4. The time traveler

434 58 1
                                    

"Vâng, đã lâu không gặp, Baji-san." Chifuyu cười. "Anh thật sự đã có một đêm nồng cháy nhỉ?"

"Đó là trước khi bị hai đứa mày phá đám." Baji đảo mắt.

"Xin lỗi Baji-kun, anh biết mà, tụi này chỉ có thể gặp anh vào lúc này thôi." Takemichi bên cạnh e dè nói.

Hắn không nói gì mà chỉ hút một hơi thuốc, âm thầm đánh giá hai cậu thanh niên trước mặt. Cả hai đều đã chuyển sang màu tóc đen, sự trưởng thành và trải đời đều được khắc rõ nét trên khuôn mặt và ánh mắt, ngoài ra không còn sự thay đổi nào. Hai ly nước trên bàn cũng chưa đụng vào một giọt.

"Hanagaki Takemichi," hắn gọi tên cậu nhóc có mái tóc hơi xù khiến cậu phải lén nuốt một ngụm nước bọt. "Người đã rời Touman mười năm trước."

"Và Matsuno Chifuyu," tầm mắt chuyển sang cậu nhóc có mái tóc ngắn hơn. "Người cũng rời đi sau đó chỉ vài năm."

"Tao đã sắp xếp cho hai đứa mày rời đi ổn thoả cả rồi, hôm nay lại vác xác đến tìm tao? Có phải tụi mày nghĩ có tình nghĩa cũ thì tao sẽ không giết tụi mày phải không?"

"Tất nhiên tụi em đến đây không phải để chơi! Đây là chuyện hệ trọng, nó có thể thay đổi số mệnh của tất cả mọi người!" Chifuyu giải thích.

"Vậy thì đừng vòng vo nữa mà con mẹ nó bắt đầu đi!" Hắn bắt đầu thiếu kiên nhẫn.

"Nhưng trước tiên, em cần Baji-san hãy bình tĩnh và lắng nghe Takemicchi nói đến câu cuối cùng."

Baji đá má trong khi nghe thấy yêu cầu được đặt ra cho hắn, bỗng nhiên lại có chút tò mò với câu chuyện sắp được nghe. Hắn nhìn qua người được nhắc đến, ánh mắt ra hiệu cho cậu ngay lập tức bắt đầu.

"Baji-kun, thật ra tôi là..." Takemichi ngập ngừng, sau đó nói to. "Tôi có khả năng du hành thời gian!"

"Hả, gì đây? Mày đang kể chuyện cổ tích à?" Hắn cười khẩy, không tin vào tai mình.

"BAJI-SAN XIN HÃY ĐỂ CẬU ẤY NÓI TIẾP!" Chifuyu quát to khiến mặt Baji đanh lại, hắn ngả vào lưng ghế, rít hết mẩu thuốc còn lại.

"Mày nói tiếp đi, Takemicchi."

"..." Takemichi im lặng một chút trước khi giải thích. "Tôi có thể quay trở về quá khứ vào đúng ngày này 12 năm trước. Ở một thế giới khác, do đã chết đi nên tôi phát hiện ra mình có năng lực này."

Cậu ta nói lý do gia nhập Touman là để cứu người yêu cậu ta, sau đó là chuyện của Mikey, chuyện của Draken, và cuối cùng là chuyện Baji hắn đã chết trong trận chiến giữa Touman và Vahalla năm xưa ở một dòng thời gian khác.

"Tôi biết thật khó tin, nhưng bằng cách nào đó tôi đã quay trở về đúng hôm Huyết chiến Halloween một lần nữa và ngăn chặn được cái chết của anh. Tôi chỉ không ngờ tương lai lại vẫn tệ như thế này!"

Takemichi hai tay bấu chặt vào đùi, bả vai run lên thấy rõ, còn Baji vẫn nghĩ từ nãy giờ hắn đã nghe nhầm.

"Baji-san, những lời Takemicchi nói đều là sự thật." Chifuyu nói. "10 năm trước khi Takemicchi rời Touman, em đã thật sự nghĩ cậu ấy là người phản bội. Nhưng rồi cậu ấy đã cho em thông suốt rằng Touman đã trở nên xấu xa đến thế nào mà trong khoảng thời gian qua em đã ngu ngốc không nhận ra. Và cuối cùng, em đã chọn đi theo Takemicchi."

[BajiKazu] HIS TREASURENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ