(H+) Chap 6: Hãy cười =)

1.2K 40 23
                                    

"Ko... K-Ko!-"

"Ngồi im nào Blue Face, cậu ko muốn làm thuyền trưởng tức giận đâu~"

Và rồi chúng dạt ra hai bên, nhường không gian cho thứ trước mặt tôi.

...

Là Party Host... Kẻ đứng đầu của bọn chúng...

Nhìn thứ giống như một chiếc bánh khổng lồ trước mặt, tôi ko thể tỉnh táo nổi, từng hơi thở của tôi như khiến tôi muốn nổ tung. Dù chiếc bánh đó chỉ nằm bất động, nhưng con mắt ngay chính giữa mặt bánh đó cứ nhìn tôi. Chằm chằm...

Bỗng nhiên tôi thấy một thứ gì đó rất kỳ lạ, con mắt của nó... Bị xé toạt ra... Mặt bánh của nó cũng dần bị tách ra, chia đều như những cánh hoa nở rộ. Trên những cánh hoa đó là nhiều cây nến sinh nhật xếp thành hàng ngay ngắn trên một vị trí, khiến chúng giống như những cánh răng sắc nhọn trong những bộ phim cây ăn thịt người mà các Wanderers thường cho tôi xem. Nhưng khi những cái xúc tu của nó mọc ra và hướng về phía tôi, đó mới là cơn ác mộng...

"KOOOOO!!!! TRÁNH XA TÔI RA!"

"Hihi~ Ngài ấy sẽ làm lễ rửa tội cho cậu, ngài ấy sẽ giúp những thứ ko sạch sẽ kia phải rời xa cậu~"

Dù nó trông như một cái bánh, nhưng những cái xúc tu toàn mùi xác thịt thối rữa. Quấn chặt lấy tay chân tôi, người tôi, ngay cả khi tôi la hét thì cũng bị nó tống cho một cái thẳng vào cổ hỏng tôi, chui sâu vào trong...

"Ư.. ưm.."

Sâu quá, thật kỳ lạ... Cái xúc tu này đang cử động rất kỳ lạ trong miệng tôi...

Nó chỉ...

Nó liên tục cuốn lấy lưỡi tôi, vờn và vuốt ve nó. Tay tôi liên tục cố lôi nó ra trước khi bị 2 cái xúc tu khác kéo ngược về sau, đồng thời cũng có thêm 2 cái xúc tu khác chạy lại banh vòm miệng tôi ra. Và lần lượt... Lần lượt... Từng cái khác tiến vào trong...

"Ư... A..."

Khóe miệng tôi chảy nước bọt liên tục, họng tôi ngứa ngáy vì những cái xúc tu cọ sát vào. Tôi chỉ có thể rên rỉ, để mặc cho những cái xúc tu chơi đùa trong khoang miệng tôi. Cho đến khi một vài cái xúc tu khác quyết định chạm vào những phần khác trên cơ thể tôi...

"A..-! Ko-..!"

Chúng vuốt ve, xoa 2 điểm ngực tôi, tệ hơn thì véo tôi. Còn cơ thể tôi thì lại cơ giật, phản ứng với hành động của chúng. Bỗng chúng nắm lấy 2 đùi tôi mà kéo mạnh ra, giơ nó lên cao. Sau đó chúng nhanh chóng lột quần tôi ra, tôi chỉ có thể khép chân lại mà che đi sự sỉ nhục này nhưng chóng bị giật lại. Và từ đâu, một cái xúc tu khác tiến tới trước mặt tôi. Nó khác với những cái xúc tu khác, nó có một con mắt nhỏ...

Ngay khi tôi chưa kịp định hình thì cơn nhột từ lỗ dưới của tôi, nơi tôi thấy khoảng vài 3 cái xúc tu đang tính làm gì đó...

...

Như có lập trình, 2 cái xúc tu kế kên liền tiến tới, đồng lúc kéo banh hai bên mông của tôi ra, để lộ rõ chiếc lỗ dưới. Chiếc lỗ ấy dường như cảm thấy đc nguy hiểm mà cứ gập rụt liên tục, khiến tôi có một cảm giác kỳ lạ. Sau đó, một cái khác tiến lên. Nó trông nhỏ hơn so với những cái, như một sợi chỉ se...

Khi nó tiến vào trong tôi, tôi gần như đã phát điên vì nó. Cảm nhận thứ đó di chuyển qua những vách thịt, khiến tôi ko thể kiểm soát cơ thể mình. Các cơ tôi co lại theo từng nhịp co của lỗ thịt, và nó cứ thế di chuyển ra vào... Tiết ra chất nhầy cho bên trong tôi... Nó thật mỏng... Tại sao tôi lại cảm thấy phấn khích thế này...?

...

Mãi nó mới bò ra, thì một thứ khác đang tiến vào. Trong giữa hàng tá xúc tu nhỏ, lại xuất hiện một cái lớn bất thường. Phập phồng, phập phồng... Cứ như có thứ gì đó đang di chuyển trong cục thịt đó vậy, cái lỗ nhỏ trên đầu nó... Là gì vậy nhỉ...

"Ư!UMMMM!"

Nó đâm sâu vào tôi, ko chút ngần ngại. Ngay lập tức cơ thể tôi như bị tê liệt, phía dưới của tôi co giật từng hồi. Cái lỗ bị xâm nhập cũng co bóp như điên, cố thích nghi với cái thứ kia. Trong khoảng thời gian cơ thể tôi đang rối loạn, thứ kia lại ko hề di chuyển tí nào. Mãi cho đến khi cơ thể tôi dừng co bóp, nó mới hành động...

"Ư-! A!..!"

Nó đâm tôi liên tục, sâu và mạnh bạo. Kéo căng người tôi ra, mặc kệ tôi đau khổ vì chúng. Những âm thanh nhớp nháp do chúng tạo ra hợp âm với tiếng rên rỉ đầy đứt quãng của tôi, là thú vui cảnh hay trong mắt lũ Partygoers xung quanh khi giọng cười khúc khích của chúng vang vọng khắp căn phòng và len lỏi và đầu tôi.

Và cứ thế, tôi bị giật cho đến điên. Đầu óc tôi ko thể tỉnh táo mà liên tục lẩm bẩm những điều kỳ lạ. Khắp người tôi ướt đẫm vì mồ hôi, nước mắt, nước miếng, lỗ dưới và tinh trùng. Tôi ko thể ngừng ra đc... Tôi đang sướng sao♡~~

"Hehe~ Blue Face dễ thương quá~ Ko thể chờ đc việc trở nên gần gũi với cậu ấy~ Bọn tớ sẽ cho cậu thật nhiều tình yêu!~~~~ Blue Face~ =)"

"I! A! Arh~! K-Ko~ K-o đc rồi~..-A~!"

Bọn chúng sẽ làm chuyện này với tôi sao? Tất cả bọn chúng? Ko đc... Tôi sẽ chết mất... Nếu thế này-A~... Tôi... Tôi sẽ RRRRRAAAAAA mất ~~~~~~~~.

Nó phồng lên, co giật. Phun hết vào trong tôi, cho tôi căng lên với thứ chất lỏng trắng ấy. Khi chúng rời đi, cơ thể tôi tràn ra ngoài. Bỏ tôi trên nền đất lạnh lẽo mà rời đi, để lại tôi với cơ thể tàn tạ, mềm nhũn... Để lại tôi với những Partygoers vây quanh tôi, che lấp tôi với bóng đêm của chúng... Đây là kết cục của tôi ư...

"K-Ko... L-Làm ơn.."

Tôi đưa tay lên, như muốn tìm một con đường thoát. Còn Partygoer chộp lấy nó, nhẹ nhàng xoa dịu tôi. Nói rằng ko có lối ra nào cả, mà hãy chấp nhận rằng tôi sẽ trở thành một phần của chúng... Vậy nên...

...

HÃY CƯỜI lên nào~ Blue Face~ =)

Partypooper, thực thể số 68 cuối cùng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ