2

8K 564 30
                                    

Tang lễ của Pete tổ chức không quá long trọng, chỉ đủ để thông báo cho vệ sĩ trên dưới chính gia biết rằng, giờ đây họ đã mất đi 1 đàn anh luôm dìu dắt họ từ thuở mới vào nghề.

Trong giới mafia, cái chết của vệ sĩ là chuyện hết sức hiển nhiên và bình thường. Có người còn không tìm thấy xác. Pete dành trọn tâm huyết cả đời cho chính gia, được mồ yên mả đẹp, cũng xem như là ưu ái phần nào.

Bầu không khí ảm đảm bao trùm lấy cả khuôn viên rộng lớn, cộng với trời lất phất mưa phùn khiến tâm trạng ai cũng não nề.

Ông bà của Pete được nhà chính đón từ đảo vào BangKok để tiễn cậu đi. Bà cậu khóc đến ngất xỉu, phải nghỉ ngơi ở phòng dành cho khách.

Không ai nói ai lời nào, nhưng hốc mắt ai cũng đỏ hoe. Chỉ trách Pete lúc sinh thời sống quá lương thiện, khiến cho người người thương xót. Đến mức tên Kimhan cả thế kỷ không thấy mặt, giờ nghe tin cũng quay về dự đám tang.

Tankul túc trực bên linh cửu 2 ngày đêm, mắt khóc đến sưng húp, giọng nói khàn đặc, cơm nước cũng không thèm đá động dù cho Kinn và Porsche năn nỉ hết lời.

Macau vừa xuất viện, chân trái còn trầy xước phải dán băng gạc. Vậy mà vẫn một thân lệt bệt đến đốt cho Pete nén nhang.

Nhìn chung thì mọi người đều có mặt đủ, chỉ riêng Vegas từ lúc bệnh viện trả xác về vẫn không thấy đâu, hoàn toàn bốc hơi khỏi nơi đây.

Chẳng ai biết được, ở một nơi nào đó, hắn đang dùng toàn bộ thế lực của mình. Lật tung BangKok để tìm kiếm thông tin của Pete.

Vì hắn vĩnh viễn không dám tin rằng em đã chết, chính gia còn không cho hắn nhìn mặt em lần cuối với lí do thi thể không còn nguyên vẹn.

Vegas cho rằng em chỉ đang trốn tránh hắn thôi. Em từng nói rất thương hắn, sao lại có thể dễ dàng đi mất.

Pete của anh đáng yêu lắm, không đời nào lại ham chơi đến mức bỏ rơi anh như vậy.

Phải không em?

Vegas điên cuồng tìm kiếm, dù cho chỉ còn một chút hy vọng nhỏ nhoi về cậu. Cũng đủ thắp sáng cho sự sống đang le lói của hắn. Tại sao đến tận bây giờ hắn mới nhận ra sự quan trọng của Pete trong tim mình.

Ừ thì có hối hận, nhưng cũng đã muộn màng.

Đưa tay xoa xoa thái dương, Vegas thật sự mệt mỏi, hắn tiều tụy thấy rõ. Đã hai tuần trôi qua nhưng vẫn không tìm được bất cứ tung tích gì về Pete.

Vị bác sĩ và những y tá chịu trách nhiệm ca phẫu thuật của Pete cũng bị đẩy ra nước ngoài làm việc. Những thông tin giấy tờ về hôm cậu nhập viện và giấy báo tử của cậu cũng bị chính gia giấu nhẹm đi.

Vegas hoàn toàn không tìm được chút gì.

Cầm trên tay tấm ảnh một thiếu niên, góc ảnh đã phai màu, hắn nâng niu nó như thể đang cầm lấy báu vật quý giá nhất trên cõi đời. Chầm chậm đặt một nụ hôn phớt lên đó, tự nói chuyện với bản thân.

-Pete, về với anh được không em.

Không có ai hồi đáp.

Hắn cười chua xót, khẽ lau nước mắt tràn khoé mi.

[VegasPete] DAY DỨTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ