Darren's P.O.V
Today wala akong gagawin.. kaya i decided to spend the day with my family.. well kasama na dun yung love ko..
(Haayy pag ibig)
Di ko pa siya nasabihan kahapon kasi nauna silang umuwi tsaka kagaji napagod ako.. kaya ngayon ko nalang siya tatawagan.. 6:30 na ng umaga sana gising na siya..
calling llyanna..
(bold-me, italic-yanna)
hi baby.. morning..
hi den morning..why did you call??
Wala lang miss kita ehh
Masyado kang oa.. noong isang araw lang walang pakialamanan ehh ..
Iba na ngayon.. i just wanted to invite you here sa bahay free day ko ehh i'll fetch you..
Ahh ok ako nalang pupunta jan..
Di i'll fetch you 8:00 ok see you..
Psshhh .. ok fine
bye
bye..End
••••••••
After tumawag ni darren bumaba na ako para makapag breakfast.. wow himala nandito sina mommy ngayon.."Morning po.." bati ko sa kanilang tatlo..
" morning.." sagot nila.. then umupo na ako para nagsimulang kumain..
" yanna.. i heard ok na kayo ni darren.. " sabi ni mommy ng nakangiti..
"Po?? " sagot ko naman..
Ehh bakit ba kinikilig ako ehh .. waahh
" nako ang bunso namin inlove na.. " asar ni daddy tsaka nagtawanan silang tatlo..
" sino po nagsabi sainyo??" tanong ko sa kanila pero parang alam ko na kung sino..
Tumingin ako sa katabi ko..
" ate... " tawag ko sakanya nag peace sign lang siya..
Its ok.. ahaha mabait ako ngayon..
" nako mi ang sweet kaya nila kahapon .. share sila sa iisang dtink tapos holding hands pa.. nakoo ang swerte ko naman diba.. magkakaroon ako ng kapatid na artista.. tsk tsk.. " sabi ni ate kay mommy..
"Nga po pala pupunta alo kina dar----" pinutol ni daddy yung sasabihin ko
Aba matinde.. nang aagaw ng eksena..
" ok since nag vacation kami from work.. today were going to spend the day with the espanto's.. " sabi ni daddy and nag nodd si mommy
" waahhhhhh emegeshh mapupuno na naman phone ko ng selfie namin ni darren.. " excited na sabi ni ate ..
At ako naman..O_O
" ngeevdad anytime pwede naman kayong mag leave sa trabaho kasi kayo naman yung boss.." sabi ko tsaks kumain ulit
" sorry marami lang talagang problema noon ehh " sabi ni mom
" dali an niyo guys maligo na kayo para makaalis na tayo.. " sabi ni dad..
" ahh i'll call darren nlang po.." sabi ko then dinial ko number niya..
After 3 rings sinagot niya
(Bold -me italic- darren)
Hi den..
Ohh yanna why did you call??
Ahh sasabihin ko lang sana na wag mo na akong sunduin dito sa bahay..
Bakit di ka pupunta dito..
Pupunta.. kaso pupunta din sina mommy kaya sasabay nlang ako sa kanila
Ahh ok sige bye ingat..
ok bye..End
" di na ba uso yung tinatawag na privacy ngayon??" Sabi ko tsaka humarap kina mommy na nakikinig..
BINABASA MO ANG
I'm Engaged To My Hater
FanficDarren, a rising star was adored by everyone. He got the looks and the talent. A great artist and a great son. What can you ask for? And there's Yanna, the girl who HATES Darren. What will happen if this two will cross paths and the worst part is...