TATIANA's S3X DIARY
Hi! I'm Tatiana Sebastian, and I was born and raised here in Cebu. Mahirap lang kami, kaya I struggled to survive especially when my parents died in an accident 3 months after my graduation in HS, that was almost 3 years ago. I was with them when that accident happened, galing kami nun sa simbahan dahil linggo iyon, nakasakay kami sa isang tricycle when an SUV suddenly hit us. My parents died on the spot including the tricycle driver, the owner of that SUV fortunately just got bruises and contusions. I was very devastated, depressed, and traumatized that time dahil I saw with my own eyes how my parents died. I am their only child at sobrang mahal na mahal nila ako at mahal na mahal ko din sila kaya napakasakit para sa akin ang nangyari. I even questioned God kung bakit sa dinami-daming tao sa mundo na mga maiitim ang mga budhi, ang mga magulang ko pa talaga ang kinuha niya? Pero at the end of the day, I realized na wala akong karapatang magalit sa kanya dahil pag-aari niya ang lahat ng bagay dito sa mundo. Kung binuhay niya man ako, siguro dahil may plano pa siya para sa akin.
Mahirap lang kami but we lived in peace, we're close, we're happy, and we love each other. If the basis of wealth is just only love and care to one another? then we're supposed to be trillionaires even before I was born.
Unfortunately, I've got nowhere to run after my parents died, dahil halos lahat ng relatives ko ay mahirap din, kaya walang nagkusang loob na kumupkop sa akin after ng libing ng mga magulang ko. That was the time na I taught to myself to be independent. Kinakaya ko lahat kahit nagugutom, pagod, may sakit, at kung anu-ano pang pagsubok na dumating sa buhay ko.
Natapos ko ang first year at second year college ko dahil sa binayad sa akin ng taong nakabangga kina Mama at Papa ko, pero paubos na din ngayon dahil iyon ang ginamit ko pang gastos ng libing nila Mama at Papa, pangbayad ng matrekula ko, pagkain ko, pamasahe ko at pang renta ng maliit kong boarding house na malapit-lapit lang sa pinapasukan kong paaralan.
Pinuntahan ko na yung mga kamag-anak ko both my maternal and paternal side na may kaya sa buhay, pero lahat sila slammed their door nung nalaman nila na mag wo-working student ako sa kanila para matapos ko ang dalawang taon ko pa sa kolehiyo. Tinatawanan pa nga nila ako kasi sobrang taas daw ng pangarap ko, wala naman daw akong mararating sa buhay.
-"Ate, diba gusto mong magpatuloy ng college?" Tanong sa akin ni Keisha isang araw. Keisha is my best friend since elementary dahil magka kapitbahay lang kami at iisa ang paaralan na pinapasukan namin mula elementary hanggang high school.
Keisha is pretty and sexy. Ka resemblance ito ni Janine Gutierrez. Mas bata ito sa akin ng dalawang taon, at tulad ko, mahirap din ang pamilya nito. Tatlo silang magkapatid at si Keisha yung panganay, kaya desidido talaga itong makapag-aral at makapag tapos ng kolehiyo kahit ayaw ng mga magulang nito. Wala daw kasing yumaman sa pag-aaral pero nangarap pa din ito dahil gusto niya daw kasing pag-aralin ang mga nakababata niyang kapatid para hindi matulad sa mga magulang nila na no read, no write at naghihikahos sa buhay.
Believe ako kay Keisha dahil may pangarap ito sa buhay kahit hinihila na ito pababa ng sarili niyang mga magulang.
Buti nga't wala akong kapatid dahil kung nagkaganun, hindi ko talaga siguro alam kung paano sila bubuhaying mag-isa, nahihirapan nga akong buhayin ang sarili ko."Bakit mo naitanong, Keish?" Tanong ko dito.
"May kakilala kasi yung isang kaibigan ko na isang guro na naghahanap ng dalawang kasambahay na willing mag aral ng kolehiyo."
Ikinatutuwa ko ang sinabi nito dahil sa wakas may pag-asa na akong makapagtapos ng kolehiyo."Ganun ba! Sige Keish puntahan natin baka siya na ang sagot sa problema natin." Masayang sambit ko.
-Pinuntahan namin kinaumagahan yung guro na nasa probinsya ng Cebu nakatira. Natameme kami nung nakita namin ang bumukas ng pinto.
Isang napakagandang babae na siguro sa tantya ko ay nasa 35 taong gulang na. Sobrang ganda at sexy ng babae at ang kinis pa ng katawan nito. Magkamukha sila ni Marian Rivera at magkasing puti din ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Tatiana's S*x Diaries
RomanceTatiana was completely orphaned since childhood because her parents died at the same time in a tragic accident. She had a hard time keeping herself alive especially since no one of her blood relatives sheltered her. When she runs out of the little m...