CHAPTER 7: Ang Lalaking Mahilig

12.3K 234 23
                                    

Nakakainis 'yong Author no? More than one month to update 'tong story na 'to. Tsk. Tsk. Pambihira. -_-

HAHA. Sarreh na guys.

**

It is an unusual morning dahil sa kauna-unahang pagkakataon nagising ako ng napakaaga. Sa sobrang unusual, baka ipapray over pa ako ng mga magulang ko kapag nakita nila ako. Since it's very early, I decided to jog na lang.

But really, the truth is I just wanted to clear my mind. Kailangang mawala ang sapot na nakabalot sa utak ko. Pati na 'yong Manyakis na 'yon!

Akala niya matatakot niya ako? No way! Nakalimutan niya atang ako si Queen!

I smirked. Nanggigigil talaga ako kapag naaalala ko ang lalaking 'yon. Maybe you are all curious why I am stressing myself over him when in fact, there's nothing to be stressed about. Kasi nga 'di ba, I'm supposed to forget him na but now, daig ko pa ang may utang sa kanya. Ako na nga itong naagrabyado at dehado, ako pa itong namomroblema. Curious? Here's what happened.

Flashback (Yesterday)

"You thought I'm Jiro that night?" he sounded so serious that made me freeze like hell. Pinagpapawisan ako ng malapot sa kabila ng panlalamig ko.

"S-so? A-anong paki mo?" I was amazed at how I could hide my fright under my tone.

"Anong paki ko? Sabihin na lang natin na I am your first, Missy." Lintik ka! Pinaalala mo pa! Nanunuot sa kaibuturan ko ang titig nito. Pahigpit nang pahigpit din ang hawak nito sa pulsuhan ko.

"Sabi mo nga, 'di ba, you're only my first. It doesn't mean na wala nang susunod pa sa'yo." I said to lift up my dignity. Hindi naman pwedeng siya lang ang magmayabang. Ano ka ngayon? Payback time, baby.

Saglit na nagdilim ang anyo nito na agad din naman nitong tinakpan. Bahaw itong tumawa. "Right. Ano pa bang aasahan ko sa babaeng basta na lang pumapasok sa kwarto ng ibang tao? And to a girl who would desperately give herself to man who already got a girlfriend?"

Pakiramdam ko umakyat ang lahat ng dugo ko sa ulo ko. He got me right there. Tagos. "How dare you!" Sasampalin ko na dapat ito nang masapo nito ang kamay ko.

"Mapanakit ka talaga. At akala mo ba nakalimutan ko na ang ginawa mo sa akin days ago?" Lumapit pa ito sa akin hanggang sa macorner na ako nito sa pader. He went closer na halos isang tulak na lang ay magdidikit na ang mga labi namin. "Mind to repay me? Maybe a another hot session in my bed again? My place this time. Pa-u-ungolin ulit kita gamit ito," his hands went down to my waist and lingered there, "at ito," he was planting small kisses on my cheeks while saying that. Shit! Nakakahiya! Muntikan na akong mapa-ungol!

To cover up what I really feel ay tinulak ko ito nang pagkalakas-lakas. Bastos talaga forever!

"Lumayo ka nga! Nandidiri ako sa'yo!"

"Liars go to hell, sweetheart. Don't you dare come to Jiro again. I'm watching you." Iyon lang at umalis na ito. Bwisit!

So that's what happened. Kainis, 'di ba? Daig pa si Papa sa pagbabanta. Ito rin ang dahilan kung bakit hindi ako nakatulog ng maayos.

Halos natakbo ko na ang dulong bahagi ng subdivision nang may maaninag ako na isang itim na Volvo S60. Nakaparada ito sa tapat ng bahay nina Kuya Jiro. I could see through the window that there's a man and woman inside. Si Andrea at Jiro kaya 'yon? Ang aga ah?

At dahil natural sa akin ang pagiging usisera ay mas lumapit pa ako dito. Malay niyo may ginagawang milagro ang dalawang 'yon sa loob ng kotse.

E, ano naman sa'yo?' tudyo ng mahadera kong isip.

In Somebody Else's Bed [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon