Darren's P.O.V
Nakakainis si llyanna alam naman niyang may boyfriend siya pero nakikipag i love you pa siya.. hayy ewan.. pero bakit din ba ako nagkakaganito.. malamang nag seselos noh.. im starting to love her .. pero parang wala talaga siyang feelings para sa akin ehh .. saklap men..
" uy.. ren selos much ahh.. naku naku.." sabi ni kyline sa akin sabay kurot sa tagiliran ko..
" hindi wala noh..' sagot ko sa kanya
" anong hindi?? Pinapa explain mo nga siya kanina ehh wag ka ngang ano.. sus.. kilala na kita espanto.. nagseselos kalang kasi iba yung sinasabihan niya ng i love you.. nako.. naman ehh" sabi niya sa akin tsaka ginulo ang buhok ko..
" alcantara.. ano ba sinira mo yung buhok ko.. ang tagal ko kaya tong inayos tapos ginilo mo.. ano ba naman yan.. " sabi ko tsaka kiniliti si kyline.. hindi na naman kami naiilang sa isat isa kasi matagal na kaming magkasama ..
" hoy darren ano ba wag kang makulitin.. nakikiliti na ako ha.. ano ba .. " sabi niya sa akin tsaka mas lalong ginulo yung buhok ko..
Ahh ganon ha.
" Hindi kita tatantanan humanda ka.. " sabi ko sa kanya at mas lalo siyang kiniliti..
Nasa hallway parin kami ngayon.. ang bagal kasi naming maglakad tsaksa maaga pa naman and dito kami dumaan sa private na daanan papasok ng mall para di kami pagkaguluhan.. at mamaya pa naman yung show we have enough time to play.. nyaaaaahh
•••••••
Jk's P.O.V
sabay kami ngayon naglalakad ni llyanna sa hallway papasok ng mall since nauna na sila.. habang naglalakad kami ni llyanna may naririnig kaming tawanan.. at nakita namin si darren at kyline pala.. kinikiliti ni darren si kyline tapos si kyline naman ginugulo yung buhok ni darren .. ewan sa dalawang to..
" ahh yanna dont worry walang ibang meaning yan.. nagkukulitan lang yung dalawa.. ganyan naman sila palagi ehh.." sabi ko kay yanna na nakatitig sa dalawa sa unahan namin..
Patuloy pa rin kaming naglalakad..
" psshh wala yan.. ano naman kung more than friends sila diba.. " sagot niya.. seryoso niya ha..
I think shes a bit jealous.. i can see in her eyes.. hayy naman ohh al ko gusto nila ang isat isa.. di lang inaamin.. pinipigilan pa kasi yung feelings ehh .. tsk tsk..
" uy hallway po ito hindi play ground .. " sabi ko sa kanila ng malagpasan namin sila.. di kasi sila nakaalis sa tinatayuan nila kanina.. patuloy parin sila sa pag kukulitan..
napatingin silang dalawa sa amin.. nakatingin din sila sa amin..
" hi yanna.." bati ni kyline sa kanya..
" hi " sagot niya tsaka nag half smile then patuloy na naglakad..
After that sumunod na sila sa amin kaya nasa likod na namin sila.. nakarating na rin kami sa tent na nilagay nila sa likod ng stage.. pagpasok namin nandoon na yung ate ni yanna tsaka yung ibang staffs..
••••••
Yanna's P.O.Vnang makarating kami sa tent hinanap ko agad si ate.. magpapaalam ako sa kanya na bibili ng tsinelas kasi masakit na yung paa ko sa heels na suot ko at pumayag naman siya..
" ate bibili lang po ako i'll be back" sabi ko
" ahh yanna can i come with you?? " tanong ni kyline
" ahh bibili lang ako ng slippers ok lang if you want to go with me.." i answered then lumabas na kami ng tent..
I admit i feel jealous kanina sa nakita ko.. sa hallway..
BINABASA MO ANG
I'm Engaged To My Hater
Hayran KurguDarren, a rising star was adored by everyone. He got the looks and the talent. A great artist and a great son. What can you ask for? And there's Yanna, the girl who HATES Darren. What will happen if this two will cross paths and the worst part is...