8

249 32 4
                                    

Dạo này không có nhiều thời gian viết truyện, Crystie dạo này nhiều việc quá. Xin nhũi mọi người.

Cái dorayaki mới cắn được một nửa đang yên vị trên sàn .Mikey ngơ ngác nhìn bạn mình được đưa lên ti vi .Kazutora bị bắt vào trại cải tạo 2 năm ,cậu ta dùng gậy sắt đánh chết cha mình .Nhưng sau khi xem xét tình hình ,tòa án phán đó là hành động tự vệ thái quá, giảm xuống nửa năm án tù .Takemichi bóp gãy cây đũa ,chết tiệt ,giờ thì cậu biết lý do tại sao sóng cảm xúc của con hổ đú đởn này lại là loại dễ kích động rồi .Đến cả cha mình còn dám giết ,Takemichi tưởng tượng đến việc sau này gạ nó thì có bị cho một ống sắt vào đầu không .Vụ này ảnh hưởng đến hạnh phúc của cậu .Nếu không thì khá ok ,được thì chơi tới bến luôn .Cậu còn đang phân vân bản thân nên ở thế chủ động hay bị động ,nên nằm trên hay nằm dưới .Mà nếu có bị phang một cú thì vào viện tìm anh khác ,nghe nói trai đẹp hay bị hội đồng vì ghen ghét lắm .Nếu ngỏm luôn thì gạ ma cũng được ,tốt nhất là mấy tên có mắt thẩm mĩ ,chết không lòi ruột lòi gan ,không bể đầu gãy xương ,không vân vân và mây mây . Tóm lại ,cậu không ngán thể loại nào cả .

Takemichi mang tâm thái thoải mái thư giãn ,không vướng bận tiếp tục bữa ăn trực sau đó nhanh chóng chuồn về .Vụ này của Kazutora xảy ra tức là nhóm Tokyo Manji mới thành lập của Mikey sẽ tụ lại giải quyết ,và nếu cậu xuất hiện trong cuộc họp thì cái não của cậu sẽ tự động giải quyết và tặng cho cả lũ một đống điều luật ,suy luận và vân vân mây mây thứ nữa .Hiện giờ cậu muốn não nghỉ ngơi một thời gian ,để Mikey mệt não một mình là đủ rồi .Hơn nữa ,mẹ Ikiha bảo bệnh thần kinh dễ lây theo bầy đàn lắm .

Bước vô định trên vỉa hè ,âm thanh rối loạn xung quanh lấn át đi cảnh giác của cậu .Takemichi thở hắt ,rẽ vào con ngõ nhà mình .Takemichi lại nhớ tới cô bạn gái đầu của mình ,cậu đã trao nụ hôn đầu của cậu cho cô ấy .Đó là một cô gái có ánh mắt màu tím amethyst sáng trong như đá quý và mái tóc vàng bạch kim rực rỡ như nắng hạ .Đó là tình đầu của cậu ,hiền lành và phóng khoáng, đó là nụ hôn từ chối giữa đêm đông ,là chăn đệm mềm mại ,là tinh dầu hoa hồng ,là lời níu kéo đến tuyệt vọng ,là bước chân dứt khoát đến đau lòng .Takemichi thở hắt ,rẽ vào con ngõ nhà mình .

Tất cả đã kết thúc một mối tình đẹp đến mức khiến trời xanh ghen tị . Mẹ nói đúng, không nên yêu người lớn tuổi.

Sau lần đó ,rốt cuộc Takemichi hiểu rõ tính hướng của bản thân ,cậu nghiêng về nam nhiều hơn nữ .

________________________________________

Hôm nay Crystie đang viết thì tắt nguồn ,não bỗng chốc trắng xóa nên bay từ phần truyện chính xuống đây .ヾ(•ω•')o

Chủ yếu là muốn phân tích trước cho các bạn tính cách của Takemichi trong fic mình .

Takemichi trong fic này có chút bất ổn do tâm lý Crystie đang chênh vênh. Nhiều lúc thấy tính cách cũng khó hiểu lắm. 

Đó là một Takemichi dũng cảm ,hơi điên điên một tí nhưng cũng biết lùi biết tiến .

Đó là một Takemichi khắc mọi kỉ niệm vào nơi sâu nhất trong tâm hồn .Nhưng lại là một Takemichi có thể quên luôn đường về nhà giữa lúc dầu sôi nước bỏng .

Đó là một Takemichi làm mọi thứ cho bản thân mình ,là Takemichi ích kỉ giảo hoạt .

Đó là một Takemichi muốn sống theo cách của bản thân nhưng lại bị những khuôn phép xã hội ràng buộc ,là một Takemichi điên cuồng nổi loạn nhưng rất biết che dấu .

Đó là một Takemichi sẵn sàng đốp thẳng vào mặt bất cứ thằng nào không vừa mắt .

Đó là một Takemichi yêu cái đẹp ,yêu nghệ thuật và cũng có một niềm da diết về cái gọi là nghệ thuật tử vong .

Đó là một Takemichi ích kỉ thu hết đau buồn vào trong tâm rồi bày bộ mặt  vui vẻ ra bên ngoài .

Đó là một Takemichi có tính hướng hỗn loạn ,là một Takemichi có mối tình đầu trắc trở không thành ,là một Takemichi e ngại trao trái tim đi một lần nữa .

Đó là một Takemichi trưởng thành và độc lập ,luôn cố ôm mọi thứ vào lòng .

Đó là một Takemichi cố gắng gượng đến đau lòng ,lại chẳng ai mảy may giúp đỡ .

Đó là một Takemichi khát cầu tình cảm trong hố sâu tuyệt vọng ,là một Takemichi luôn bị bật dậy giữa đêm bởi ác mộng .

Tất cả là Takemichi ,tất cả là Crystie .

Tất cả là một Takemichi của Crystie .

(Alltake) SmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ