stephen's POV
kumakain lang kami ng tahimik sa table. si eli naman binibigyan ng foods si nics. i smell something fishy huh? si nics naman eh parang naiilang. ikaw ba naman di mailang. PSH..
at ang PG couple [Patay Gutom couple] naman eh grabe makakain. hindi naman sila couple dahil may labs na yan si jiro. yung childhood sweetheart niya.
tahimik lang kaming kumakain ng biglang may sumigaw
"PANGET!!'!!"
lahat kaming boys ay clueless habang ang mga girls eh gulat. sino ba yung panget.? *tingin kay summer* ah alam ko na kung sino yung panget. obvios naman kay summer dahil siya yung lumingon. it means siya yung panget *smirk* hindi naman kami lumingon dahil hindi kami panget!!
bigla namang may nag hug kay summer. at saktong umiinom ako ng juice ng makita ko si makki kaya ang kinalabasan eh si andrew ang nabugahan ko ng juice. nag peace sign lang ako sakanya.
"what are you doing here?" maka react naman tong si summer "and did i hear it right? you call me panget? " aba at naka smile pa. masaya pa siyang sinabihan siya na panget.
"eh na miss kita. 2 days na kaya kita di nakikita" yuck! kung maka pout naman to eh. so gay "saka miss ko narin na tawagin kang panget" at oo 2 days na kami dito. pinag skip lang ni author dahil wala siyang maisip tskk.
"whatever! ikaw kasi, nakilala mo lang yang andrea na yan eh di ka na nag text" buti nga sayo. sakin ka na lang kasi. what did i just said? erase. wala akong sinabi. you didn't heard anything right?
( whatever- M/A)
"pano ka naka punta dito?" kaya nga.. sige pagalitan mo yan nicole "eh wala namang nakaka alam na dito ka--"
"tinanong ko yung principal. tsaka pinsan mo kaya ako" ah yun pala.. ANO? mag pinsan sila?
"MAG PINSAN KAYO?" maka react naman tong mga to oh..! basag eardrums ko dito
"weh? di nga?"- summer
"nalaman ko lang na pinsan ko siya nung nag family reunion"- nics
"ahhh" para namang mga aso kung maka tango tong mga to. si andrew nga eh walang ginagawa. *tingin kay andrew*
"sorry pre"- ako dahil naka tingin ng masama sakin si andrew. heheh.. basang basa kasi siya
"tskk.. ba't kasi palagi akong nabubugahan ng tubig. the last time na nabasa ako eh dahil kay eli "[remember yung chapter 6 eh nabasa rin si andrew]
"wow.. longest word mo yan andrew ha"- eli
"hindi shortest =_=" andrew
hahhaah barado..!
si jiro at sophie po ay busy sa pagkain kaya tahimik.. pshh
"oy akin to!" lakas naman maka sigaw nitong si sophie. nag aagawan po sila ni jiro dun sa steak. isa na lang kasi natira.
"oy ako yung unang tumusok"- jiro
"oy ako kaya"- sophie
eh sabay lang naman sila na tumusok ng steak eh.
"try niyo rin kaya mag isip eh no? hatiin niyo"- nics
"sige ikaw na matalino"- summer
at kung tinatanong niyo kung nasaan si makki? ayun tinapon ko sa ilog. de joke lang pero sana totoo.
"try mo to makki masarap yan" kung maka silbi naman tong si summer eh parang nanay. "eto pa. masarap yan" kung maka salita naman tong si summer eh parang siya yung nag luto
BINABASA MO ANG
Campus Clash [ON-HOLD]
HumorWhat if , kung ang... Campus Angels ng miramontes high ~ Nicole Miramontes - charming angel ~ Summer Leondale - MVP princess ~ Sophie Sy - shopping highness ~ Yummy Dominguez - fashion contess ma meet ang Campus Knights ng prince academy ~ Elea...