3. Midnight

595 69 8
                                    

"... ha... ah..."

Baji đặt Kazutora ngồi trên bàn làm việc trong thư phòng, giấy tờ cùng mọi thứ đều bị gạt hết sang một bên, bàn tay hắn bóp mạnh hai bờ mông trơn mịn trắng nõn, sớm đã vùi sâu dương vật mình vào bên trong anh.

Kazutora ôm chặt lấy cổ Baji, gục mặt vào vai hắn thở dốc cùng rên rỉ, hai chân cũng gắt gao kẹp quanh vòng hông tráng kiện, nghênh đón từng cú thúc sâu hoắm đánh chính xác vào từng nơi nhạy cảm nhất của anh.

Cuộc làm tình này không dồn dập và vội vã mà nồng nàn cháy bỏng như một ngọn lửa cháy âm ỉ, âm thanh và mùi hương của tình dục lan toả khắp căn phòng, nồng nàn và cháy bỏng đến phát điên.

"Kazutora."

Baji thấp giọng gọi tên người trong vòng tay, đồng thời ôm siết anh chặt hơn, để cơ thể trần trụi mướt mồ hôi áp sát với những thớ cơ rắn rỏi lộ ra sau lớp áo sơ mi không cài nút của hắn, như thể không có một khe hở, không tồn tại định nghĩa của khoảng cách giữa hai người bọn họ.

"Aah... rất thích, Baji..."

Hơi thở của Kazutora như muốn thiêu đốt Baji và những ngón tay thon dài bấu chặt lưng áo hắn đến nhăn nhúm.

Làn da của anh vốn trời sinh mẫn cảm, lại trắng mịn và mỏng manh một cách lạ thường, khiến hắn cứ muốn yêu thương, nâng niu và vuốt ve mãi không thôi. Muốn để lại trên đó dấu tay của hắn, dấu răng và cả dấu hôn. Muốn trên cơ thể này chỉ toàn là ấn ký của hắn.

Bao nhiêu năm rồi nhưng sự si mê của Baji đối với anh vẫn chưa bao giờ thuyên giảm, thậm chí còn nhiều hơn gấp mấy lần. Kazutora thật biết cách khiến hắn trở nên điên cuồng vì anh, ngay cả khi anh không cố gắng làm điều đó.

Ngay lúc này điện thoại bàn trong thư phòng vang lên.

Kazutora giật bắn mình quay ngoắt lại, số điện thoại trong phòng làm việc của Baji chỉ có những đàn em thân cận và những người hầu đứng đầu trong nhà biết, nhưng họ tuyệt đối không có cái gan gọi cho hắn giữa đêm như vậy nếu không có lý do nghiêm trọng.

Anh buông hắn ra, hơi lùi lại và nhắc nhở. "Baji, có điện thoại!"

Nhưng ngay lập tức Baji đã nắm gáy anh kéo lại, áp môi mình xuống môi anh, bắt đầu gặm nhấm và ngấu nghiến.

Kazutora trợn tròn mắt, khoang miệng nhỏ nhanh chóng bị lưỡi hắn xâm nhập và càn quét. Anh bám lấy bắp tay Baji ú ớ vài câu phản đối nhưng đều bị hắn nuốt chửng toàn bộ. Bên dưới thắt lưng còn đưa đẩy mạnh mẽ và ác liệt hơn trước khiến anh càng cao giọng rên rỉ. Không có dấu hiệu gì cho thấy hắn sẽ dừng cuộc làm tình.

Chuông đã reo được mấy hồi, cuối cùng vẫn là Kazutora dùng sức đẩy hắn ra, quay đi thở hổn hển nói. "Đừng, mày nghe máy đi mà..."

Hắn liền gầm lên trong bất mãn, cuộc đời này Baji Keisuke ghét nhất là bị phá bĩnh khi đang ân ái với Kazutora.

Hắn vuốt mái tóc đen dài của mình ra sau và thở hắt ra, ôm anh xuống đứng trên đôi chân mềm nhũn, ngay sau đó ngả người ngồi xuống ghế dựa đằng sau, rồi để anh quỳ giữa hai chân mình.

[BajiKazu] HIS TREASURENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ