Vegas yêu Porsche.
Tính từ lúc Porsche đặt chân vào nhà chính cho đến bây giờ cũng đã gần 6 tháng.
Suốt nửa năm ròng, hắn từ người ghét cay ghét đắng và luôn trưng ra bộ mặt miễn cưỡng mỗi khi phải cùng cha mình đến gia tộc chính khi có việc, trở thành tên điên say đắm trong mộng tình.
Ngày ngày đều đến dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ nam nhân xinh đẹp về ở cùng mặc cho người ta từ chối vô cùng mãnh liệt.
Mặc kệ việc nhận được biết bao lời cảnh báo của Kinn rằng đừng động vào người của gã, hắn vẫn lì lợm không sợ chết.
Vegas cứ ngỡ rằng Kinn chỉ doạ nạt mình, chứ không nghĩ rằng có 1 ngày gã sẽ thật sự rút súng ra nhắm vào ngực hắn khi hắn đang cố đụng chạm Porsche.
Kinn ra hiệu cho Porsche quay về phòng và nắm lấy cổ áo hắn.
-Vegas, đây không phải lần đầu tao nói về việc này. Tao nhắc lại lần cuối, đây là người của tao !
-Anh hai sao phải khó chịu thế? Mình cạnh tranh công bằng mà. Hay anh sợ thua em?
-Cạnh tranh con mẹ mày.
Gã đấm thẳng vào mặt Vegas khi hắn chọc trúng điểm ngứa của mình, Porsche là của riêng gã, không có cạnh tranh cái đéo gì hết.
Thấy bên ngoài có ẩu đả, vệ sĩ từ các phía nhanh chóng chạy đến bảo vệ ông chủ của mình. Vì đây là nhà chính nên Vegas dù cho có đang nổi máu điên vẫn phải cố kiềm chế để giữ thể diện cho cha mình.
Đưa tay lau vệt máu ngay khoé miệng, hắn nở nụ cười ma mãnh nhìn ông anh họ đang phát tiết, thả một câu.
-Hẹn ngày tái ngộ, anh hai.
Nói xong liền dửng dưng cùng đám vệ sĩ gia tộc phụ quay bước rời đi, trong lòng Vegas sớm đã có suy tính riêng.
Ban nãy nếu không phải hắn nhìn lầm, thì trong những tên vệ sĩ khô khan của Kinn, có thứ mà hắn đang cần.
Cậu ta tên gì ấy nhỉ?
À phải rồi, là Pete.
Vệ sĩ thân cận của Tankul đây mà.
Thật trùng hợp, tên nhóc đó có vẻ ngoài hệt như mẫu người tình lý tưởng trước đây của cậu hai chính gia. Chẳng lẽ gã chưa từng để mắt đến Pete?
Dáng người mảnh mai, làn da trắng hồng, gò má ửng đỏ, môi trái tim, nụ cười trong trẻo và đặc biệt là má lúm đồng tiền 2 bên khiến cho người khác khó có thể tin được Pete là 1 vệ sĩ chuyên nghiệp.
Vegas nghĩ rằng Anakin Theerapanyakul cũng chỉ xem Porsche và Pete là đám tình nhân không hơn không kém, chi bằng để Porsche sánh đôi bên hắn sẽ hạnh phúc hơn nhiều.
Bây giờ chỉ cần hắn lôi kéo Pete về bên mình, Kinn có phải sẽ cảm thấy trống trải hay không?
Nếu Kinn chuyển đối tượng qua người khác, hắn sẽ thừa nước đục thả câu, sẽ là người che chở cho Porsche lúc trái tim cậu đang rỉ máu, một tay kéo Porsche về phía mình.
Một kế hoạch hoàn hảo.
Nghĩ là làm.
Suốt một tuần sau đợt đánh nhau giữa hai người họ, Vegas như biến thành người khác. Hoàn toàn không nhìn lấy Porsche một lần, mà ánh mắt hắn đã hướng về người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] DAY DỨT
FanficThể loại : HE "Không sao Vegas à, nếu hiện tại anh chưa yêu em. Em hứa sẽ khiến anh yêu em, em sẽ làm mọi thứ, chỉ xin rằng anh đừng rời xa em. "