Ở thế giới ngầm Nhật Bản đã sớm không còn xa lạ gì với cái tên "Tokyo Manji", tuy chỉ với hơn chục năm hoạt động, họ đã thành công sáp nhập thêm nhiều băng đảng lớn nhỏ khác, điều hành công việc kinh doanh hợp pháp để che giấu những việc làm bẩn thỉu khỏi vòng pháp luật, mau chóng đưa họ trở thành một tổ chức tội phạm tàn nhẫn và nguy hiểm bậc nhất đất nước. Tất cả đều nhờ vào sự tài giỏi của người đứng đầu - thủ lĩnh của Tokyo Manji - Sano Manjirou.
Baji Keisuke là một trong số ít người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Mikey nên hắn được tín nhiệm quyền điều hành sòng bài của tổ chức.
Sòng bài được đặt trong một khách sạn 5 sao ở Shinjuku, Tokyo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lối phong cách hiện đại, hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng dịch vụ. Nơi đây chưa bao giờ thiếu đi sự ồn ào và náo nhiệt, các hoạt động diễn ra cả ngày lẫn đêm, âm thanh của những cỗ máy đánh bạc cùng với những tiếng hò hét ầm ĩ vang lên liên tục, do đó đã thành công thu về cho tổ chức hàng tỷ đô la mỗi năm.
Và buổi tối hôm nay, Baji sẽ có một cuộc hẹn với một trong những vị khách quý tại phòng VIP của sòng bài.
"Ngày hôm nay được đích thân Baji-kun đón tiếp, quả thật là một vinh dự của tôi." Người đàn ông đã ngoài 50 tuổi với thân hình mập mạp dễ dàng nhận thấy qua bộ vest trắng đắt đỏ, ông ta cầm bài bằng những ngón tay đeo đầy nhẫn đá quý, khắp nơi trên người đều toát ra sự giàu có và xa hoa.
"Xin ngài đừng nói vậy, được ngồi đây chơi poker cùng Nakamura-san mới chính là vinh dự của tôi." Chủ nhân của sòng bài - Baji Keisuke nhếch môi cười nói, hắn chơi đùa với những đồng chip trên bàn khi nhận ra cái nhíu mày thoáng qua của đối thủ.
"Cậu lại khiêm tốn nữa rồi!" Ông ta nói rồi nâng tay về phía Baji.
Hắn giả vờ ngạc nhiên. "Nakamura-san, ngài đang thật sự bỏ bài đấy à?"
"Xin mời các người chơi lật bài."
Khi những lá bài được lật ngửa, người đàn ông liền kêu rên chán nản khi thấy tay bài của đối thủ là thùng phá sảnh trong khi ông ta chỉ có sảnh. Ông ta thở dài ngả ra lưng ghế, nhìn toàn bộ số tiền cược được đẩy về hướng ngược lại.
"Đã năm ván liên tiếp rồi, tôi thật sự không thể đánh bại cậu." Ông ta rút ra điếu xì gà trên môi.
"Chỉ là tôi may mắn hơn một chút." Baji nhàn nhã tựa vào ghế nhấm nháp rượu để trợ lý thu gom những đồng chip cho mình, khoé môi không nhịn được nhếch lên khi người đó cười nhẹ với hắn.
Tuy nhiên màn giao tiếp nhỏ này đã bị người đàn ông phát hiện và chứng kiến hết toàn bộ, ông ta cầm lên ly rượu và quan sát người được gọi là "trợ thủ đắc lực" của tên đứng đầu sòng bạc, sau đó tầm mắt mới quay trở lại với hắn. "Tôi nghe nói rằng mỗi khi rảnh rỗi, Baji-kun sẽ chơi blackjack cùng Hanemiya-kun."
"À... đúng như ngài nói."
"Và cậu chỉ để duy nhất cậu ấy làm nhà cái cho cậu, nhất định không là một ai khác."
Baji khẽ liếc sang người đang được nhắc tới, tuy đã có chút nghi ngờ người đàn ông nhưng hắn vẫn trả lời. "Tôi thoải mái nhất khi ở cùng cậu ấy, đây chẳng phải lý do mà cậu ấy là trợ thủ đắc lực của tôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiKazu] HIS TREASURE
FanfictionỞ tương lai mà Tokyo Manji trở thành một tổ chức tội phạm hàng đầu Nhật Bản, Baji Keisuke là một trong những thành viên cốt cán và được trao quyền quản lý sòng bạc lớn nhất ở Tokyo. Bên cạnh hắn luôn xuất hiện một trợ thủ đắc lực, chính là cánh tay...