summer leondale is athe multimedia room
----------->>>>>>>>>>>>>>>
____________________________________________________
Chapter 16- back to normal
Summer’s POV
One word to describe my day
B-O-R-I-N-G
Kung tinatanong niyo kung nasaan ako ngayon, nasa school po ako. At OO balik school na kami. Kung tinatanong niyo kung anong nangyari sa tagaytay uhmm.. WALA. Tinamad na si author.
Hindi kami nag enjoy dahil nga doon sa bagyo.
“excuse me po, may announcement lang po”- sabi nung nerd
“okay go ahead”- maam raquinio
“since today is month of july we’ll celebrate our elite's ball”
“wooohhhh!!!”
“yeahh!!!!! No lessons”
Ang ingay dito sa room. Well, except saming angels. Syempre elite's ball yun.
“psstt”
Di ako lumingon. Malay mo di naman ako. Ayokong sabihan ng assuming eh.
“uy tag-araw!!!”
Okay ako yun. So lumingon na ako.
"nakita niyo si sophie?"
"aba! malay ko sa bruhang yun." totoo naman eh! ang alam nga namin eh nauna siyang naka balik samin pero hanggang ngayon wala siya. sabi naman ng teachers excuse siya. di rin naman nila alam kung bakit.
"eiihh!!! ang daya ni sophie!!!" sabay padyak ni yummy na parang bata. ganyan po yan kapag marami siyang nakain na sweets. para siyang ewan. basta, ang energetic niya.
nangyari na nga yan kay ms. author eh!! pag tripan ba naman classmate niya pati narin sir niya
(heh!! tumigil ka!! -______-)
"why is the world so cruel to us!!! TT______TT" hahah ganyan po si yummy. pinaka ayaw po kasi namin eh ang elite's ball dahil puro mga elite ang kasama. practice ganyan tapos ganun! basta!! masakit po siya sa paa..
puro rin po mga plastic ang tao dun tsskk.. since ang school na to ay puno ng elites ay lahat kasama dun. yung mga scholar naman po, sila po yung parang yaya or waitress sa ball
at yan rin ang pinaka ayaw ko dahil wala kaming practice sa volleyball.. ay ewan!! BV ako ngayon. wala ako sa mood mag POV
Yummy's POV
waahh TTTTT________________TTTTT kung si summer ayaw ng elite's ball, lalo naman ako!! bakit?
ako kasi ang designer ng school nato !! my goodness!! ubos lahat ng designs ko dahil lang dito. kung hinahanap niyo po si nicole, eh nasa office siya. yan rin nga ayaw niya. busy kasi siya kapag may ball o party ang school.
marami rin po kasing school ang gusto sumama sa ball na eto.. tuwing july po kasi, may kasama kaming school para sa ball na eto kaya ganun. last year EXO academy ang kasama namin.
pero dahil po campus angels kami, kami yung parang pinaka center of attraction. kung baga parang royalty. kaya eto kami ngayon, pupunta sa forum. anong school kaya ang kasama namin?
pagkarating namin dun, kami palang tao. kasama rin pala namin ang heart throbs na sila makki. sa open court siguro yung mga di masyadong mayaman. di niyo pa siguro masyadong kilala ang school namin.. may mga colors kasi kami.. sa babae ung ribbon nila may color.. sa mga lalaki necktie..
BLUE-- schollars
RED-- ordinary
PURPLE -- mga anak ng mayor or etc..
BLACK AND PINK-- pinaka mataas. mga inheritors (diyan po kami kasama)
hayy..miss ko na c sophie.. wala akong shopping buddy.
ang ingay dito.. sabagay.. konti lang naman ang schollars dito.. karamihan kasi dito purple.. tsaka purpe at black and pink ang nandito sa forum.
"babes.. i mishhhhh youuuuuu!!!"
napalingon kaming lahat dun sa sumigaw at kapag sinabi kong lahat as in LAHAT.. -_____- biglang tumahimik sa forum
di kami nagulat sa sigaw.. sanay na kami.. sa araw-araw ba naman namin kasama si sophie.. ewan ko na lang kung di mabasag eardrums mo.
nagulat kami dun sa TAONG sumigaw at ang MGA kasama niya..
ANONG GINAGAWA NILA DITO??!!!!!!!
_________________________________________________________________________________
sorry po kung ngayon lang nakapag- update.. natagalan ko po kasi tong napag isipan..
COMMENT.....
VOTE....
BE A FAN.... ^0^
BINABASA MO ANG
Campus Clash [ON-HOLD]
HumorWhat if , kung ang... Campus Angels ng miramontes high ~ Nicole Miramontes - charming angel ~ Summer Leondale - MVP princess ~ Sophie Sy - shopping highness ~ Yummy Dominguez - fashion contess ma meet ang Campus Knights ng prince academy ~ Elea...