22

476 38 9
                                    

Buổi sáng Mã Gia Kỳ đưa cậu đi thi trước khi xuống xe còn náo loạn ôm ấp một hồi.

Trưa hôm đó Mã Gia Kỳ cùng bốn người kia đi đón cậu , Đinh Trình Hâm tâm trạng thoải mái từ phòng thi chạy ù ra nhào vào lòng anh.

- Chú a~

Mã Gia Kỳ hôn nhẹ vào má cậu , trong mắt đầy tia diệu dàng.

- Được không hửm ?

- Được ạ. Ủa ca bốn người cũng đến a.

" Đương nhiên phải đến đón em rồi " Lưu Diệu Văn.

" Em đói chưa , đi ăn mừng nào " Tống Á Hiên.

- Vâng đói rồi a.

Sáu người chia ra 3 xe cùng nhau đến nhà hàng đã được đặt sẵn , đi đến đâu tiếng cười đùa đến đó , trong sáu người họ hết thảy 5 người là người có địa vị trong xã hội rồi ai mà không nể cho được.

Sau khi ăn trưa xong thì đến chia ra , Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm thì đến công ty của anh vì có cuộc họp đột xuất , cùng nhau đi vào thang máy một tay cầm bánh ngọt và trà sữa, một tay cầm ba lô của cậu đi lên phòng chủ tịch trước ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả nhân viên. 

Sau khi vào phòng Mã Gia Kỳ đi thẳng đến bàn làm việc để bánh lên bàn.

- Em có thể lại đó ngồi chơi , anh đi họp một chút.

Mã Gia Kỳ chỉ vào ghế chủ tịch, Đinh Trình Hâm nhìn theo ngoan ngoãn gật đầu.

- Không được chạy đi lung tung đó.

- Vâng ạ.

Mã Gia Kỳ xoa đầu cậu cúi đầu hôn vào môi cậu nụ hôn kéo dài tầm 5 phút anh mới thả cậu ra. 

- Anh đi đây.

- Dạa.

Mã Gia Kỳ cầm hồ sơ đi ra khỏi phòng, Đinh Trình Hâm thấy anh đã đi khuất đứng lên đi dạo một vòng sau đó đi lại ghế chủ tịch ngồi xuống, mở máy tính xem phim one piece vừa xem vừa ăn bánh thoải mái như ở nhà.

Đến khi Mã Gia Kỳ trở lại thì thấy bánh và trà sữa đã hết vỏ bánh nằm rải rác trên bàn , máy tính còn đang chiếu phim , còn Đinh Trình Hâm thì ngủ quên trên bàn làm việc Mã Gia Kỳ dở khóc dở cười đi đến nhặt hết rác bỏ vào sọt , đi đến nhẹ nhàng bế cậu lên , bản thân ngồi xuống ghế rồi đặt cậu lên đùi chỉnh tư thế để Đinh Trình Hâm thoải mái , để mặt cậu dựa vào ngực mình, Đinh Trình Hâm quen thuộc dụi dụi rồi tiếp tục ngủ , anh khẽ cười hôn lên tóc cậu , đưa tay di chuyển chuộc tắt phim sau đó bắt đầu công việc của mình.

Đinh Trình Hâm thức dậy trong lòng Mã Gia Kỳ ngước lên nhìn thì thấy anh vẫn còn đang ngủ, bầu trời bên ngoài cũng đã ngả màu, nhưng Đinh Trình Hâm không quan tâm lắm tiếp tục ôm lấy Mã Gia Kỳ trời cũng dầng sang đông thời tiết buổi chiều có hơi se se lạnh Đinh Trình Hâm không biết làm sao cho ấm liền luồn tay vào áo anh.

- Lạnh hửm ?

Đinh Trình Hâm giật mình khi giọng anh cất lên. Gật gật đầu, Mã Gia Kỳ thấy vậy liền ôm chặt cậu hơn , Đinh Trình Hâm nhìn anh đôi mắt vẫn nhắm nhưng tay thì không ngừng xoa lưng cậu Đinh Trình Hâm nhịn không được hôn lên môi anh.

[ Kỳ Hâm ] Chú Ơi !! Em Yêu Chú !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ