Chương 73 sinh nhật phiên ngoại
Tề Hi Dao chính thức tiến tổ phía trước, là Dư Phái Dung 26 tuổi sinh nhật.
Ở trước kia trong thế giới, Dư Phái Dung lớn lên về sau cơ hồ mỗi lần sinh nhật vừa lúc đều ở đoàn phim đóng phim, tuy rằng bên người người đều cũng hỗ trợ chúc mừng, nhưng tổng không có cái loại cảm giác này.
Nàng sinh nhật là bí thư một tay xử lý, nói là phải cho nàng một kinh hỉ.
Từ Dư Phái Dung đi vào nơi này công tác về sau, trong công ty người đối nàng ấn tượng đều thực không tồi, lần này chúc mừng trực tiếp là ở công ty bên trong cử hành.
Lớn nhất kia gian phòng họp nội giăng đèn kết hoa, tới rồi buổi tối, sở hữu công tác hoàn thành về sau, nhân viên công tác không có một cái vội vã tan tầm về nhà, mà là ngồi ở chỗ kia chờ đợi.
Bao gồm một ít có thể trở về có rảnh nghệ sĩ cũng đều tới.
Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đối với Dư Phái Dung vẫn là rất cảm tạ, ở nàng đi vào Dịch Thủy giải trí phía trước, đại cục trên cơ bản đều là giao cho Dư Thương chủ trì. Mà Dư Thương quản lý tương đối hỗn loạn, vẫn luôn là đem tài nguyên thiên hướng với Alpha bên kia mà bỏ qua Omega.
Ở tay nàng, vô luận là cái nào giới tính đều có thể được đến thực thích hợp phát triển, chỉ cần chính mình có cũng đủ năng lực, Dịch Thủy giải trí tài nguyên cũng liền sẽ hướng này nghiêng.
Hết thảy đều là ở hướng tới tốt đẹp cạnh tranh phương hướng phát triển, ở như vậy không khí hạ, người đại diện cũng sẽ không nghĩ bòn rút nghệ sĩ, sẽ không làm nghệ sĩ đi bồi rượu tới đổi lấy tài nguyên, rất nhiều sự tình đều là Dư Phái Dung tới tự tay làm lấy, đến nỗi những cái đó ngày thường chỉ biết dựa chơi chơi tiểu tâm cơ, đương nhiên liền chống đỡ không được, chủ động ở hiệp ước đến kỳ thời điểm rời khỏi.
Sinh nhật tiệc tối cùng ngày có không ít công nhân từng cái lại đây cho nàng kính rượu, Dư Phái Dung không hảo quét nhân gia hứng thú, chỉ có thể uống lên một ly lại một ly.
Cũng may nàng tửu lượng còn xem như không tồi, tuy rằng không tính là là ngàn ly không say đảo cũng không có héo xuống dưới, chống được trận này dài dòng tụ hội kết thúc, cùng mỗi người chạm cốc cáo từ.
Ở trở lại văn phòng thời điểm, nàng thấy trước tiên xuống sân khấu Tề Hi Dao.
Tề Hi Dao đang ngồi ở bên kia đọc sách.
Từ thai nhi có thể tra ra tháng về sau, Tề Hi Dao khí chất liền so với phía trước muốn có vẻ càng thêm nhã nhặn lịch sự ôn hòa, đèn huỳnh quang xán lạn dừng ở nàng trên người, cũng không có vẻ có chút công kích tính, ngược lại là làm mặt mày như tắm gội một tầng ánh vàng rực rỡ sóng gợn, linh động lại xinh đẹp.
Nàng ở nghe được động tĩnh về sau ngước mắt, nhìn về phía Dư Phái Dung, trong tầm mắt toát ra vài phần nhu hòa ngọt ngào.
“Kết thúc, người bận rộn Dung tỷ tỷ?”
Tề Hi Dao từ trước đến nay đều không phải thực thích tụ hội, có thể là bởi vì trước kia ở tụ hội thượng để lại bóng ma tâm lý, Dư Phái Dung đối này thực có thể lý giải, mới đầu là làm nàng không cần lại đây, nhưng Tề Hi Dao suy tư một lát, cảm thấy chính mình làm thọ tinh thê tử vẫn là cần thiết lại đây lộ cái mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Câu Đi Ngược Văn Nữ Chủ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta câu đi ngược văn nữ chủ Tác giả: Cẩu Cẩu Cật Cốt Đầu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 718 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9114 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1133 Văn chương tích phân: 75,57...