61-72

2.3K 36 1
                                    

Chương 61 lời đồn

Tề Hi Dao lập tức liền đồng ý xuống dưới, bị Dư Phái Dung mừng rỡ ôm hôn vài khẩu.

Nhưng hai người không nghĩ tới chính là, ở chính thức tham dự phía trước, lại tới nữa như vậy một tử sốt ruột sự.

Ba ngày sau sáng sớm, Weibo toàn diện tê liệt ba phút mới sửa gấp xong, ở mở ra thời điểm, một cái “《 thần bí tâm động 》 lại lần nữa mở ra” mục từ nhảy vào mi mắt.

Cái này đạo diễn chế tạo luyến ái tổng nghệ ở ngay từ đầu bị các loại xướng suy, nhưng ở không lâu lúc sau liền nghênh đón thật hương.

Vô hắn, ở mặt trên yêu cầu phân cấp chế độ ra tới về sau, không thể nghi ngờ là cho TV tiết mục hoàn toàn buông ra tay chân, làm cho bọn họ có thể lớn mật đi làm. Cái này luyến ái tổng nghệ so với những cái đó tuần tự tiệm tiến, càng thích làm Alpha cùng Omega nhóm từ nguyên bản thể nghiệm thượng tìm kích thích.

Bao gồm không giới hạn trong làm cho bọn họ đánh giá đối phương tin tức tố, hẹn hò thời điểm bỗng nhiên tắt đèn, bố trí phi thường kích thích nhiệm vụ tỷ như ở dòng nước xiết dũng tiến hạng mục thượng nhiệt tình hôn môi……

Alpha cùng Omega vốn chính là cho nhau sẽ hấp dẫn hai loại giới tính, ở vốn là mạo phấn hồng phao phao luyến ái tổng nghệ mặt trên làm những việc này, đương nhiên chính là càng thêm kích thích.

Tuy nói tổng nghệ hơn phân nửa còn đều là tú tràng, nhưng ở cái này tiết mục thượng thành tựu chân tình lữ là dĩ vãng luyến ái tiết mục nhiều nhất.

Có gặp dịp thì chơi, cũng có hạ tràng sau liền lãnh chứng, thậm chí đã từng xuất hiện quá ở tiết mục kết thúc về sau, hai cái Alpha bởi vì một cái Omega đánh lên, ở rất nhiều mạng xã hội thượng náo loạn thật lâu, nhiệt độ mới tiêu tán đi xuống.

Ở 《 bí mật tâm động 》 kịch lộ ra vài vị khách quý cắt hình khi, thảo luận độ liền đạt tới cao trào.

Liên tục mấy ngày, đều có người ở Weibo suy đoán lần này khách quý rốt cuộc là này đó, thậm chí có người khai thiếp tin nóng này kỳ đại lão hội tụ tụ tập, không biết là tiết mục tổ cố ý tìm thuỷ quân vẫn là đơn thuần bác nhiệt độ kiếm tròng mắt.

Thậm chí có người tin nóng Tề Hi Dao cũng ở bị mời danh sách hàng ngũ, bởi vì ở phía trước Tề Hi Dao cùng Dư Phái Dung cùng nhau tham gia vị kia đạo diễn hoang đảo cầu sinh tiết mục khi được đệ nhất, mà vị kia đạo diễn thích nhất cấp khen thưởng chính là tổng nghệ mời.

Phóng danh sách dưa bản thân chính là account marketing lăng xê một bàn tay to đoạn, fans giống nhau đều thị phi quan tuyên không ước, cũng thói quen bị lấy tới lăng xê cọ nhiệt độ.

Nhưng liền ở Tề Hi Dao tên tuôn ra tới vào lúc ban đêm, mỗ nặc danh diễn đàn liền xuất hiện một cái cao lầu thiếp.

Tin nóng người là nặc danh, nhưng ngữ khí khinh thường, dễ như trở bàn tay mà liền đem người qua đường cùng fans lửa giận cấp chọn lên.

TA đầu tiên là liệt kê Tề Hi Dao ở xuất đạo tới nay phía trước tài nguyên, lại đem Tề Hi Dao gần nhất tài nguyên lôi ra tới cùng phía trước đối lập, gần nhất hoạt động thêm lên cơ hồ là có thể đủ để được với qua đi sở hữu.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Câu Đi Ngược Văn Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ