Chương 21 tin tưởng cùng không
Tề Hi Dao thấy nàng dị thường phản ứng, tạm dừng hạ bước chân: “Làm sao vậy?”
“Không như thế nào!”
Lời tuy nhiên là nói như vậy, Dư Phái Dung mặt năng đến lại đều mau chín.
Nàng chỉ là không nói qua luyến ái, nhưng không ăn qua thịt heo cũng gặp qua heo chạy, ở nhìn thấy cái kia đáng yêu tiểu miêu trảo khi tự nhiên cũng liền minh bạch.
Này trang hoàng tinh xảo phòng hẳn là cái tình lữ phòng, viên giường, màn lụa, lặng lẽ giấu đi hoàn toàn mới chưa khui tiểu đạo cụ, hoàn toàn chính là vì thỏa mãn tiểu tình lữ nhu cầu mới chuẩn bị.
Dư Phái Dung đương nhiên không vui làm Tề Hi Dao thấy thứ này, làm đến hai người đều xấu hổ, chỉ có thể làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng xua xua tay, ngồi ở trên mép giường, đem giày đổi thành thoải mái dép lê.
“Ngươi đi trước tắm rửa đi, không có gì.”
Cũng may Tề Hi Dao không có đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế ý tứ, xoay người vào phòng tắm.
Bên này phòng tắm là rất kỳ quái thiết kế, không biết có phải hay không vì tình lữ tiểu tình thú, là kính mờ môn, nhưng có thể làm người coi vật mơ hồ kính mờ trung ương khai cái động, bên trong được khảm chính là bình thường pha lê, chỉ cần quay đầu, dựa theo Tề Hi Dao thân cao, nàng đại khái có thể từ bên ngoài thấy một đoạn như ẩn như hiện nhỏ dài eo nhỏ.
Dư Phái Dung tự nhiên không phải cái loại này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của lưu manh, thậm chí liền tâm tư cũng chưa động một chút, chỉ khẩn trương mà nghĩ nên như thế nào đem thứ này cấp giấu đi không cho Tề Hi Dao thấy.
Đặt ở trong ngăn kéo?
Nơi này ngăn kéo đều là nửa trong suốt, bên trong gửi cao su chế phẩm chưa khui hộp, là khách sạn tiêu xứng, trừ cái này ra còn có một ít băng keo cá nhân, dùng một lần tu bổ đạo cụ linh tinh, bỏ vào đi một cái phấn nộn đáng yêu tiểu miêu trảo món đồ chơi thật sự là có điểm đột ngột.
Tủ quần áo phỏng chừng cũng không hảo lộng, nghĩ tới nghĩ lui, Dư Phái Dung chỉ phải khuất nhục mà đem thứ này cấp nhét vào chính mình rương hành lý.
Tề Hi Dao khẳng định không đến mức tới xem nàng rương hành lý, tầm mắt ở sở hữu địa phương đều nhìn một lần sau, Dư Phái Dung chỉ có thể tìm tới nơi này là an toàn nhất.
Ở đem tiểu miêu trảo tàng hảo sau, Dư Phái Dung nghe được bên trong tiếng nước cũng nhỏ xuống dưới, hoa hai phút điều chỉnh cảm xúc, tận lực làm bùm gia tốc tim đập bình tĩnh lại.
Tề Hi Dao tắm rửa xong sau tri kỷ mà mở cửa sổ thông khí, thậm chí vì phòng ngừa xấu hổ, còn ở bên trong đứng vài phút, chờ đến tin tức tố hương vị phiêu tán sạch sẽ mới ra tới.
A cùng O tắm rửa thời điểm gặp được nhiệt lưu đều là sẽ không tự chủ được phóng thích một chút tin tức tố, độ dày không cao, thực mau là có thể thanh trừ. Dư Phái Dung đi vào thực mau cũng vọt đem, ra tới thời điểm biên sát đầu, biên thấy Tề Hi Dao thần sắc rối rắm mà ngồi ở mép giường, tựa hồ ở ngưng thần suy tư cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Câu Đi Ngược Văn Nữ Chủ
RomansTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta câu đi ngược văn nữ chủ Tác giả: Cẩu Cẩu Cật Cốt Đầu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 718 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1133 Văn chương tích phân: 75,57...