"Nhanh lên, mọi người đang chờ đấy!"
"Biết rồi!"
Tôi nắm lấy chiếc cặp và cây gậy bóng chày của mình, nhưng dù vậy tôi vẫn ngoảnh lại nhìn một thành viên của gia đình tôi.
"Cậu chắc cậu sẽ ổn chứ? Cậu ko cần phải tình nguyện ở lại đâu, chúng ta có thể đi cùng nhau mà"
Nhưng gia đình tôi liền từ chối, đành vậy nên tôi đã rời đi cùng những thành viên khác.
Chúng tôi phải đi tuần tra, thăm dò ở những Level gần Level Fun. Chúng tôi ko muốn bất cứ Wanderers nào gặp nguy hiểm với Partygoers...
Đó chỉ là một ngày bình thường cho đến khi...
Chúng tôi về đến nhà vào ngày hôm đó...
"Ko thể nào..."
Tôi đã rất sốc, trước mắt chúng tôi là căn phòng #172 đã bị phá hủy, những vật dụng đều bị đập phá. Và bên dưới đống đổ nát đó... Cậu ấy đang hấp hối...
Khi chúng tôi đưa cậu ấy ra, chúng tôi đã kinh hãi trước những gì chúng tôi thấy...
Gia đình tôi...
Thành viên...
Một tình nguyện...
Cậu ấy chỉ tình nguyện ở lại...
Vậy mà...
Lũ KhỐn Đó!!!
Partygoers đã làm những điều kinh khủng với cậu ấy, chúng lột mặt nạ của cậu ấy ra, và khắc lên mặt cậu ấy một nụ cười. Một nụ cười đỏ máu =)...
Và lúc đó, chúng tôi đã phát động "THE FUN WAR"
Hiệp ước hòa bình đã đc lập.
Partygoers đã phá vỡ nó.
Partygoers sẽ phải TRẢ GIÁ! (payback)
"Nhưng chúng ta đã thua, ko phải sao?..."
●
●
●
Tôi có thể cảm thấy cơn đau từ khuôn mặt mình, co rúm người lại trong một góc. Tự hỏi mình đã bất tỉnh trong bao lâu? Trong cơn mê, tôi đã nhớ về lý do của cuộc chiến này. Và cả lý do tôi hiện tại như bây giờ...
Khi tôi nhìn lại bản thân mình, tôi chỉ muốn đc tan biến. Chúng đã cướp đi chiếc mặt nạ của tôi, bắt tôi đeo lên chiếc mặt nạ của chúng. Muốn tôi phải tuân theo chúng, chơi tôi như một con búp bê...
Nếu tôi ko hành xử ngoan ngoãn, chúng sẽ trừng phạt tôi. Khắc lên người tôi bằng những chiếc răng sắc nhọn của chúng, nhỏ sáp nến từ những chiếc bánh nhật của chúng lên tôi, bắt tôi ăn những chiếc bánh đc làm từ các thành phần của gia đình tôi hay chỉ đơn giản là nhấn cả cơ thể tôi xuống nước và kéo tôi lên để tôi đc sống.
Bất cứ khi nào tôi cố gắng tự tử, chúng đều sẽ cứu sống tôi thành công...
Tại sao chúng ko cho tôi chết?...
BẠN ĐANG ĐỌC
Partypooper, thực thể số 68 cuối cùng...
FanfictionCre: @NIKUNICKYDOGGY ----------------------------------------------------------------- Đọc xong backroom có otp mới :))) Tiếc thương cho partypoopers :"((( Đang muốn làm cho vui, ko hẳn là đầu tư. Cần nơi giải tỏa do lớp 12 gắt vl :(((( Đừng lo, nếu...