3/6

521 15 1
                                    

Dinilaan ni Eugene ang labi na parang inaasar pa ang kaharap. Niyakap niya ang katawan nito, saka idiniin sa kaniyang sarili. Handa na siya sa mangyayari at kahit hindi alam kung paano iyon dahil mistulan pa siyang 'virgin' sa lahat, gusto niya ang maaaring maganap. Nakipaghalikan ito sa ikalawamg pagkakataon at walang ibang ipinarinig kung hindi ang paglalampungan nila. Masiyadong mainit para sa kaniya ang ginagawa nila ngayon.

"I grew up believing na ang sex, para lang sa baby making ang purpose. My husband's the one na laging gustong gawin iyon kasama ako, but minsan ko lang siya hinahayaan. Now I know... ganito pala ang pakiramdam no'n. Touch my... my..." Nahiya na siya sa pagiging agresibo lalo na nang ihawak ang kamay ni Gwen sa tela ng suot niyang pang-ibaba. In-adjust nito ang kaniyang skirt at sinakop ng kamay ang balangkas no'n. "Do you..."

"It's unfair if ikaw lang ang maghuhubad. You're craving this, right?" Nabigla siya nang ibaba ni Gwyneth ang zipper ng kaniyang blouse. Tumambad sa kaniya ang mga dibdib nito at ang hugis puso na balat doon. Hindi napigilan ni Eugene ang pagpapadausdos ng daliri sa maputing kutis ng suso na nakita. "May potential ka talaga, napapainit mo ako."

"Hoy!" Agad na nag-ayos ang dalawa pagkarinig ng sigaw na iyon. Nakakita sila ng police car at ng pulis na sumisita sa kanila, "Bakit kayo nakaparada rito? Anong ginagawa ninyo?"

"Ah, chief..." Isinara ni Eugene ang kaniyang mga hita at hinayaang magpaliwanag ang kasama. Tumingin ito nang diretso at umarteng normal. Nakaisip na ng palusot si Gwyneth, "Pasensiya na po! Kanina kasi, natirikan kami ng kotse. Eh iyon, pinagpawisan kami kaya nagpalit muna kami ng suot. Aalis na po kami agad."

"Sige, mas mainam pa nga. May mga kawatan sa lugar na ito kapag gabi kaya mag-iingat kayo."

Pumasok na ulit sa kotse si Gwyneth bago ayusin ang kaniyang upuan at ang kay Eugene. Hinawakan niya agad ang manibela, sabay umpisa sa makina ng kotse. Nagmaneho na siya papunta sa kanilang destinasyon dahil parehas na silang gising ni Eugene. Dama naman ng kaniyang katabi ang pinaghalong awkwardness at tension sa paligid dala ng nangyari kanina. Nahihiya siyang umusog dahil pakiramdam niya ay basa na siya sa bandang ilalim. Biglang lumapat ang kamay ni Gwen sa kaniyang hita habang dumidiretso ang kanilang sasakyan.

"Nette..." namumula niyang pagtawag sa pangalan nito. Tumingin ito sa kaniya at nagising ito lalo dahil nantutunaw iyon. Iniusog ni Gwyneth ang kaniyang kamay at pumasok iyon sa kaniyang panty. Inilihis nito nang mabilis ang tela no'n, sabay pasok ng panggitnang daliri sa kaniya. Nanigas agad ang mga hita nito at lumabas ang mainit na dagta mula sa butas no'n. "I came..."

"You did?" nakangisi naman nitong tanong. Nagulat siya nang bahagya dahil mabilis pala itong labasan. Dama ng kaniyang daliri ang sariwang katas ng ari nito. "You're wet and juicy. Sinasayang ng asawa mo ang ganitong babae."

Nang maalis ang kaniyang kamay ay sinilayan ni Eugene ang gagawin doon ni Gwyneth. Inilapit nito sa bibig ang daliri, saka tumulo ang pinaghalong clear at maputing dagta ng babae sa kaniyang labi. May ilan pang tumulo pababa roon pero dinilaan iyon ni Gwen. Ang babae naman na natikman ang dagta ng kaniyang kasama ay tinamaan na ng grabeng init. Nakakapanghinayang pa dahil hindi nito nailabas-masok ang daliri sa doktora, pero nagawa naman niyang papuntahin sa rurok ng kaligayahan si Gene. Halatang bihira itong magpagalaw dahil sobrang sikip ng kaniyang loob kahit na medyo lubricated iyon.

"My panties are soaked now. I'm going to take this off, puwede ba?" Nang tumango ang nagmamaneho ay ibinaba na niya ang tela na iyon. Nakita naman ni Gwen ang tela ng silk na panty nitong basa ang gitna nang dahil sa kaniya. Nakakalibog nang matindi ang tagpo ngayon kaya hindi niya makuhang tingnan si Eugene. "Nette, bakit hindi ka nagsasalita? Ayaw mo ba ang ginawa natin?"

"Hindi ko ayaw, Gene. You're just too hot and erotic. Malapit na yata tayo sa lugar, natatanaw ko na ang land mark. Let's go."

Bumaba agad sila sa sasakyan at pansin ni Gwen ang nanghihinang mga hita ng babae. Hinawakan niya ang balikat nito para maalalayan, sabay kuha sa bag nitong may kabigatan. Para silang magsyota habang naglalakad. Huminto ang mga ito sa kulay dilaw na bungalow type na bahay, at sinusi na niya iyon. Nakita nila na fully-furnished ang bahay na parang nilinis pa ng may-ari. Gumana rin ang electricity nang may tawagan ito saka nila binuksan ang mga ilaw.

Shangri-la [GXG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon