THỰC THỂ 67

487 27 0
                                    

HỒ SƠ

-Giới thiệu thực thể số 67:

PARTYGOERS
_

______________________________________

|Thực thể nguy hiểm: CLASS 5       |
|Môi trường sống:                              |
|■Level Fun =)                                      |
|■Những Level dẫn tới Level Fun  |
|

____________________________________|

Mô tả:

Partygoers là những sinh vật cao, hai chân với làn da thô ráp sần sùi, thường có màu vàng xỉn, nhưng đôi khi chúng cũng có màu khác nhau như đỏ, xanh, xanh lá cây và trắng. Chúng không có đặc điểm chức năng nào khác, ngoại trừ nụ cười hoạt hình được vẽ trên "khuôn mặt" của chúng với một chất giống như máu người. Partygoers rất thông minh, được cho là đang phát hiện ra những máy móc phức tạp và dễ dàng di chuyển qua The Backroom để tìm kiếm con mồi. Hầu hết không mạo hiểm một mình, thay vào đó, họ có xu hướng săn bắn theo nhóm.

Hành vi cử xử:

Partygoers săn bắt con mồi bằng cách ẩn mình trong bóng tối của các Level môi trường sống của chúng, và chờ đợi con mồi đi qua. Sau đó, chúng bắt đầu hát một bài đồng dao có đặc tính siêu nhiên là gây mệt mỏi và làm tê liệt con mồi trong khi phóng với tốc độ phi nhân tính về phía con mồi để bám chặt.

Các cuộc tấn công của Partygoer thường chỉ kéo dài vài giây, vì Partygoer không bao giờ bắt đầu các cuộc rượt đuổi kéo dài. Chúng chỉ có thể chạy trung bình 30 giây trước khi mệt mỏibỏ mặc bản thân, vì vậy nếu con mồi của chúng không bị biến đổi hoặc chết thì cuộc đi săn đã thất bại.

Các cuộc săn của nhóm Partygoers bao gồm nhiều Partygoers ở một số "trạm kiểm soát" nhất định, nơi họ ngay lập tức chặnđánh bại mục tiêu trong khi rời khỏi nơi ẩn nấp để giảm tỷ lệ trốn thoát. Một số Partygoers chờ đợi phục kích tại các lối ra trong trường hợp cuộc tấn công ban đầu bị né tránh.

Partygoers có khả năng xây dựng vỏ bọc, vì vậy hãy cảnh giác nếu bạn từng nhìn thấy đồ đạc hoặc vật dụng xếp chồng lên nhau. Partygoers để những chai Almond water quanh khu vực phục kích của họ làm mồi nhử, hy vọng con mồi cúi xuống để lấy và ban đầu không nhận ra chúng.

Partygoers sẽ thất bại trong một cuộc săn đuổi ẩn nấp trong vài phút. Nếu con mồi của chúng không rời khỏi khu vực khi chúng đã hồi phục, chúng thường cố gắng tấn công lại.

Partygoers có khả năng no-clip, và đã được quan sát thấy làm như vậy để đuổi theo con mồi trong một số trường hợp hiếm hoi. Tuy nhiên, chúng sẽ chỉ đuổi theo con mồi nếu chúng có một con đường dễ dàng quay trở lại Level Fun, nghĩa là các Level đặc biệt đều có lối ra.

Partypooper, thực thể số 68 cuối cùng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ