Tác giả: Swannie
"Đại ca? Tôi từ khi nào lại trở thành đại ca mấy người?"
Jimin bỏ qua vế sau của đám bề tôi phiền phức, duy nhất việc bị gọi là đại ca giữa trốn đông người chẳng khác nào phong anh một chức vụ đầu xỏ trong xã hội.
"Đại ca Jungkook dặn dò như vậy!"
Đôi lông mày nhếch lên khe khẽ ý muốn bảo tiếp tục câu chuyện vừa rồi.
"Đại ca Jungkook nhập viện rồi!"
"Mấy cậu có đang đùa tôi không?"
Nghĩ đi nghĩ lại, bất kể thế nào thì tụi này cũng là bề tôi của Jungkook, suy ngẫm kiểu gì đều không tránh khỏi sự ngờ hoặc về mấy câu đùa giỡn để làm hòa. Dù rằng đã cự tuyệt, nhưng tình cảm suốt tháng qua ít nhiều hẳn là phải còn tồn dư đi. Vậy nên muốn chắc chắn hiển nhiên tốt hơn là chẳng tin tưởng bố con thằng nào. Bởi vậy tâm tình biểu lộ ra bên ngoài toát vẻ như giễu cợt.
"Tụi em nào có dám đùa!"
Tuy thực sự muốn xác nhận lời nói này thêm vài phần nữa, nhưng chính xác là dò thế nào cũng không thể dựa vào cái gì để phủ nhận nó thành lời nói dối. Từ cảm xúc cho đến tận hành vi đều giống tôn kính người trên. Mà đem so ra thái độ với lần đầu gặp mặt hoàn toàn khác xa, có tên dở hơi nào đấy chống lưng mới đành hăm hở ngang ngược, giờ xoay tới đều lép xép hệt vài con thú cưng ngoan hiền. Người thông minh đủ hiểu rõ lí do vì sao đột nhiên mình được nâng lên như vua tôi vậy, gán nó vô chuyện tình cảm lại càng dễ hiểu hơn nữa.
"Coi như tôi tin các cậu? Nhưng anh ta không phải bị gì rồi đó chứ?"
"Cái này..." Tên thuộc hạ này ấp úng nửa ngày mới dám nói ra vế đằng sau, "Là tai nạn giao thông..."
"Hả!? Tại sao đến bây giờ mới nói?"
"Cái này tụi em cũng vừa mới biết..."
"Bỏ đi. Mau đi tới đó trước đã!"
Cả đám gật gật đầu lập tức dắt Jimin tới địa điểm được thông báo, trước khi rời khỏi không quên nhờ người báo vắng phép vài tiết.
Sau khi đến nơi, hỏi han tình hình mới biết người vẫn còn đang trong phòng cấp cứu. Chưa rõ nặng hay nhẹ, thời gian phát hiện vụ tai nạn đến nay đã trôi qua bao lâu, nhưng ngần ấy thời gian vẫn ở trong đó, e rằng vốn dĩ chẳng đơn giản.
Trong lòng đột nhiên cảm thấy có chút tội lỗi, dẫu sao cũng là người đuổi đi, có hay không cũng xảy ra rồi đâu thay đổi được gì?
Mấy cái này đều chỉ dừng lại ở "nếu như" thôi.
Chờ đợi mãi cuối cùng cánh cửa phòng mới mở ra, y tá từ trong chuyển giường Jungkook sang bên phòng bệnh bình thường.
Đám người kia nhìn thấy đại ca của mình được chuyển ra, ngoài mặt đều thể hiện rõ tâm can khốn khổ đang lo lắng rồi hối hả theo sau.
"Bác sĩ...Cái này, cậu ấy không có vấn đề gì chứ?" Jimin đứng lại chờ bác sĩ ra ngoài hỏi thoáng qua chút tình hình.
"Hiện tại thì ổn rồi, cậu ta bị đau bao tử. Tai nạn giao thông nên người có chút mảnh kính đâm vào. Yên tâm đi, để cậu ta nghỉ ngơi là khỏe thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin ver] Theo đuổi cậu chỉ một lần duy nhất nói lời "Yêu"
FanficTác giả: Swannie (ichigo_kun15)