23

437 38 8
                                    

Một tuần rất nhanh đã trôi qua , hôm nay là ngày biết điểm thi của cậu tất cả mọi người cùng có mặt ở đại sảnh , ông bà Mã , Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm , Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên điều có mặt.

Đinh Trình Hâm ngồi bên cạnh Mã Gia Kỳ, gương mặt rất căng thẳng, Mã Gia Kỳ nhìn thấy nắm lây tay cậu nhẹ giọng an ủi.

- Không sao đâu , anh tin em làm được.

- Nhưng mà ...

" Mẹ cũng tin cục cưng của mẹ sẽ làm được" Hạ Anh.

" Ba cũng nghĩ như vậy , con trai giỏi như vậy chắc chắn sẽ đậu thôi " Mã Gia Thiên.

" Em đừng lo lắng quá thả lỏng tinh thần đi " Hạ Tuấn Lâm.

- Vâng ạ.

Mã Gia Kỳ dùng điều khiển nhập một hàng số sau đó nhấn ok và rồi kết quả cũng hiện lên.

Đinh Trình Hâm đạt điểm tối đa xuất sắc đậu thủ khoa.

- Aaaa .. chú ơi con làm được rồi ..

Đinh Trình Hâm hạnh phúc ôm lấy cổ Mã Gia Kỳ, Mã Gia Kỳ cũng bật cười xoa tóc cậu.

- Anh tin em sẽ làm được mà.

" Con trai của mẹ giỏi quá " Hạ Anh.

" Đúng rất giỏi" Mã Gia Thiên.

" Quá xuất sắc luôn " Lưu Diệu Văn.

" Chúc mừng em Đinh Nhi " Tống Á Hiên.

" Ay da không hổ danh là em trai của anh " Nghiêm Hạo Tường.

" Đinh Nhi giỏi quá " Hạ Tuấn Lâm.

Đinh Trình Hâm quay qua mọi người cười cong mắt.

- Cảm ơn mẹ , cảm ở ba , cảm ơn mấy ca đã luôn bên cạnh em.

" Ngốc , dù con làm gì mọi người điều bên cạnh con bảo vệ cho con " Hạ Anh.

- Cảm ơn mẹ.

Đinh Trình Hâm ôm lấy Hạ Anh mỉm cười vui vẻ.

" Được rồi đi ăn mừng Đinh Nhi đậu thủ khoa thôi nào mấy đứa" Mã Gia Thiên.

" Vâng ạ. "

Thế là cả nhà kéo nhau đi ra nhà hàng , ăn uống nhậu nhẹt.

Đến khi vào đến phòng thì cũng đã hơn chín giờ tối , Đinh Trình Hâm cũng hơi say bám lấy người Mã Gia Kỳ không buông.

- Ngoan nào em còn phải đi tắm đã trễ rồi.

- Không chịu đâu , không chịu ~

Mã Gia Kỳ vuốt ngược tóc cậu dịu dàng hỏi.

- Vậy em muốn làm sao mới chịu đi tắm?hửm ?

- Hôn muốn hôn hôn ~

Đinh Trình Hâm chu môi , Mã Gia Kỳ dùng ngón trỏ chặn môi cậu lại.

- Không hôn.

- Ơ sao lại không hôn.

Đinh Trình Hâm rưng rưng nước mắt nhìn anh , trông vô cùng đáng thương.

- Chú không thương con nữa... Oa .. oa không chịu đâu , không chịu mà .. oa oa ..

Mã Gia Kỳ bất lực thở dài trước nhóc hồ ly say xỉn trước mặt, anh dùng tay áp vào hai má cậu không cho vùng vẫy nhanh chóng áp môi xuống hôn lên môi cậu Đinh Trình Hâm được thứ mình muốn liền ngoan ngoãn thuận theo anh , ôm lấy cổ Mã Gia Kỳ, anh thì ôm eo cậu nụ hôn sâu được diễn ra , lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu mút mạnh như trừng phạt , Đinh Trình Hâm liền ưm một tiếng, lúc chuẩn bị tách nhau ra anh còn không quên mút lấy môi dưới của cậu hung hăng cắn.

Rời nụ hôn Đinh Trình Hâm hết hơi dựa vào người anh thở gấp.

Mã Gia Kỳ bế cậu đi lại giường thả Đinh Trình Hâm nằm xuống còn bản thân mình nằm lên người cậu.

- Vậy đã được chưa hay muốn hôn nữa bé cưng ?

- Ưm .. chú ..

- Hửm ? 

- Khó chịu .. ưm ..

- Khó chịu ở đâu hửm ?

- ưm ..

Đinh Trình Hâm khó chịu cởi áo sơ mi của mình, Mã Gia Kỳ vội vàng chụp tay cậu lại.

- Làm gì đấy hửm ?

- Nóng ..

- Được rồi mau đi tắm sẽ không nóng nữa.

Mã Gia Kỳ bế cậu lên đi vào phòng tắm, một tay bế cậu một tay pha nước ấm sau khi cảm thấy ổn lại bỏ thêm một chút tinh dầu rồi tạo bọt.

- Được rồi cởi quần áo ra tắm đi anh đi ra ngoài.

- Dạa chú. ~

Mã Gia Kỳ đi ra ngoài lấy quần áo sau đó qua phòng khác tắm. 30 phút sau anh trở về phòng Đinh Trình Hâm vẫn chưa tắm xong. Mã Gia Kỳ đi lại gõ cửa.

- Đinh Nhi em tắm xong chưa?

- ...

- Anh vào đây.

Mã Gia Kỳ mở cửa cảnh tượng trước mắt làm anh hơi choáng váng, gương mặt Đinh Trình Hâm ửng hồng nằm ngửa trong bồn bên dưới thì dùng tay tự mình vuốt ve an ủi vật đã ngẩng đầu , bụng dưới của Mã Gia Kỳ lại một trận rạo rực. Anh vội vàng đi đến chụp lấy tay cậu , Đinh Trình Hâm cau mài ưm một tiếng mở mắt ra nhìn anh.

- Ưm .. chú khó chịu..

- Khó chịu hửm ?

- Đúng vậy ..

- Anh giúp cưng.

Mã Gia Kỳ hôn lên môi cậu , bàn tay thì tìm đến vật nhỏ vuốt ve , dùng ngón trỏ lướt qua quy đầu đã rỉ ra chất nhờn. Đinh Trình Hâm không chịu nỗi khoái cảm cổ họng phát ra những âm thanh mềm mại lại bị Mã Gia Kỳ nuốt sạch. Rời môi cậu Mã Gia Kỳ hôn xuống cổ , cắn dọc xuống xương quai xanh rồi há miệng ngậm lấy đầu nhũ đã cương cứng.

- Ưm .. chú nhanh một chút .. ha ~

Mã Gia Kỳ đẩy nhanh tốc độ tay liên tục tuốt lộng Đinh Trình Hâm không nhịn nổi run rẩy phóng tích , Mã Gia Kỳ nhả đầu nhũ ra ngước nhìn thì thấy Đinh Trình Hâm đã ngủ mất , hôn nhẹ lên môi cậu sau đó tắm thêm một lần nữa cho Đinh Trình Hâm rồi bế cậu ra ngoài thả lên giường quấn chăng , bản thân thì đi vào nhà tắm tắm lại lần nữa, sau khi xong hết thì lên giường ôm lấy cậu an ổn vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau Đinh Trình Hâm cựa mình cảm giác nặng nặng ở hõm cổ lờ mờ tỉnh giấc thì thấy đầu Mã Gia Kỳ đang dụi vào cổ cậu như chú mèo nhỏ. Đinh Trình Hâm mỉm cười ôm lấy anh Mã Gia Kỳ cũng cong khoé môi ôm lấy cậu một buổi sáng yên bình.

_.Vương Hân Nhi._
30/01/2023.   

[ Kỳ Hâm ] Chú Ơi !! Em Yêu Chú !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ