tahimik lang sila Eli at Nicole. Galit pa yata si nicole kay eli. Si andrew naman naka earphones.
BINABASA MO ANG
Campus Clash [ON-HOLD]
HumorWhat if , kung ang... Campus Angels ng miramontes high ~ Nicole Miramontes - charming angel ~ Summer Leondale - MVP princess ~ Sophie Sy - shopping highness ~ Yummy Dominguez - fashion contess ma meet ang Campus Knights ng prince academy ~ Elea...