Katsuki đã cố gắng tránh chỗ phía sau càng nhiều càng tốt kể từ khi nó bắt đầu bị rỉ nước. Nó thậm chí không chịu thỏa hiệp, nhưng cơ thể sinh học ngớ ngẩn của nó vẫn cứ khăng khăng thèm muốn một cái gì đó. Katsuki không phải chưa từng thử qua, sự tò mò trong kỳ nghỉ hè dài dằng dẵn đã khiến nó trở nên quen thuộc với tuyến tiền liệt của mình, và cơ thể nóng bỏng hiện giờ của Katsuki đang không ngừng tạo ra những dịch bôi trơn kỳ lạ kia nên mọi chuyện hẳn là sẽ rất dễ dàng để đi vào...
Katsuki kéo quần xuống sâu hơn tới tận gót chân, nửa tập tễnh khi đưa một chân lên đặt trên nắp bồn cầu, tay với nhẹ vạt áo khoác ra sau. Bàn tay còn lại vẫn đang nắm chặt lấy dương vật của chính mình, những ngón tay lướt xuống hai quả trứng, Katsuki lướt qua thứ trơn trượt mà cơ thể nó đang rỉ ra, đủ để làm ướt những ngón tay khi nó tìm thấy cái lỗ nhỏ của mình. Katsuki tò mò thúc nhẹ vào vách trong, nhắm nghiền mắt trước cảm giác đau nhói trong giây lát.
Deku chắc chắn sẽ nhận thấy phản ứng đó.
Deku có lẽ sẽ cọ xát mạnh hơn trước cửa huyệt, những ngón tay gân guốt của cậu ta chỉ đợi một gợi ý nhỏ về việc chọc vào bên trong Katsuki. Deku sẽ dựa vào lưng Katsuki, di chuyển bàn tay đầy sẹo lên xuống dương vật của Katsuki trong khi tay kia thì xoa vòng quanh mông nó.
"Cái này có làm cậu thấy thoải mái không?" Deku sẽ hỏi nó. Có chút không kiên nhẫn. "Cảm giác thế nào, Kacchan?" với cái biệt danh chết tiệt đó, cái biệt danh thời ấu thơ đó mà Deku vẫn chưa từ bỏ ngay cả sau ngần ấy năm, sau tất cả những gì cả hai đã trải qua và tất cả những tổn thương mà nó đã từng gây ra cho Deku.
"Tốt!" Katsuki sẽ nói. Nó muốn tưởng tượng rằng bản thân sẽ lơ đễnh, đòi hỏi nhiều hơn bởi vì do quirk, nhưng cách mà nó đang cảm thấy, nóng rực và thèm khát muốn được nhiều hơn, toàn bộ nửa thân dưới của Katsuki đang đập rộn ràng vì ham muốn, nó phải thành thật với chính mình thôi. "Thêm nữa... " Katsuki thở hổn hển, vặn hông, cố gắng để những ngón tay trêu chọc đó xâm nhập sâu vào trong mình hơn, cố rướn mông đến nơi nó có thể cảm nhận được Deku chạm lại mình.
"Được rồi!" Deku sẽ nói, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Cậu ta di ngón tay lên đỉnh dương vật của Katsuki, xoay gần như thô bạo đến mức gây đau đớn để đánh lạc hướng Katsuki khi Deku tranh thủ để ngón giữa của mình trượt lên và vào sâu bên trong nó.
Katsuki ngửa đầu ra sau, gần như húc vào đầu của Deku tưởng tượng ở đằng sau, răng Katsuki nghiến chặt khi nó trượt ngón tay của mình vào sâu hơn nữa. Một thoáng Katsuki cảm thấy thật kì lạ, giống như nó tự làm tình với chính mình vậy, nhưng một ngón tay của nó đã trượt vào dễ dàng, và cũng dễ dàng bị đẩy ra bởi lượng dịch trơn rỉ ra từ bên trong nó. Giống như Katsuki được tạo ra dành cho việc này.
"Tốt sao?" Deku sẽ hỏi, luôn nhã nhặn ngay cả khi không cần thiết. Dù vậy Deku vẫn sẽ tiếp tục, bởi vì cậu ta biết rằng Katsuki thích điều này và thèm muốn nhiều hơn nữa. Deku đưa ngón tay vào sâu, cọ xát vách thịt mềm bên trong và cảm nhận sự ấm áp nóng bỏng đó trước khi từ từ rút ngón tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÀY KHIẾN TAO PHÁT TÌNH!! [DekuBaku] Fanfic dịch_R18
FanficBakugo phát hiện bản thân sở hữu một quirk tiềm ẩn khiến nó có kỳ phát tình...!? Tác giả: Eleke trên Archiveofourown [Không dẫn link được vì bị đánh gậy] Edit: Úm Ba Lan Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay mang đi n...