Gã bị ép cưới, Hoseok ngây thơ chỉ biết ngoan ngoãn Nghe theo sự sắp xếp của Min Thị. Thế là một cậu bé lương thiện đang tuổi chơi bời đã bước vào cuộc sống hôn nhân khi chỉ mới 18 tuổi, Yoongi ghét bỏ cậu vợ kém gã 3 tuổi ra mặt làm em có chút buồn vì không được sự công nhận của chồng.
" Tôi chỉ theo ý của gia đình thôi, cậu đừng mong có thể dụ dỗ tôi."
" Vâng, em biết rồi.. "
Hôn lễ diễn ra suôn sẻ, em được ông bà Min yêu thương hết mực, ngoại trừ gã, nhưng dù gã có không muốn như thế nào thì cũng đành dọn ra ở riêng, em cũng ngoan ngoãn nghe theo.
" Mẹ kiếp, hôn cậu tởm chết đi được, đéo hiểu sao bố mẹ tôi lại đồng ý hôn nhân này nữa!? "
" Em..em xin lỗi...sẽ không có lần sau đâu. "
" Cậu ảo tưởng à? Còn có lần sau sao? Đừng mơ đến chuyện có thể chung giường với tôi, tốt nhất là dọn xuống căn phòng ở gần nhà bếp đấy mà ngủ. "
" Vâng.. "
Sau khi dọn ra ở riêng, em ngoan ngoãn xếp đồ vào căn phòng cũ ở gần nhà bếp sắp xếp gọn gàng và dọn sạch. Mặc lên mình bộ đồ mát mẻ, em hí hửng cầm điện thoại lên rồi chạy ra ngoài chơi, tiện đi mua một ít đồ nấu bữa tối cho gã.
Vừa về nhà em liền chạy vào bếp nấu ăn rồi dọn ra bàn chờ gã xuống dùng bữa nhưng chờ một lúc lâu gã mới đi xuống mà không thèm liếc em dù chỉ một cái rồi bỏ đi ngay sau đó.
" Anh không ăn tối ạ? "
" Đổ hết đi, tôi không ăn mấy thứ dơ bẩn cậu làm đâu. "
Hoseok buồn bã nhìn bóng lưng của gã rời đi sau đó lủi thủi dọn dẹp theo lời gã nói, em tùy tiện nấu một gói mì ăn lót dạ sau đó bỏ vào phòng học bài.
Em đơn độc trong căn nhà rộng lớn không biết làm gì lại vào bếp tìm gì đó ăn rồi đi ngủ, Hoseok vào phòng theo thói quen cởi áo phông ra rồi lên giường ngủ ngon lành.
Nửa đêm Yoongi say khướt quay về nhà đi vào phòng của em gọi em tỉnh giấc, Hoseok nhìn gã rồi hoảng loạn đứng dậy đỡ gã lên phòng sau đó mang nước lên cho gã uống giải rượu.
" Anh uống nước đi.. "
" Hừm, mau về phòng của cậu đi. "
" Vâng.. "
Gã lạnh lùng đi vào phòng tắm, em quay người lại đi về phòng của mình ngủ thiếp đi.
Một tháng sau gã quay lại công ty làm việc gặp lại tình cũ của mình liền lờ đi, ả ta khó hiểu lại gần gã bắt chuyện.
" Yoongi, em nhớ anh.. "
" Mặc xác cô, tôi đâu quan tâm? "
" Không lẽ sau khi anh cưới thằng nhóc đó về lại bỏ rơi em rồi sao..? "
" Nếu cô không đề nghị chia tay khi biết tin bố tôi sẽ nắm giữ chức chủ tịch thì tôi cũng không ghê tởm cô như bây giờ, con đàn bà tham vọng. "
" Anh.. "
Gã nhếch mép bỏ đi, vốn dĩ Min Yoongi đã buông tay được rồi vì bản chất con người của ả cũng chỉ có tiền mà thôi, gã không muốn dính líu vào chuyện yêu đương nữa nên mới ghét bỏ em như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu vợ bất đắc dĩ - Pongnii [ cao H ]
Fanfictionsở dĩ, gã có thể toại nguyện đến với người mình yêu là cô ả Hayun mưu mô nhưng lại bị ngăn cách bởi cuộc hôn nhân giữa em và gã, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Hoseok đáng thương khi em bị chính Yoongi - người chồng mà em hết lòng yêu hành hạ dù chỉ là...