Chap 5: Tò mò hại chết con mèo

618 33 11
                                    

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn luôn phải rửa mặt đấy!

Ko chỉ giúp ta tỉnh táo mà còn khiến da bạn tốt hơn!...

Ừ thì, đó là những gì mà các Wanderers nói với tôi...

Chúng tôi thậm chí còn ko có làn da như các Wanderers, chúng tôi thậm chí còn ko tò mò thứ đc gọi là "da" trên cơ thể họ sẽ đc gọi là gì đối với chúng tôi?

Liệu chúng tôi có da ko?

Dù vậy nhưng tôi phải công nhận rằng nước lạnh vào sáng sớm thật tốt, tôi thích cảm giác ấy khi chúng đọng lại trên khuôn mặt tôi.

Nhưng giờ thì ko...

Bởi giờ đây chiếc bồn trắng muốt luôn bị nhuộm đỏ bởi tay tôi...

Nước trong bồn cũng đỏ...

Và mỗi khi tôi nhìn vào chiếc gương trong phòng tắm...

Tôi luôn nhìn thấy một nụ cười...

Đỏ =)...

Trên mặt tôi... =(

...

...

...

Kể từ đó...

Tôi đã ko còn muốn rửa mặt nữa...

...

"Chúc mừng sinh nhật! Blue Face!~"

Khi lời chúc mừng đc vang lên, những bông pháo ruy băng cũng đc bung ra. Bắn tung tóe khắp nơi, lên người cậu và cả chiếc bánh kem sinh nhật trước mặt. Dù hôm nay ko phải là sinh nhật cậu nhưng cậu cũng hơi bất ngờ khi chúng đã tổ chức sinh nhật cho cậu...

Cậu chỉ biết là sau khi thức dậy vào sáng nay, tên Partygoer hôm qua đã biến mất. Tất nhiên là cậu ko quan tâm cho lắm cho đến khi mọi thứ vào buổi sáng rất kì lạ.

Lũ Partygoer thì thường xuyên bám dính lấy nhau, tụ đầu lại mà xì xầm khúc khích về một điều gì đó. Một số khác thì có vẻ đang rối rít chuẩn bị gì đó khi chúng cứ di chuyển liên tục qua lại trên hành lang giữa các phòng. Một số khác thì lại bắt đầu theo dõi tôi, đôi khi chúng còn tự ý lại gần mà kéo áo tôi, nhưng khi tôi quay lại hoặc đến gần để bắt chuyện thì chúng lại trốn?... Thật là khó hiểu...

Đặc biệt là tên hôm qua đã ngủ với tôi, hắn đã đến gặp tôi sáng nay. Lúc đầu thì chúng tôi chỉ nói chuyện bình thường, nhưng sau đó hắn đã hỏi tôi một vài câu kì lạ như...

"Nè, bạn có bao giờ tự hỏi hai con người khi ở một mình trong đêm sẽ làm gì nhau ko?"

"Nếu như bọn tớ cắn con người, họ sẽ thành bọn tớ. Đó là cách bọn tớ sinh ra. Vậy con người thì sao?"

"Blue Face giỏi xài máy tính lắm nhỉ?~ Bạn nói phải, internet thú vị lắm đấy~ =)"

"Cơ thể con người thật mềm mại, Blue Face đã từng chạm vào thử chưa? Chúng rất mềm..."

"Blue Face rất thích bắt chước con người nhỉ?~ Bạn sẽ ko phiền nếu chúng ta cùng nhau bắt chước chứ?~~"

"Blue Face mềm mại và ấm thật... Lũ con người tởm lắm, dù cơ thể chúng thật đẹp... Nhưng Blue Face thì khác phải ko?... Cơ thể bạn rất giống con người nhưng lại ko kinh tởm như lũ con người... Tớ thích điều đó~~~ =)"

"Liệu chúng ta có thể ngủ cùng nhau lần nữa ko?... Tớ muốn cảm nhận lại hơi ấm ấy, Blue Face..."

...

... Giờ nghĩ lại tởm thật... Ko biết chúng muốn gì trong bữa tiệc sinh nhật lần này...

"Blue Face!!! Mở quà đi nè~~~"

Một hộp quà đc đặt trước mặt cậu, đó là một hộp quà lớn và dẹp. Dù có là bất cứ thứ gì, thì cậu cũng đã chuẩn bị tâm lí trước rồi... Một con mắt và những cái tai thì sao...

Nhưng... Có vẻ lần này cậu đã đoán sai...

"Một-một bộ đồ s-sao?..."

"Bất ngờ chưa!!!~~~ Chúc mừng trở thành thành viên chính thức nhé Blue Face!~"

Như muốn nổ tung, màng nhĩ của tôi rung dữ dội bởi tiếng rò heo, kèn loa và pháo dây của chúng. Nhưng cũng ko thể khiến tôi khỏi thất thần...

...

Là một cái áo hoodie màu vàng...

...

Và... Một chiếc mặt nạ màu vàng...

... Với một khuôn mặt đỏ cười tươi trên đó...

...

...

... K-zko...

Tôi k-ko m-muốn-...!

Và ôm lấy mặt mình, thu gọn cơ thể tôi lại mà run rẩy...

... T-Tôi ko muốn k-Khóc tí nào... Bọn chúng sẽ thấy đc sự yếu đuối của tôi...

Nhưng...

....

N-Hhưng nước mắt tôi ko th-ể ngừng ch-chảy đc-...! ...

...

"Blue Face~... Bạn biết ko~ Bọn tớ cũng là từ con người sinh ra đấy~"

"Ư..ư... K-ko-!.."

"Dù bọn tớ ko còn nhớ về con người là gì... Nhưng bọn tớ biết rõ gốc rễ của mình~~~ =) ... Blue Face... Cậu ko tò mò sao?..."

"... Ơ..ư... Sao cơ.."

"Nếu như con người tạo ra bọn tớ... Bọn tớ là một phần của con người... Vậy thì... Bọn tớ là phần nào trong cái gọi là con người nhỉ???~~~~ Blue Face~~~~ =)))))"

Nói rồi bọn chúng túm lấy tôi! Tóm lấy eo tôi, cánh tay tôi... Mặc cho tôi la hét và vùng vẫy, bọn chúng chỉ cười. Những tiếng cười đầy đầy vui vẻ =)...

"Blue Face~~~ Con người cũng có sự vui vẻ đấy! Sao chúng ta ko cùng làm những việc vui vẻ giống con người đi nhỉ???~~~~~ Blue Face~~~~ Bởi đó là nơi chúng ta sinh ra mà~~~~~~~ Hãy vui vẻ cùng nhau như một gia đình nào Blue Face!!!~~~~~~ HahahaHAHAHAHAAAAAAHAHAAA!!!~~~~"

Kết thúc với những tiếng la hét của tôi, âm thanh của tôi đã bị nhấn chìm với chúng... Phút chốc cánh cửa đóng lại... Mọi thứ thật im lặng...

...
Bữa tiệc đã kết thúc rồi sao?...

...

_______________________________________

Sợ quá đang thi mà thấy mọi người hóng truyện quá nên viết nhanh nè, cảnh sau có H+ nha mọi người :3

Partypooper, thực thể số 68 cuối cùng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ