26

281 21 14
                                    

Warning có từ ngữ gây khó chịu, không thích có thể out. ^^

Sau khi về đến nhà thì Đinh Trình Hâm cũng đã say khướt, ôm lấy Mã Gia Kỳ mà nhõng nhẽo, quấn lấy anh từ trên xe đến nhà.

- Ngoan nào, anh bế em vào nhà, quấy nữa là ngã đấy.

- Không .. muốn.. ức Kỳ a.

- Anh đây.

-  Ôm ôm, ôm một chút.

- Em chưa buông anh ra lại còn muốn ôm.

- Kỳ không muốn ôm con hả? .. hic .. Kỳ hết thương con rồi ..

- Ôi trời, thương mà, thương em nhất trên đời.

- Hì hì .. con cũng thế, thương Kỳ nhất nhất luôn ạ.

- Ngoan lắm.

Mãi mới lên được đến phòng, Mã Gia Kỳ thả cậu xuống giường cởi áo vest ngoài, giày, lau mặt cho cậu, khi anh đứng lên định thay quần áo thì Đinh Trình Hâm đã kéo anh lại. Hôn liên tục lên mặt Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ bất lực nắm lấy cằm cậu hôn xuống, Đinh Trình Hâm đạt được ý muốn vòng tay qua cổ anh. Càng hôn càng nóng Mã Gia Kỳ vừa hôn vừa cởi áo Đinh Trình Hâm, cậu quấn lấy cổ anh vừa hôn vừa cọ.

Đè Đinh Trình Hâm xuống giường, Mã Gia Kỳ cởi sạch quần áo của cậu, cúi đầu cắn hôn cần cổ trắng ngần, để lại vài ba dấu đỏ sẫm, Đinh Trình Hâm mê mang liên tục gọi Mã Gia Kỳ.

Lưng Đinh Trình Hâm cong lên khi Mã Gia Kỳ ngậm lấy một bên ngực, liếm hôn.

- A .. a ..

Tay anh cũng không rảnh rỗi trườn xuống vuốt ve giữa hai chân cậu, khoái cảm dồn dập Đinh Trình Hâm ôm đầu Mã Gia Kỳ mở miệng thở dốc. Vuốt ve xoa nắn, Đinh Trình Hâm bấu lấy vai anh.

- A .. không được .. Gia Kỳ...

Đinh Trình Hâm xuất ra lần đầu tiên, Mã Gia Kỳ cũng buôn tha cho bên ngực đã sưng đỏ. Hôn lên môi cậu, rồi lần ra sau tai liếm láp vành tai mẫn cảm.

- Đinh Nhi, anh yêu em.

- A .. Kỳ ..

- Có muốn anh ôm em không? Hửm?

- Quá .. hức quá đáng ..

- Ngoan nào trả lời anh.

Đôi mắt ẩm ướt, thở dốc ôm lấy cổ anh vùi đầu vào lòng ngực rắn chắc của Mã Gia Kỳ ấm ức trả lời.

- Muốn...Kỳ ôm ôm.

Lời vừa dứt Mã Gia Kỳ đã dùng tay còn ẩm ướt thăm dò vào địa phương mẫn cảm, ngón tay thứ nhất chậm rãi cọ. Đã lâu không làm từ lần đầu tiên năm cậu mười tám tuổi hiển nhiên bây giờ vô cùng căng chặt.

- Khó .. ức khó chịu...

- Ngoan, một chút liền thoải mái.

Mã Gia Kỳ không gấp, cố nhịn đến đổ đầy mồ hôi, bộ phận bên dưới căng cứng qua lớp quần âu , Đinh Trình Hâm nhìn thấy mơ hồ vươn tay về phía đó, Mã Gia Kỳ chụp tay cậu lại.

- Không cần, em thả lỏng là được.

- Hôn .. Kỳ .. mau hôn ..

Mã Gia Kỳ cúi đầu áp sát hôn Đinh Trình Hâm cậu hé miệng đón nhận sự nồng nhiệt của anh, đầu lưỡi nhỏ cố ý đáp trả, bên dưới cũng dần thả lỏng, mỗi lần mút lấy lưỡi cậu là mỗi lần đâm sâu, cổ họng Đinh Trình Hâm rên hừ hừ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Kỳ Hâm ] Chú Ơi !! Em Yêu Chú !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ