5

1.6K 148 15
                                    


Katsuki không ngủ được.


Nó đã dành những sức lực cuối cùng trong ngày cố gắng làm dịu cơn khát tình với cái dương vật giả chết tiệt đó.

Tình trạng suy nhược cơ thể của Katsuki đã bắt đầu lên đến đỉnh điểm, nó đổ cả xô mồ hôi. Nhưng bất cứ khi nào Katsuki cố gắng cởi tấm ga trải giường của mình ra, không khí mát mẻ chạm vào làn da trần truồng của nó khiến Katsuki rùng mình đến không kiểm soát được, nó đành phải nhượng bộ và đặt lại tấm khăn trải giường về chỗ cũ.


Katsuki vẫn không có cảm giác ngon miệng, ăn uống là việc cuối cùng trên đời nó sẽ nghĩ tới lúc này. Vào bữa tối, đám Kiri cố gắng hết sức thuyết phục nó rời khỏi phòng để ăn chút gì đấy và Katsuki làm lơ chúng nó cho đến khi tất cả đành phải từ bỏ. Deku cũng vào cuộc, Katsuki phải nghiến chặt răng để giữ cho bản thân không la hét với thằng mọt sách và vô tình nói ra điều gì đó mà nó sẽ hối hận.


Bởi vì khốn kiếp Katsuki đã không còn có thể đạt cực khoái bằng tay nữa.


Mỗi đợt phát tình càng lúc càng nhiều, đến mức nó không buồn đếm nữa, thậm chí Katsuki đã từ bỏ việc cố gắng làm sạch cơ thể giữa các khoảng nghỉ, vì cơn phát tình sẽ lại đến và cả người nó sẽ ướt đẫm như cũ, những cơn sóng hứng tình lấn át tâm trí Katsuki như vũ bão rồi lại rút lui nhanh như khi thủy triều lên, để lại nó sự tỉnh táo và xấu hổ.


Katsuki bật ra những tiếng nấc nghẹn ngào, một tay đặt lên dương vật đang cương cứng, đau nhức của mình, tay còn lại thọc sâu vào lỗ nhỏ phía dưới, nó khổ sở nhận ra cách này đã không còn có tác dụng nữa...!


Đôi mắt Katsuki mở to, một ý tưởng xuất hiện trong đầu nó vào cái hôm đầu tiên nó có kỳ phát tình.


Deku.


Deku thông minh, thực sự là một trong những đứa thông minh nhất trong lớp, không ai biết nhiều về quirk hơn Deku. Theo cách nào đó, Deku sẽ biết cách sửa chữa vấn đề này, sửa chữa Katsuki.


Và Deku rất tốt, rất có ích, cậu ta sẽ rất vui khi được giúp Katsuki một tay. Katsuki có thể tưởng tượng ra, khi mà nó gõ cửa phòng Deku và mặc dù bây giờ đã hơn một giờ sáng, thằng mọt sách đó vẫn sẽ mở rộng cửa đón nó vào. Katsuki sẽ vô cùng bình tĩnh mà giải thích với Deku rằng đã qua nhiều ngày rồi và nó không chịu nổi kỳ phát tình này được nữa- không phải! Nó sẽ bảo Deku nói cho nó biết những gì mà thằng mọt sách đó đã viết trong những cuốn sổ khi tìm hiểu về tất cả các loại quirk có từ trước đến giờ, nó không thể nghỉ học thêm ngày nào nữa chỉ vì cái kỳ phát tình chết tiệt này. Và Deku sẽ gật đầu một cách kiên quyết, lấy ra một trong những cuốn sổ ghi chép anh hùng nào đó, và sau khi lướt qua vài trang Deku sẽ thông báo rằng cũng có một chàng trai có cùng cái quirk này với Katsuki, và nó chỉ cần phải uống một số loại ức chế chuyên dụng nào đó và nó sẽ không còn phải đối mặt với cảm giác nóng bức khủng khiếp này nữa.

MÀY KHIẾN TAO PHÁT TÌNH!! [DekuBaku] Fanfic dịch_R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ