Buổi sáng chuẩn bị đi thi Mã Gia Kỳ và cả 4 người kia cùng nhau đưa cậu đến trường cổng trường tấp nập học sinh và phụ huynh không khí vô cùng ồn ào náo nhiệt. Mã Gia Kỳ xoa đầu cậu.
- Bé con chúc em thi tốt.
" Chúc em thi tốt đậu thủ khoa." 4 người kia
- Em biết rồi . Vào trong đây tạm biệt mọi người.
Đinh Trình Hâm vẫy tay sau đó đi vào trong , Mã Gia Kỳ nhìn theo đến khuất bóng.
" Được rồi sẽ ổn thôi. " Nghiêm Hạo Tường vỗ vai anh
" Lúc trước mày thi tao thấy mày cũng đâu lo lắng như vậy. " Lưu Diệu Văn
- Không biết nữa , về thôi.
4 người kia đi một xe Mã Gia Kỳ đi một xe anh đến thẳng công ty. Phía bên phòng thi Đinh Trình Hâm đã ngồi vào chỗ sẵn sàng chuẩn bị làm bài, ngày hôm nay chỉ thi môn toán, bài thi phát ra Đinh Trình Hâm đọc qua một lượt khẽ mỉm cười toàn bộ đề này Mã Gia Kỳ điều đã đoán qua mà đã chỉ cho cậu một số điểm quan trọng cho nên đối với cậu phần thi này Đinh Trình Hâm nắm hơn 90% là người chiến thắng.
Sau hơn hai tiếng đồng hồ vừa căng thẳng vừa hồi hộp thì thời gian cũng đã hết lần lượt từng người một lên nộp,sau khi nộp xong Đinh Trình Hâm mang ba lô đi ra phía cổng trường bóng dáng cao ráo quen thuộc mặc tây trang nhìn vô cùng lạnh lùng đang đứng đó Đinh Trình Hâm cười chạy đến.
- Chú ơi ~
Mã Gia Kỳ nghe có người gọi quay đầu nhìn thấy cậu liềm mỉm cười Đinh Trình Hâm xà vào lòng anh.
- Cảm thấy thế nào hửm ?
- Ổn lắm ạ.
- Tốt lắm! Có đói không ? Anh đưa em đi ăn.
- Vâng ạ.
Nhà hàng Trung Hoa , một nhà hàng khá nổi tiếng với không gian thoải mái rộng rãi nhưng lại rất ấm áp. Mã Gia Kỳ đã đặt phòng riêng trước đó, vừa đi vào thì nhân viên đã nhận ra hướng dẫn hai người đến nơi đã chuẩn bị trước , sau đó mới đưa thực đơn cho anh , Mã Gia Kỳ cầm lấy sau đó đưa sang cho cậu.
- Em chọn món đi.
- Vâng ạ.
Đinh Trình Hâm nhìn sơ qua thực đơn một lượt chọn vài món sau đó đưa lại cho anh Mã Gia Kỳ lắc đầu.
- Em chọn là được rồi.
Cậu mỉm cười đưa thực đơn lại cho chị nhân viên, chị nhân viên gật đầu sau đó đi vào trong. Lúc này Mã Gia Kỳ mới nói.
- Đừng căng thẳng thả lỏng tinh thần thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
- Vâng ạ , chú ~
- Hửm ?
Mã Gia Kỳ khó hiểu nhìn cậu Đinh Trình Hâm nghịch ngợm chạy qua chỗ anh ngồi bên cạnh anh nói.
- Không thưởng cho con ạ ?
Một lúc sau thì chị nhân viên cũng mang thức ăn lên , hơi bất ngờ vì vị trí của cậu nhóc xinh đẹp thay đổi, và để ý kỹ thì sẽ thấy đôi môi sưng đỏ của cậu nhóc đó , chị nhân viên mỉm cười nói.
" Mã Tổng , thiếu gia dùng bữa ngon miệng. "
Mã Gia Kỳ gật đầu , Đinh Trình Hâm cong môi cười đáp.
- Cảm ơn chị.
Chị nhân viên gật đầu rời đi để lại không gian riêng cho hai người. Đinh Hâm nghiêng người hôn lên má Mã Gia Kỳ đồng thời nói nhỏ vào tai anh.
- Yêu chú nhất trên đời.
Mã Gia Kỳ bật cười xoa tóc cậu rồi cả hai cũng bắt đầu vào bữa. Thanh toán xong thì cùng nhau về nhà , anh còn không quên dừng lại ở một cửa hàng đồ ngọt.
- Ở đây chờ một chút nữa anh quay lại.
- Dạa.
15 phút sau anh quay lại với một phần bánh ngọt và hai ly trà, rồi lại cùng nhau về nhà chuẩn bị cho ngày mai.
Vừa vào đến cửa Đinh Trình Hâm đã nhào lên người anh ôm lấy Mã Gia Kỳ hai chân quấn lấy hông anh Mã Gia Kỳ thuận tiện ôm lấy eo cậu cùng nhau đi vào trong.
- Thật nhớ chú a~
Anh đặt bánh lên bàn rồi thả cậu xuống sofa bản thân nằm lên người cậu dùng ngón tay miết nhẹ môi cậu sau đó hôn lên , Đinh Trình Hâm nhắm mắt vòng tay qua cổ anh đáp trả nụ hôn gần 10 phút sau anh mới thả cậu ra , đôi mắt Đinh Trình Hâm hiện lên một tầng hơi nước cổ áo xộc xệch lộ ra chiếc cổ trắng ngần cùng xương quai xanh đẹp đẽ , Mã Gia Kỳ nuốt nước bọt bật dậy.
- Không hôn nữa.
Đinh Trình Hâm cong khoé môi dính sát vào anh.
- Chú làm sao a~
Gương mặt của Mã Gia Kỳ đen xuống, Đinh Trình Hâm được nước lấn tới trêu chọc anh đưa tay vuốt ve gương mặt của anh.
- Chú a~
Mã Gia Kỳ chụp tay cậu lại một lần nữa đè cậu xuống sofa.
- Nếu em muốn ngày mai không có sức đi thi thì cứ thử trêu chọc anh xem nhóc con.
- Con muốn sạc pin a~
Mã Gia Kỳ thả lỏng ngồi dậy bế luôn cậu theo để cậu vào lòng mình hôn lên tóc cậu.
- Đi ngủ một chút nào.
Mã Gia Kỳ bế cậu lên đi lên phòng đặt cậu lên giường sau đó đứng lên thì bị Đinh Trình Hâm kéo lại.
- Chú đi đâu ?
- Anh đi tắm , ngủ đi.
- Không , muốn chờ chú a~
- Được , chờ một chút.
Rất nhanh Mã Gia Kỳ đã trở ra với một bộ đồ thoải mái, chỉnh nhiệt độ trong phòng rồi lên giường nằm Đinh Trình Hâm quen thuộc lăn vào lòng anh , Mã Gia Kỳ ôm lấy cậu hôn lên tóc.
- Sạc pin một chút nào.
- Ưm .. yêu chú ạ.
Một buổi tối trôi qua êm ấm Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ ôn bài đến tận khuya mới ngủ . Sáng hôm sau là ngày thi cuối cùng của cậu , Đinh Trình Hâm tâm trạng thoải mái bước vào phòng thi , cậu tin chắc rằng mình sẽ không làm mọi người thất vọng cũng không làm bản thân phải hối tiếc.
He lu lâu lắm rồi chúng ta mới gặp lại tui cũng đã suy nghĩ rất nhiều trong hơn ba tháng qua. Cảm ơn mọi người vì đã luôn bên cạnh tui ủng hộ tui , tôi sẽ trở lại tiếp tục làm Vương Hân Nhi như trước và một phần là không nỡ bỏ lại những đứa con tinh thần. Còn về phần viết fic mọi người thấy sai lỗi chính tả ở đâu thì cứ cmt nhé tôi sẽ rút kinh nghiệm , và sẽ cải thiện lại mong đừng nặng lời với tui.Thương💙
_.Vương Hân Nhi._
04/12/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Chú Ơi !! Em Yêu Chú !!
RandomTác giả : Vương Hân Nhi 👑 Tên truyện : Chú Ơi !! Em Yêu Chú Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Thể loại : ngọt và ngọt , một chiếc fic siêu mềm và ngọt , kết HE Số chương : chưa biết Ngày thực hiện : 01/05/2022 Nội dung : mùa đông năm ấy Mã Gia Kỳ 17 tu...