10

6.4K 472 30
                                    

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi sau đó. Kinn cùng Porsche và một tốp vệ sĩ vội vã chạy đến, chứng kiến cảnh tượng một khoảng sân bay hoang tàn cùng với mùi tanh nồng nặc do máu để lại.

Em họ thì đang bê bết máu nằm trong lòng vệ sĩ của gã. Khung cảnh đổ nát chưa từng có.

Dù là Mafia thì Kinn vẫn cảm thấy có hơi kinh dị quá rồi, nhanh chóng lên tiếng thúc giục vệ sĩ.

-Mau, mau đưa họ lên xe. Di chuyển gấp đến bệnh viện gần nhất.

Sau khi một trong số những chiếc xe hơi đã chở hai người họ đến bệnh viện, nơi này hiện tại chỉ còn lại Kinn và người yêu gã.

Porsche từ nãy đến giờ đã cùng vài vệ sĩ đi loanh quanh để quan sát xem còn quả bom nào được đặt ở đây không. Khi chắc chắn là mọi thứ đã an toàn thì  mới nhẹ nhõm lau mồ hôi trán, thở hắt ra một hơi rồi hỏi.

-Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện này, Kinn?

Kinn lắc đầu, khuôn mặt đầy áy náy.

-Do tao sơ suất, để thằng Pete lên nhầm chuyến bay của bọn người Ý. Thiếu chút nữa nó đã chết rồi.

Porsche xoa xoa lưng gã.

-Không phải lỗi của mày đâu.

Nói rồi hai người và các vệ sĩ chia nhau lên xe, chạy đến địa chỉ bệnh viện nơi Vegas và Pete đang ở đó.

...

Vegas được đẩy trên băng ca cứu thương. Cả một đường đi máu hắn chảy lênh láng, kéo dọc khắp hành lang đến tận cửa phòng cấp cứu. Toàn bộ người trong bệnh viện thấy cảnh tượng này đều bị doạ cho xanh mặt.

Chiếc xe chở Kinn và Porsche cũng thắng gấp trước cổng bệnh viện. Không kịp vào bãi đỗ xe đã vội vàng theo chân bác sĩ.

Kinn gấp rút đi làm hồ sơ thủ tục để tiến hành phẫu thuật gấp theo yêu cầu của bác sĩ chỉ định. Porsche thì vẫn ngó nghiêng tìm Pete, cậu không an tâm để Pete một mình lúc này.

Bắt gặp bóng dáng quen thuộc đang đứng tựa lưng vào tường, đôi mắt xinh đẹp giờ đã hoàn toàn sưng đỏ. Porsche đi đến, ôm lấy cậu vào lòng.

-Pete, không khóc nữa. Đưa tao xem xem, mày có bị đau chỗ nào không?

Pete ôm lấy người đối diện, khóc càng lớn.

-Vegas không sao đúng chứ mày. Anh ấy ổn mà, phải không Porsche?

Porsche không trả lời, chỉ tập trung kiểm tra cơ thể của Pete, và khựng lại khi chạm đến vết thương sau lưng của cậu.

Porsche vô thức chảy nước mắt. Thầm trách đứa nhóc này ngu ngốc không chịu nổi. Bản thân mình cũng máu me bê bết thua kém gì ai đâu, vậy mà lúc nào cũng ưu tiên người khác trước, bỏ phế bản thân.

Chừng vài phút sau thì Kinn bước đến, nói với họ.

-Vegas đang chuẩn bị phẫu thuật. Tình trạng...không ổn lắm.

Pete nghe đến đây đã không thể trụ nổi nữa, hai chân cậu không còn chút sức lực, cứ thế mà ngã quỵ.

Một phần do kiệt sức cộng thêm vết thương cũ có nguy cơ bị nhiễm trùng nên hành sốt, Pete hoàn toàn ngất liệm, cậu bị đẩy vào phòng chăm sóc đặc biệt.

[VegasPete] DAY DỨTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ