6. You're the only thing I need

421 50 1
                                    

"Ba-Baji?!" Cả cơ thể Kazutora ngay lập tức giật bắn lên, anh đã không nhìn thấy bóng dáng hắn ngồi ở ghế sofa. "M-mày dậy từ khi nào?"

"Tao hỏi mày vừa đi đâu?" Baji dí điếu thuốc xuống gạt tàn, gằn giọng hỏi khiến anh bất giác nuốt nước bọt.

"À, t-tao..." Anh hoảng loạn đến mức nói năng lộn xộn và không thể cư xử một cách tự nhiên, anh tự biết bản thân mình chỗ nào cũng đáng ngờ. "Tao cảm thấy khó ngủ nên ra ngoài chạy bộ thôi."

"Tao chuẩn bị đi ngủ đây..." Anh kiếm cớ bỏ vào nhà tắm nhưng chỉ vừa mới bước đến chỗ hắn cánh tay liền bị hắn bắt lại.

"Mày nghĩ tao là thằng ngu à, có thể lừa tao bằng lý do nhảm nhí đó?"

Anh cố giằng lại nhưng nắm tay của hắn quá chặt. "Mày nói gì tao không hiểu, tao lừa dối mày làm gì chứ?"

Baji điên tiết đẩy anh nằm xuống ghế sofa. "LÚC ĐÓ MÀY ĐÃ XUỐNG PHÒNG KHÁCH. VÀ MÀY VỪA ĐI GẶP CHÚNG NÓ."

Kazutora lúc nào cũng nghe theo lời hắn và chưa một lần làm trái ý, ngày hôm nay thì không như vậy, anh đã lén đi theo khi hắn xuống gặp hai thằng nhóc kia mặc cho hắn đã dặn anh ở lại trong phòng, thậm chí còn bí mật giấu hắn chạy ra ngoài và một mực chối cãi khi hắn hỏi tới chuyện đó. Đối với Baji điều này đúng thật là một sự đả kích.

"Mày phát điên gì vậy tên khốn! Tao nói tao chỉ đi dạo thôi mà!"

"Giờ phút này mày vẫn chối được." Hắn bỗng nhiên bật cười như một kẻ mất trí. "Mày lúc nào cũng coi tao là thằng ngu. Nhưng tao đoán mình đúng thật sự là như vậy, khi đã để mày xem thường và qua mặt."

"Câm ngay cái miệng chó của mày lại!" Anh có một chút sợ hắn nhưng phần nhiều hơn là uất ức và đau đớn nên không nhịn được bật khóc.

Hắn siết chặt lấy hai cánh tay gầy gò của anh đến trắng bệch. "Mày muốn phản bội tao, muốn rời bỏ tao sao? Những gì tao làm cho mày suốt thời gian qua vẫn là không đủ với mày sao? Tiền bạc, địa vị, tất cả tao đều cho mày với mong muốn bù đắp cho mày chuyện quá khứ. Tất cả đối với mày đều là vô nghĩa sao?"

"BỎ TAO RA! TAO KHÔNG MUỐN NGHE MÀY NÓI NỮA!" Kazutora vừa khóc lớn vừa giãy giụa để thoát khỏi hắn, ngay lúc này thứ anh không muốn thấy nhất chính là hắn, nhưng rồi Baji đột ngột nắm lấy mặt anh.

"Nếu muốn phản bội tao đến vậy, thì thà rằng MÀY LẤY DAO ĐÂM CHẾT TAO NHƯ NGÀY XƯA ĐI!"

CHÁT.

Baji chỉ vừa dứt lời, Kazutora đã tát hắn một cái thật mạnh, âm thanh chát chúa vang lên như xé tan màn đêm và bóp nát cõi lòng anh.

Đây là lần đầu tiên anh xuống tay với Baji, mặt hắn nghiêng sang một bên, mái tóc đen dài xoà xuống che đi nửa khuôn mặt, lực đạo mạnh đến nỗi khoé môi hắn cũng nứt ra và rỉ máu. Nhưng cú tát đó đã giúp hắn phần nào lấy lại lý trí và bàng hoàng nhận ra từ nãy giờ mình đang nói gì.

"Tại sao mày có thể nói như vậy? Tao chưa bao giờ muốn phản bội hay có ý định rời xa mày bởi vì TAO YÊU MÀY ĐẾN CHẾT ĐI SỐNG LẠI! Chính vì điều đó tao không thể nào chịu được việc mày vì tao mà càng lúc càng chìm trong bóng tối. TOUMAN BÂY GIỜ LÀ ĐIỀU MÀ MÀY MONG MUỐN SAO? MÀY BẢO VỆ TOUMAN LÀ VÌ ĐIỀU NÀY SAO?"

[BajiKazu] HIS TREASURENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ