Chương 41 chân tướng ( 1 )
Ở thế giới này 《 luật hôn nhân 》 tương đối hoàn bị, vô luận là nào một phương xuất quỹ đều cần thiết mình không rời nhà, đặc biệt là Alpha ở đánh dấu quá Omega qua đi còn xuất quỹ, liền sẽ lọt vào ba năm khởi bước lao ngục tai ương.
Dư Phái Dung muốn tự nhiên không phải đơn thuần cử chứng, mà là muốn nhìn thấy nguyên thân sở dĩ sẽ biến thành sau lại như vậy nguyên nhân, nàng có loại dự cảm, vừa mới nương đèn pin ánh sáng mở ra nhật ký tùy ý nhìn hai mắt, liền biết đây là chính mình yêu cầu đồ vật.
Lại rón ra rón rén từ bên này trở về về sau, Tề Hi Dao đã tẩy xong ra tới, nghe được nàng thanh âm mới mở cửa.
Ướt dầm dề tóc dài dừng ở Omega đầu vai, thấm ướt nàng đơn bạc áo ngủ. Tề Hi Dao cho nàng khai xong phía sau cửa liền tiếp tục sát tóc, vạt áo hướng về phía trước vén lên, lộ ra một đoạn trắng nõn tinh tế eo tuyến da thịt.
Dư Phái Dung thực mau vặn khai tầm mắt.
Nhưng Tề Hi Dao lại đem nàng gọi lại.
“Ta vừa mới tắm rửa thời điểm bỗng nhiên nghĩ đến, ta trước kia liền tưởng ở chỗ này lộng cái tiểu xăm mình, chắn một chút nơi này vết sẹo, Dung tỷ tỷ.”
Nàng ngữ khí ôn hòa như xuân phong, nhẹ nhàng bâng quơ mà tự thuật chính mình đã từng đau khổ. Ở Dư Phái Dung hồi quá mặt tới khoảnh khắc, tiếp tục đem eo triều thượng liêu điểm, lộ ra bình thản bóng loáng bụng nhỏ, ở hướng lên trên chính là bị kín mít đè nặng một cái tuyến cấp che khuất, thần bí không thể xâm phạm.
Nhưng Dư Phái Dung lúc này lại không lại đi chú ý về điểm này trong lúc lơ đãng nho nhỏ ái muội, tầm mắt rơi xuống Tề Hi Dao trên eo.
Nàng eo tuyến tinh tế, độ cung lưu sướng, nhưng da thịt bạch ngọc hơi hà địa phương là bên kia có cái nho nhỏ dấu vết, ước chừng cũng liền nửa cái ngón út cái lớn nhỏ, không nhìn kỹ cũng không sẽ chú ý tới.
Đã có thể bởi vì như vậy một chút vết thương, Tề Hi Dao trước nay đều không có xuyên qua lộ eo quần áo.
Nàng trong mắt mang theo được đến duy trì khát vọng, giống một thốc hỏa, phỏng Dư Phái Dung mắt. Giờ này khắc này Tề Hi Dao đối nàng là toàn tâm tin cậy, nguyên nhân chính là vì này phân tin cậy, mới có thể làm nàng xem như vậy bí ẩn vết thương, mới có thể dò hỏi nàng ý kiến.
Tề Hi Dao đang ở giới giải trí, thế tất liền phải suy xét fans cùng dư luận. Nàng trên thực tế là có chút sợ hãi những người khác không thích xăm mình, bởi vì cho dù là yêu thương nàng phụ thân đều nói tình nguyện dùng quần áo che đậy khởi vết sẹo tới, xăm mình nhìn liền không giống như là cái gì người đứng đắn.
Dư Phái Dung đã từng cũng ở trong vòng chìm nổi, tự nhiên cũng biết Tề Hi Dao lúc này suy nghĩ.
Nàng nhấp nhấp môi, suy tư một lát sau, vươn ra ngón tay ấn ở Tề Hi Dao trên eo.
Mềm mại lòng bàn tay chạm vào da thịt nháy mắt, nổi lên một cổ bí ẩn nóng bỏng. Tề Hi Dao vẫn là lần đầu tiên sinh ra như vậy cảm giác, bất tri bất giác đỏ mặt, cũng may trong nhà độ ấm tương đối cao, hai người nhiều ít đều có chút nhiệt, còn có thể che giấu như vậy xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Câu Đi Ngược Văn Nữ Chủ
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta câu đi ngược văn nữ chủ Tác giả: Cẩu Cẩu Cật Cốt Đầu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 718 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1133 Văn chương tích phân: 75,57...